logo
Banner News

Top 5 địa chỉ địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân trên Medpro

20/08/2023, 11:12
Tham khảo ngay top 5 địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân uy tín tại TP.HCM: chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ, chi phí khám trong bài viết dưới đây.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân đang dần phổ biến và được rất nhiều cặp đôi lựa chọn và tìm hiểu, với mong muốn chuẩn bị tốt nhất trước khi lập gia đình và có em bé. Tiện lợi hơn, bạn có thể dễ dàng đặt lịch khám tiền hôn nhân ngay trên ứng dụng Medpro tại 5 cơ sở y tế hàng đầu khu vực TP. HCM dưới đây. Để lựa chọn các địa chỉ chất lượng, Medpro đánh giá dựa trên các tiêu chí về:

+ Chất lượng dịch vụ đảm bảo, chỉnh chu, chuyên nghiệp

+ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, công tác tại các bệnh viện lớn.

+ Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

+ Xây dựng gói khám tiền hôn nhân chi tiết để khách hàng có thể tham khảo

+ Chi phí khám minh bạch, rõ ràng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.

1. Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức

Đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức là bệnh viện đa khoa tư nhân có chất lượng khám chữa bệnh hàng đầu tại TP.HCM. Được biết đến là cơ sở cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý, bệnh viện đáp ứng đa dạng các dịch vụ y tế ứng dụng nhiều phương pháp tiên tiến. Khi đăng ký khám tiền hôn nhân tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ nam khoa, phụ khoa vốn đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn.

Giá khám sức khỏe tiền hôn nhân

Hiện tại, trên hệ thống của Medpro, Đa khoa Hoàn Mỹ Thủ Đức cho phép đặt lịch gói khám sức khỏe tiền hôn nhân từ cơ bản đến nâng cao cho cả nam và nữ. Khi đặt khám tiền hôn nhân trên Medpro, bạn không cần phải lăn.

+ Gói khám dành cho nữ từ cơ bản: 2.600.000 đến nâng cao: 3.400.000

+ Gói khám dành cho nam từ cơ bản: 2.400.000 đến nâng cao: 3.100.000

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Thủ Đức. Nguồn: Internet

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Thủ Đức. Nguồn: Internet

2. Bệnh viện quốc tế City - CIH

Ghi điểm bởi thế mạnh thăm khám và điều trị chất lượng, bệnh viện quốc tế City hiện đang là địa chỉ khám tiền hôn nhân nói riêng và khám điều trị bệnh nói chung tại TP.HCM. Được trang bị cơ sở vật chất, máy móc y tế tân tiến bậc nhất, CIH mang đến chất lượng khám chữa bệnh vượt trội với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt tình với khách hàng.

Ở mỗi gói khám tiền hôn nhân dành cho đối tượng cụ thể, bệnh viện đã thiết kế chi tiết các hạng mục cần thiết nhất, mang đến chất lượng khám hiệu quả.

Về chi phí, khám tiền hôn nhân tại CIH sẽ có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung cho Nam: 2.670.000 và Nữ: 6.500.000

Tuy nhiên, danh mục kiểm tra sức khỏe tại đây bao gồm nhiều xét nghiệm, chụp chiếu hơn, với nam danh mục dịch vụ khám bao gồm 14 và nữ lên tới 24. Bạn có thể tham khảo chi tiết gói khám tiền hôn nhân tại CIH tại:

Khám tiền hôn nhân cho Nam giới

Khám tiền hôn nhân cho Nữ giới

Bệnh viện quốc tế City - CIH. Nguồn: Internet

Bệnh viện quốc tế City - CIH. Nguồn: Internet

3. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Golden Healthcare

Golden Healthcare là phòng khám đa khoa hoạt động theo mô hình quốc tế, được người dân trên địa bàn TP.HCM tin tưởng. Phòng khám trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân, đảm bảo kiểm tra sức khỏe một cách toàn diện nhất. Bên cạnh đó, Golden Healthcare cũng sở hữu nhiều y bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực khám nam - phụ khoa lâu năm. Khám tiền hôn nhân là một trong những dịch vụ khám chuyên sâu được nhiều khách hàng sử dụng nhất, với gói khám được xây dựng cụ thể và toàn diện.

Về giá khám tiền hôn nhân tại Golden Healthcare, chi phí sẽ rơi vào 1.950.000 đối với nam và 2.500.000 đối với nữ. Với chi phí phải chăng, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín, nhân viên nhiệt tình, luôn ân cần và chu đáo trong việc hướng dẫn khách hàng.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Golden Healthcare. Nguồn: Internet

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Golden Healthcare. Nguồn: Internet

4. Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương

Đây là lựa chọn sáng giá cho các cặp đôi đang có nhu cầu khám sức khỏe tổng quát trước khi cưới. Gói khám tiền hôn nhân tại Medic Bình Dương đã được nhiều khách hàng tin chọn và đăng ký thăm khám. Tập thể nhân viên chuyên nghiệp từ quy trình đón tiếp đến hướng dẫn và chăm sóc mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. Với gói khám tiền hôn nhân, bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương thiết kế hạng mục dành riêng cho nam và nữ, đảm bảo mang đến kết quả khám chất lượng.

Chi phí khám tiền hôn nhân tại đây cũng có mức giá phải chăng, dễ dàng đặt lịch trên Medpro với:

+ Gói dành cho nam: 2.520.000

+ Gói dành cho nữ: 2.961.000

Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương. Nguồn: Internet

Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương. Nguồn: Internet

5. Phòng khám Đa khoa Diamond:

Hệ Thống Y Khoa Diamond cung cấp dịch vụ tế chuyên nghiệp, thân thiện tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng chăm sóc sức khỏe. Trong đó, khám tiền hôn nhân là dịch vụ được Diamond rất chú trọng, thu hút nhiều người bạn trẻ đăng ký sử dụng.Với thế mạnh đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, nhân viên tận tình chu đáo, hệ thống phòng khám được đầu từ trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, Đa khoa Diamond là cơ sở đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Sở hữu chất lượng khám tốt với chi phí hợp lý, gói khám tiền hôn nhân Đa khoa Diamond thiết kế bao quát từ cơ bản đến nâng cao và toàn diện, hỗ trợ tối đa nhu cầu khám của khách hàng. Dao động từ 1.405.000 đến 6.295.000, bạn có thể thoải mái lựa chọn gói phù hợp với mức thu nhập của bản thân.

Phòng khám Đa khoa Diamond. Nguồn: Internet

Phòng khám Đa khoa Diamond. Nguồn: Internet

Trên đây là top 5 địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân chất lượng có trên ứng dụng Medpro. Hi vọng bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích, hỗ trợ các cặp đôi kiểm tra sức khỏe một cách toàn diện, tạo hành trang để tiến đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
 

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status