logo
Banner News

Hướng dẫn đi khám Bệnh viện Nhi Đồng 1 và giải đáp thắc mắc

31/07/2023, 04:57 - NGUYEN CAM
Bài viết này Medpro sẽ hướng dẫn đặt lịch khám Bệnh viện Nhi Đồng 1 nhanh chóng và cung cấp thêm thông tin về giờ làm việc, chuyên khoa và chính sách bảo hiểm y tế. Để ba mẹ chăm sóc bé yêu tốt nhất.

Bệnh viện Nhi Đồng 1 là bệnh viện chuyên khoa Nhi hạng 1 TPHCM, không chỉ là điểm đến tin cậy cho sức khỏe trẻ em mà còn là nơi ba mẹ có thể cảm thấy an tâm khi chăm sóc con. Mỗi ngày bệnh viện đón tiếp hàng nghìn lượt bệnh Nhi. Khi đưa con đến bệnh viện, mỗi phút chờ đợi có thể khiến ba mẹ lo lắng và trẻ nhỏ mệt mỏi. Hiểu được điều này, trong bài viết Medpro sẽ hướng dẫn ba mẹ đưa bé khám tại Nhi Đồng 1, giúp giảm bớt thời gian chờ đợi và giảm căng thẳng cho bé. Ngoài ra, Medpro sẽ chia sẻ thêm những thông tin hữu ích, từ quy trình đặt lịch đến những lưu ý để chắc chắn rằng mỗi lần đi khám là một trải nghiệm thoải mái và an tâm cho bạn và bé yêu.

Tổng quan về Bệnh viện Nhi Đồng 1

Bệnh viện Nhi Đồng 1 có lịch sử hơn 60 năm hình thành và phát triển, đã trở thành một biểu tượng quan trọng trong lĩnh vực y tế nhi khoa tại miền Nam Việt Nam. Từ trước năm 1975, bệnh viện này đã đóng vai trò là cơ sở y tế duy nhất trong việc điều trị cho bệnh nhi từ sơ sinh đến 12 tuổi, đồng thời là nơi đào tạo và hướng dẫn cho sinh viên ngành y. 

Bệnh viện có diện tích khoảng 30.473 m2, với quy mô lớn bao gồm hơn 1.400 giường nội trú và đội ngũ hơn 1.600 nhân viên y tế chuyên nghiệp. Mỗi năm, bệnh viện này tiếp nhận và điều trị cho khoảng 1,5 triệu lượt khám ngoại trú và 95.000 lượt bệnh nhi nội trú, thể hiện sự tin cậy mà người dân đặt vào bệnh viện.

Được xếp hạng 1, đứng đầu trong ngành chuyên khoa Nhi, được đảm bảo về mặt chuyên môn, chất lượng đội ngũ y bác sĩ, thiết bị công nghệ hiện đại đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu cầu về y tế - sức khỏe cho các bé. Đây là tuyến cuối của khoa Nhi thực hiện chữa trị nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả cao. Quy mô lớn, tiếp nhận vô số bệnh nhi hàng ngày, do đó, để đảm bảo đặt lịch khám bệnh viện nhi đồng 1 thành công, bạn cần phải chú ý thực hiện đúng các bước hướng dẫn về đặt lịch thăm khám.

Hình ảnh Bệnh viện Nhi Đồng 1

Hướng dẫn đặt lịch khám tại Bệnh viện Nhi Đồng 1

App đăng ký khám bệnh Nhi Đồng 1 một cách nhanh chóng và tiện lợi, bạn có thể sử dụng ứng dụng Medpro, dưới đây là các bước chi tiết:

Bước 1: Tải ứng dụng Medpro

  • Cách 1: Tìm kiếm từ khóa "Medpro - Đặt lịch khám bệnh" trên App Store hoặc CH Play.
  • Cách 2: Truy cập link này để tải ứng dụng.

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bước 3: Chọn "Đặt khám tại cơ sở", sau đó chọn "Bệnh viện Nhi Đồng 1".

Bước 4: Chọn chuyên khoa phù hợp với tình trạng sức khỏe của trẻ.

Bước 5: Chọn dịch vụ khám “Khám chuyên gia - Khu yêu cầu 2” hoặc “Khám theo yêu cầu”

Bước 6: Chọn ngày và giờ khám phù hợp với lịch trình của gia đình bạn.

Bước 7: Chọn hoặc tạo hồ sơ bệnh nhân và nhập thông tin chính xác.

Bước 8: Thanh toán trực tuyến

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ nhận được phiếu khám điện tử và hãy nhớ đến bệnh viện trước 15 phút theo lịch hẹn.

Trường hợp không thể đặt lịch trên ứng dụng

  • Nếu gặp vấn đề khi đặt lịch qua ứng dụng, bạn liên hệ SĐT khám dịch vụ Bệnh viện Nhi Đồng 1: 1900 2115 để được hỗ trợ đặt lịch và tư vấn chọn chuyên khoa.

Medpro cung cấp dịch vụ đặt lịch khám tại hơn 100 bệnh viện và phòng khám hàng đầu. Bạn cũng có thể tìm kiếm Medpro trên App Store (iOS) và Google Play (Android), truy cập website Medpro, hoặc qua Zalo tại https://zalo.me/medpro để biết thêm thông tin.

Hướng dẫn quy trình khám chữa bệnh tại Nhi Đồng 1

Trước khi đi khám, ba mẹ có thể tham khảo thông tin trong bài để có thể nắm bắt thông tin và đặt lịch trước qua Medpro để tiết kiệm thời gian chờ đợi xếp hàng lấy số.

Bước 1: Đến quầy tiếp nhận

Khi đưa con đến khám tại Nhi Đồng 1, ba mẹ có thể đi từ cổng 1 Lý Thái Tổ, gửi xe tại nhà xe bệnh viện và đi vào Khu A. Đây là khu vực quầy tiếp nhận, cụ thể: 

+ Khám BHYT: tiếp nhận tại cửa 2,3,4

+ Khám theo yêu cầu: từ cửa số 7 đến 15

+ Tiếp nhận ưu tiên khi đặt khám qua Medpro: cửa số 16.

Với phụ huynh có nhu cầu đăng ký khám chuyên gia cho con, có thể vào cổng 1C tại đường Lý Thái Tổ. Ba mẹ sẽ vào khu khám yêu cầu 02 để được tiếp nhận. Cửa ưu tiên tiếp nhận cho trường hợp đặt khám qua Medpro nằm ở ô số 1 và 2.

Lưu ý: Bệnh viện đã thay đổi vị trí khu khám 5A thành 1 phần của khu E. Với những trường hợp đặt khám trước qua Medpro, người nhà lưu ý đến trước giờ khám 15 phút để quá trình tiếp đón diễn ra suôn sẻ.

Bước 2: Đi đến phòng khám

Sau khi điền thông tin phiếu khám và nộp tại cửa tiếp nhận (riêng trường hợp đặt khám qua Medpro chỉ cần trình phiếu khám điện tử) sẽ được hướng dẫn lên phòng khám.

Bước 3: Thực hiện khám chữa bệnh:

Ba mẹ đưa trẻ đến phòng khám bệnh được chỉ định, đợi tới lượt và vào phòng khám. Để việc thăm khám được diễn ra suôn sẻ, ba mẹ nên tạo cho trẻ tâm lý thoải mái, giảm sự sợ hãi khi phải khám bệnh, gặp bác sĩ. 

Đồng thời, ba mẹ cũng cần chuẩn bị trước để cung cấp thông tin về tình trạng, biểu hiện của trẻ để bác sĩ có cái nhìn chi tiết nhất, đưa ra các câu hỏi để các bác sĩ giải đáp chuẩn xác.

Bước 4: Thực hiện các chỉ định cận lâm sàng:

Trong quá trình khám chữa bệnh, bác sĩ có thể đưa ra các chỉ định như xét nghiệm, siêu âm, nội soi, chụp X quang để có kết quả chẩn đoán chính xác nhất. Ở mỗi chỉ định khác nhau, ba mẹ quan sát khu vực và phòng khám trên giấy để di chuyển đến đúng nơi, thực hiện xong quay về phòng khám ban đầu nhận kết quả.

Bước 5: Nhận thuốc hoặc tiếp nhận nhập viện điều trị:

Sau khi khám và đưa ra chẩn đoán xong, phụ huynh nhận toa kê đơn và di chuyển ra nhà thuốc, đợi số thứ tự và lấy thuốc. Trong trường hợp trẻ được chỉ định nhập viện, ba mẹ lưu ý tham khảo về quy trình tiếp nhận nội trú tại bệnh viện.

Trong quá trình đưa con đến khám, vì là bệnh viện tuyến đầu nên Nhi Đồng 1 tiếp nhận số lượng lượng người rất đông. Để tránh trường hợp thông tin quá nhiều, phụ huynh nên ghi chú vào giấy hoặc trên điện thoại khi bác sĩ tư vấn chi tiết về tình trạng, đưa ra các lưu ý để ba mẹ chăm sóc trẻ đúng cách.

Bệnh viện Nhi Đồng 1 ở đâu?

Nằm tại địa chỉ 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, Bệnh Viện Nhi Đồng 1 dễ dàng tiếp cận và thuận lợi cho việc di chuyển của người dân TPHCM và các tỉnh lân cận. Bệnh viện có ba cổng vào khác nhau, mỗi cổng sẽ phục vụ một khu vực riêng, để thuận tiện và nhanh chóng khi đưa con đi khám tại đây, ba mẹ cần nắm rõ một số thông tin dưới đây:

Cổng số 1 - Đường Lý Thái Tổ:

  • Đây là lối vào chính cho khu khám bệnh 5A và khu điều trị trong ngày.
  • Cổng này phục vụ cho các buổi khám nhanh và thuận tiện khi trẻ cần điều trị ngắn hạn hoặc các dịch vụ y tế không cần nhập viện.

Cổng số 2 - Đường Sư Vạn Hạnh:

  • Là lối vào cho phòng khám yêu cầu 2.
  • Cổng này thích hợp cho các buổi hẹn khám định kỳ hoặc các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt.

Cổng số 3 - Đường Sư Vạn Hạnh:

  • Cổng này dành riêng cho nhân viên bệnh viện.
  • Người nhà và bệnh nhân không thể sử dụng cổng này để vào bệnh viện.
Khuôn viên BV Nhi Đồng 1

Khuôn viên BV Nhi Đồng 1

Giờ làm việc và chuyên khoa chuyên môn

Bệnh viện Nhi Đồng 1 cung cấp dịch vụ khám bệnh đa dạng, phù hợp với nhu cầu và thời gian của bệnh nhân:

Khám bệnh trong giờ hành chính: Từ T2 đến T6

  • Buổi sáng: Làm việc từ 7h00 đến 11h30.
  • Buổi chiều: Làm việc từ 12h30 đến 16h00.

Khám bệnh ngoài giờ

* Ngoài giờ hành chính: Làm việc từ 16h00 đến 20h00.

* Khám bệnh vào T7

  • Thời gian: Làm việc từ 7h00 đến 11h00.
  • Các khoa: Sơ sinh, Hô hấp - Suyễn, Sốt xuất huyết - Huyết học, Thận, Thần kinh, Dinh dưỡng, Tiêu hóa, Tai Mũi Họng, Mắt, Ngoại tổng quát, Chỉnh hình, Tiêm chủng, Răng Hàm Mặt, Vật lý trị liệu, Ngôn ngữ trị liệu.

* Khám bệnh vào chủ nhật

  • Thời gian: Làm việc từ 7h00 đến 11h00.
  • Các khoa: Tai - Mũi - Họng, Ngoại tổng quát, Tiêm chủng, Vật lý trị liệu.

Lịch làm việc này giúp cha mẹ có thể lên kế hoạch và sắp xếp thời gian phù hợp để đưa trẻ đến khám, đồng thời đảm bảo trẻ nhận được sự chăm sóc y tế chuyên nghiệp và kịp thời từ BV Nhi Đồng 1.

Chuyên khoa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1

Đối tượng bệnh nhi thăm khám tại Nhi Đồng 1 là các bé mới sinh đến 15 tuổi ở TP.HCM, các tỉnh thành phía Nam và khu vực Tây Nguyên. Tại bệnh viện Nhi Đồng 1 có 10 phòng chức năng, 13 khoa lâm sàng khối nội, 09 khoa lâm sàng khối ngoại, 12 khoa cận lâm sàng và không giường bệnh đảm bảo đầy đủ các khoa điều trị cho các bệnh nhi.

Kinh nghiệm khi đi khám tại Nhi Đồng 1 ba mẹ nên lưu ý

Vấn đề di chuyển

Để không chậm trễ việc khám cho con, ba mẹ nên xem chỉ đường đi bệnh viện Nhi Đồng 1 trước ở nhà. Bệnh viện nằm ở mặt tiền trên tuyến đường lớn ở trung tâm Sư Vạn Hạnh, quận 10 phụ huynh có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ. Bệnh viện có khuôn viên rộng lớn, khiến nhiều bậc cha mẹ phải đau đầu không biết nên đến khu nào. Việc tham khảo trước bản đồ Nhi đồng 1 cũng là việc cần thiết để tránh đi lạc và mất thời gian.

Bản đồ Bệnh viện Nhi Đồng gồm các tòa nhà cụ thể. Nguồn: Bệnh viện Nhi Đồng 1

Bản đồ Bệnh viện Nhi Đồng gồm các tòa nhà cụ thể. Nguồn: BV Nhi Đồng 1

Theo sơ đồ trên, phụ huynh sẽ đưa con đi khám theo diện BHYT và khám theo yêu cầu tại khối A. Khối C và E là khu vực khám chuyên gia - hay còn được gọi là khu khám 2. Khu phòng khám theo yêu cầu 2 này là nơi tập hợp các bác sĩ chuyên môn cao, giữ các chức vụ trưởng khoa, phó khoa của bệnh viện, sẽ thăm khám chi tiết và đưa ra hướng tư vấn điều trị tốt nhất cho trẻ.

Nếu ba mẹ đi khám bằng phương tiện cá nhân là xe otô, cần nắm rõ các bãi giữ xe ô tô bệnh viện Nhi Đồng 1 chất lượng, uy tín. Phụ huynh vẫn nên ưu tiên bãi đổ nằm trong khuôn viên của bệnh viện, nếu quá tải có thể tham khảo một vài bãi đậu có vị trí thuận tiện như:

  • Siêu thị Sài Gòn
  • Cà phê Hoa Hồng ngay gần sát cổng Nhà Hát Hòa Bình trên đường 3-2
  • Gần đường Cao Thắng (gốc 3-2, Cao Thắng)
  • Ngay khu vực quán cà phê của khu Kỳ Hòa, gần đường Cao Thắng

Với những bệnh nhân ở xa đến, lựa chọn xe đi bệnh viện Nhi Đồng 1 cũng rất đa dạng, có thể đi xe buýt, xe ôm, taxi từ bến xe miền Đông hoặc miền Tây, mất khoảng 20 đến 30 phút di chuyển.

Chi phí khám bệnh tại Nhi Đồng 1

Khi đăng ký khám online hoặc khám trực tiếp, phụ huynh sẽ đóng tiền tạm ứng từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng, song cần chuẩn bị một khoản tiền để nộp các chi phí phát sinh đối với các trường hợp chỉ định lâm sàng.

Trong đó giá phòng dịch vụ bệnh viện Nhi Đồng 1 (phí khám bệnh): 

  • 1 Khám chuyên gia - Khu yêu cầu 2 là 300.000đ
  • 2 Khám theo yêu cầu là 150.000đ

Tham khảo chi tiết: Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Nhi Đồng 1 (Bệnh viện cập nhập ngày 27/7/2023)

Cần chuẩn bị những gì trước khi đưa con đi khám Nhi Đồng 1?

1. Chuẩn bị tâm lý cho trẻ

  • Trước khi đến bệnh viện ba mẹ hãy nói chuyện với trẻ về việc họ sắp đi khám bệnh, sử dụng ngôn ngữ nhẹ nhàng dễ hiểu và tích cực để giảm bớt sự lo lắng cho bé.
  • Nếu có thể hãy giải thích cho bé rằng bác sĩ sẽ giúp con cảm thấy tốt hơn và việc này rất quan trọng cho sức khỏe.
  • Cho bé tham gia và quá trình chuẩn bị như chọn quần áo đi khám hoặc đồ chơi mang theo để tạo sự thích thú và giảm sự sợ hãi.

2. Cần mang theo những gì khi đi khám

Thông thường, trước khi đi khám tại bệnh viện, ba mẹ cần mang theo căn cước công dân, sổ khám bệnh cũ, thẻ bảo hiểm y tế. Hiện nay, theo quy định của Bộ y tế, với những trường hợp trẻ em đi khám dưới 6 tuổi, cần có thông tin của phụ huynh hoặc người bảo lãnh trên toa thuốc. Vì vậy, ba mẹ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tùy thân có liên quan để phòng các trường hợp cần sử dụng.

Với những trẻ em đang có tình trạng sốt cao, co giật chân tay, nôn ói, mất ý thức,... phụ huynh nên sắm sẵn những vật dụng cần thiết như tã bỉm, khăn mềm, quần áo của bé, một chiếc chăn mỏng,..tránh tình trạng loay hoay nếu bé được chỉ định nhập viện điều trị.

Ngày nay, công nghệ phát triển đã phần nào giảm thiểu những khó khăn cho cha mẹ trong việc chăm sóc con trẻ. Phụ huynh có thể chủ động đặt lịch khám Bệnh viện Nhi Đồng 1 trước ở nhà trên ứng dụng Medpro vô cùng tiện lợi, linh hoạt chọn ngày giờ, bác sĩ và chuyên khoa theo mong muốn.

3. Khi nào nên chọn tư vấn khám bệnh từ xa

  • Trong trường hợp trẻ chỉ có những triệu chứng nhẹ hoặc cha mẹ không chắc chắn liệu có cần đưa trẻ đến bệnh viện hay không.
  • Trong thời gian dịch bệnh hoặc khi có lệnh giãn cách xã hội, để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm.

Sử dụng dịch vụ tư vấn khám bệnh từ xa không chỉ giúp cha mẹ có thêm thông tin để quyết định có nên đưa con đến bệnh viện hay không mà còn giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm cho trẻ, đồng thời giúp trẻ không phải chịu cảm giác mệt mỏi do chờ đợi. Đây là giải pháp lý tưởng cho những cha mẹ muốn chăm sóc sức khỏe cho con mình một cách an toàn và hiệu quả. Liên hệ hotline 1900 2115 để được hướng dẫn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

Lưu ý khi bé đi khám tại nhi đồng 1

Lưu ý khi bé đi khám

Lợi ích của việc đặt lịch khám trực tuyến

Việc đăng ký khám Nhi Đồng 1 trực tuyến mang lại nhiều lợi ích thiết thực, đặc biệt đối với các bậc cha mẹ khi đưa con đi khám, đặc biệt là trong những tình huống sau:

Lợi ích của việc đặt khám Bệnh viện Nhi Đồng 1 trên App Medpro

Lợi ích của việc đặt khám Bệnh viện Nhi Đồng 1 trên App Medpro

+ Tránh sự mệt mỏi và căng thẳng do chờ đợi: Việc phải thức dậy từ 5h-6h sáng để bốc số chờ đợi khám không chỉ khiến cho cha mẹ mệt mỏi mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của trẻ. Đặt lịch trực tuyến giúp tránh tình trạng này, đảm bảo trẻ không phải chờ đợi lâu, giữ tinh thần thoải mái và tránh căng thẳng.

+ Giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh: Trong môi trường bệnh viện, trẻ nhỏ dễ tiếp xúc và lây nhiễm các bệnh khác, đặc biệt khi phải chờ đợi trong thời gian dài.

+ Thuận tiện cho cha mẹ ở tỉnh xa: Cha mẹ ở tỉnh xa khi muốn đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 khám cho con có thể chủ động sắp xếp lịch trình di chuyển, không phải lo lắng về việc không kịp đến hoặc không có số khám. Đặt lịch trực tuyến giúp họ có thể lên kế hoạch chuyến đi một cách rõ ràng, đảm bảo bé được khám đúng hẹn.

+ Lựa chọn thời gian khám phù hợp: Cha mẹ có thể chọn ngày và giờ khám phù hợp, phù hợp với lịch trình của gia đình, không làm gián đoạn công việc và học tập.

+ Quản lý lịch khám hiệu quả: Đặt lịch trực tuyến cũng giúp cha mẹ dễ dàng theo dõi lịch khám, lịch sử điều trị và lập kế hoạch chăm sóc sức khỏe lâu dài cho trẻ.

Lợi ích của việc đặt lịch khám trực tuyến

Ba mẹ đưa con đi khám xếp hàng dài

Trên đây là toàn bộ thông tin về BV Nhi Đồng 1 đăng ký khám bệnh online, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về việc đưa trẻ đi khám bệnh. Việc đặt lịch khám trực tuyến qua Medpro không chỉ giúp quá trình khám bệnh trở nên thuận tiện hơn mà còn giảm bớt nỗi lo lắng cho cả cha mẹ và trẻ em. Bằng cách này, trẻ không chỉ được khám nhanh chóng mà còn tránh được tình trạng chờ đợi lâu, mệt mỏi, và giảm thiểu nguy cơ tiếp xúc với các bệnh khác trong môi trường bệnh viện.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

Gợi Ý Bác Sĩ Giỏi

Dưới đây là một số bác sĩ chuyên khoa giỏi, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các vấn đề sức khỏe của bạn. Đăng ký tư vấn khám bệnh từ xa - kết nối trực tiếp với bác sĩ thông qua video call.

ThS CKI BSNT. Lê Chí Hiếu - BV Nhi Đồng Thành phố

ThS CKI BSNT. Lê Chí Hiếu - BV Nhi Đồng Thành phố | Chuyên khoa Nhi Khoa

Chuyên trị: Tiêu hoá và gan mật, Dinh dưỡng, Hội chứng ruột ngắn. Các bệnh lý thường gặp trẻ em: táo bón, suy dinh dưỡng, chậm tăng cân, biếng ăn, đau bụng kéo dài

4.5

167

Bác sĩ Chuyên Khoa

Tư vấn Online qua App Medpro

Ths BS. Nguyễn Ngọc Bách - Nhi Đồng 1

Ths BS. Nguyễn Ngọc Bách - Nhi Đồng 1 | Chuyên khoa Nhi Khoa

Chuyên trị: Hen suyễn, ho kéo dài ở trẻ. Tư vấn, chăm sóc sức khoẻ (Nội nhi)

4.3

58

Bác sĩ Chuyên Khoa

Tư vấn Online qua App Medpro

Ths BS. Lê Ngọc Hồng Hạnh - Bv Nhi đồng 2

Ths BS. Lê Ngọc Hồng Hạnh - Bv Nhi đồng 2 | Chuyên khoa Nhi Khoa

Chuyên trị: Tai - Mũi - Họng, Hen, Béo phì, Suy dinh dưỡng, Nhi thần kinh

4.2

32

Bác sĩ Chuyên Khoa

Tư vấn Online qua App Medpro

Bác sĩ Thái Ngọc Thành Đạt - BV Nhi Đồng 1

Bác sĩ Thái Ngọc Thành Đạt - BV Nhi Đồng 1 | Chuyên khoa Tâm Lý

Chuyên trị: - Tư vấn tâm lý bé chậm nói. - Tầm soát và đánh giá phát triển trí tuệ trẻ dưới 6 tuổi. - Tư vấn tâm lý trẻ tăng động. - Tư vấn tâm lý trẻ kém chú ý.

4.1

45

Bác sĩ Chuyên Khoa

Tư vấn Online qua App Medpro

Bác sĩ Ngô Tài Dũng - Nhi đồng 2

Bác sĩ Ngô Tài Dũng - Nhi đồng 2 | Chuyên khoa Nhi Khoa

Chuyên trị: Nội nhi và da liễu

4.1

51

Bác sĩ Chuyên Khoa

Tư vấn Online qua App Medpro

Ths BS. Phạm Minh Triết - Nguyên Trưởng Khoa Tâm Lý BV Nhi Đồng 1

Ths BS. Phạm Minh Triết - Nguyên Trưởng Khoa Tâm Lý BV Nhi Đồng 1 | Chuyên khoa Tâm Lý

Chuyên trị: Khám, đánh giá, chẩn đoán, tham vấn, điều trị tâm lý, và kê đơn thuốc cho một loạt các vấn đề tâm lý và phát triển ở trẻ em. Các vấn đề này bao gồm: Chậm phát triển, Chậm nói, Tự kỷ hoặc nghi tự kỷ, Tăng động kém chú ý (ADHD), Rối loạn lo âu, Trầm cảm, Ám ảnh cưỡng chế, Học khó, Khóc đêm, Bất thường trong khi ngủ,...

4.6

170

Bác sĩ Chuyên Khoa

Tư vấn Online qua App Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status