logo
Banner News

Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn có trên Medpro

04/04/2024, 04:38
Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn kết hợp cùng Medpro, mang đến tiện ích đặt lịch các dịch vụ khám sức khỏe với thao tác đơn giản, nhanh chóng.

Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn là địa chỉ khám bệnh được đông đảo người dân trên địa bàn tin tưởng đến thăm khám và điều trị các bệnh lý về phổi và hô hấp. Để người dân dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ chất lượng, phòng khám kết hợp cùng nền tảng Medpro, giúp người dân đặt lịch khám các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện lợi, nhanh chóng.

Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn có tốt không?

Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn được thành lập vào năm 2016, được dẫn đắt bởi các bác sĩ đã và đang công tác tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, chuyên sâu về các bệnh lý về Phổi và Hô hấp, đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, chiếm được niềm tin của người dân.

Đội ngũ y bác sĩ

Sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực bệnh lý hô hấp có trên 25 năm kinh nghiệm điều trị tại các bệnh viện chuyên khoa tuyến đầu Việt Nam. Không ngừng nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn, các bác sĩ luôn chọn lọc và hợp tác khoa học kỹ thuật trong và ngoài nước, thực hiện tất cả các xét nghiệm và kỹ thuật y khoa chuyên sâu, hiện đại nhất nhằm đảm bảo độ chính xác cao và hiệu quả điều trị tối ưu.

Nổi bật trong số hàng ngũ bác sĩ đang công tác tại phòng khám có:

Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hồng Anh, người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hô hấp - Phổi -Lao; Giám đốc chuyên môn Phòng khám; Bác sĩ công tác nhiều năm tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Văn Hoạch - 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hô hấp. Trưởng khoa Điều trị, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn quy tụ đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia Hô hấp hàng đầu. Nguồn: Internet

Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi SG quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia Hô hấp hàng đầu. Nguồn: Internet

Các bệnh lý điều trị

Hiện nay, phòng khám tiếp nhận khám và điều trị các bệnh lý phổ biến như: Viêm phổi; Ung thư phổi; Giãn phế quản; Nấm phổi; Di chứng sau điều trị lao phổi; Hen phế quản; Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính COPD; Hội chứng ngưng thở khi ngủ; Lao phổi, lao màng phổi, lao hạch, lao cột sống; Tầm soát ung thư phổi; Khám - xét nghiệm tổng quát; Tư vấn - điều trị cai thuốc lá; Điều trị lao kháng thuốc.

Trang thiết bị y tế

Một trong những yếu tố góp phần quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ và cho kết quả chính xác là các thiết bị máy móc hiện đại, công cụ đắc lực của các bác sĩ. Một số thiết bị tiêu biểu đang được sử dụng tại phòng khám:

+ Máy đo chức năng hô hấp: Giúp bác sĩ chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh lý đường hô hấp như hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD),...

+ Máy chụp cắt lớp vi tính CT scan: Hỗ trợ hiệu quả trong việc khám và chẩn đoán các hình ảnh bất thường của phổi.

+ Máy nội soi phổi ống mềm: Giúp bác sĩ quan sát trực tiếp bên trong lòng phế quản, lấy mẫu bệnh phẩm để chẩn đoán chính xác các bệnh lý về phổi.

+ Máy chụp X-quang: Cung cấp hình ảnh chi tiết về phổi, giúp bác sĩ phát hiện các dấu hiệu bất thường như viêm phổi, lao phổi,...

Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu nhiều thiết bị y tế hiện đại khác như máy siêu âm, máy xét nghiệm sinh hóa,... giúp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hô hấp một cách toàn diện.

Phòng khám sử dụng máy đô chức năng hô hấp. Nguồn: Internet

Phòng khám sử dụng máy đô chức năng hô hấp. Nguồn: Internet

Đặt lịch Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn trên Medpro

Hướng dẫn đặt lịch trên Medpro

Để người dân dễ dàng tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh, Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn kết hợp cùng Medpro - nền tảng đặt lịch hàng đầu, giúp người dân chủ động đặt lịch khám vô cùng tiện lợi.

Dưới đây là quy trình đặt lịch khám trên nền tảng Medpro

  • Bước 1: Truy cập medpro.vn hoặc tải ứng dụng Medpro - Đặt khám nhanh về di động
  • Bước 2: Lựa chọn Đặt khám tại cơ sở, tiến hành nhập tên phòng khám
  • Bước 3: Chọn dịch vụ khám và chọn ngày/ giờ theo mong muốn
  • Bước 4: Thanh toán chi phí trực tuyến và xuất phiếu khám điện tử

Đặt khám ngay: Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn

Lưu ý: Người bệnh cần đến trước 15 phút so với khung giờ khám để quá trình đón tiếp diễn ra suôn sẻ.

Lợi ích khi đặt khám trên Medpro

Đặt khám trên Medpro, người dân được trải nghiệm các tiện ích nổi bật:

Đặt lịch khám trước ở nhà, không cần thực hiện quy trình thủ công, tốn nhiều thời gian

Chủ động lựa chọn dịch vụ, khung giờ, ngày cụ thể, thuận tiện cho lịch trình cá nhân

Thanh toán chi phí khám trực tuyến qua nhiều hình thức: Momo; Zalo pay, Internet banking;....

Kết luận:

Là cầu nối liên kết chặt chẽ giữa Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn và bệnh nhân, Medpro mang tiện ích đặt lịch khám đến với đông đảo người dân có nhu cầu khám chữ bệnh tại đây.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status