logo
Banner News

Bật mí Top 8 bác sĩ mắt đáng tin cậy ở Thành Phố Hồ Chí Minh

02/11/2023, 08:54
Mắt là cửa sổ tâm hồn, là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể. Việc thăm khám mắt định kỳ giúp phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề về mắt, bảo vệ thị lực của bạn. Medpro gợi ý top 8 bác sĩ mắt uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực nhãn khoa, giúp bạn lựa chọn được bác sĩ phù hợp.

Mắt là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể và là chiếc cửa sổ mở ra thế giới. Việc duy trì sức khỏe đôi mắt không chỉ đảm bảo sự rõ ràng trong tầm nhìn mà còn tác động đến chất lượng đời sống. Để đối mặt với những thách thức của cuộc sống hiện đại, việc thăm khám mắt định kỳ trở thành một nhu cầu cấp thiết, giúp chúng ta phát hiện và chữa trị kịp thời các vấn đề về mắt.

Trong bài viết này, Medpro bật mí với bạn Top 8 bác sĩ mắt uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là những bác sĩ giàu chuyên môn và dày kinh nghiệm, đã và đang công tác tại các bệnh viện nổi tiếng như Bệnh viện Mắt TP HCM, Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM và trung tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông.

Bác Sĩ Võ Thị Hoàng Lan Với Sự Tận Tâm Và Chuyên Nghiệp

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Thị Hoàng Lan không chỉ là một bác sĩ mắt xuất sắc tại Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh mà còn là giảng viên cao cấp tại trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm tại hai bệnh viện uy tín hàng đầu, bác Lan đã tư vấn và điều trị hàng nghìn ca bệnh về mắt. Bác luôn đặt tâm huyết vào công việc của mình và được người dân yêu mến cũng như tin tưởng.

Phó giáo sư Võ Thị Hồng Lan là bác sĩ mắt uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phó giáo sư Võ Thị Hồng Lan là bác sĩ mắt uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thạc Sĩ Hồng Văn Hiệp Với Hơn 20 Năm Kinh Nghiệm Chuyên Khoa

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mắt, Thạc sĩ, Bác sĩ Hồng Văn Hiệp là một trong những chuyên gia hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bác không chỉ làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh mà còn là chủ nhiệm khoa mắt và là bác sĩ phẫu thuật mắt chính tại đây. Sự tận tâm và kiến thức sâu sắc của bác đã giúp hàng ngàn bệnh nhân khôi phục thị lực của mình.

Thạc sĩ Hồng Văn Hiệp là chuyên gia mắt uy tín, giàu kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân

Thạc sĩ Hồng Văn Hiệp là chuyên gia mắt uy tín, giàu kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Ngọc Châu Trang Và Nụ Cười Sáng Ngời

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Châu Trang là nguyên Trưởng Khoa Mắt Nhi - Phòng khám Lé tại Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, bác Trang là chuyên gia cố vấn cao cấp tại Trung tâm Mắt Quốc tế Phương Đông. Chuyên môn của bác Trang là phẫu thuật điều trị các bệnh về mắt như sụp mi, quặm, đục thủy tinh thể bẩm sinh, các u bướu mắt ở trẻ em và tạo hình các dị tật bẩm sinh của mắt.

Bác sĩ CKII Nguyễn Ngọc Châu Trang luôn nhe nhàng và chu đáo với người bệnh

Bác sĩ CKII Nguyễn Ngọc Châu Trang luôn nhe nhàng và chu đáo với người bệnh

Bác Trang không chỉ chuyên về việc điều trị mà còn được biết đến với thái độ niềm nở và tận tâm với bệnh nhân, đặc biệt là trẻ nhỏ. Sự nhẹ nhàng và chu đáo của bác sĩ đã làm giảm bớt nỗi sợ hãi của các em khi đến khám bệnh và giúp bác được đông đảo người dân thành phố yêu mến.

Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Châu - Chuyên Gia Mắt Tại Bệnh Viện Trường Đại Học Tây Nguyên

Bác sĩ Đào Thị Mỹ Châu là một bác sĩ chuyên khoa Mắt, hiện đang làm việc tại Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên. Bác sĩ tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Trường Đại học Tây Nguyên năm 2018 và hoàn thành chương trình đào tạo chuyên khoa Mắt vào năm 2020. Hiện tại, bác sĩ đang theo học thạc sĩ Nhãn khoa tại Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Đào Thị Mỹ Châu là đối tác dịch vụ tư vấn khám bệnh từ xa của Medpro

Bác sĩ Đào Thị Mỹ Châu là đối tác dịch vụ tư vấn khám bệnh từ xa của Medpro

Bên cạnh công tác giảng dạy và điều trị tại bệnh viện, bác sĩ Châu còn hợp tác với Medpro cung cấp dịch vụ tư vấn khám bệnh từ xa. Dịch vụ này giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, đồng thời vẫn được tư vấn và điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa.

Với kiến thức y học sâu rộng và sự tiện lợi của công nghệ thông tin, bác sĩ Châu đã mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe dễ dàng và an toàn nhất cho mọi người.

Bác Sĩ Chuyên Khoa I Đặng Phương Hạnh Tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Golden Healthcare

Với hơn 30 năm kinh nghiệm khám và chữa trị các bệnh về mắt, Bác Sĩ Chuyên Khoa I Đặng Phương Hạnh là một trong những bác sĩ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bác Hạnh hiện đang là Giám đốc chuyên môn và là Bác sĩ chuyên khoa Mắt tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare. Bác được biết đến là một người rất mát tay trong việc chữa trị các bệnh về mắt nên được nhiều người dân tin tưởng chọn lựa.

Đặng Phương Hạnh - Bác sĩ chuyên khoa mắt tại BV Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Bác Sĩ Mắt Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Tiến Sĩ, Bác Sĩ Võ Quang Minh

Tiến sĩ Võ Quang Minh hiện đang là Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Mắt Quốc tế Phương Đông ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Minh không chỉ là người hướng dẫn đầu ngành trong lĩnh vực dịch kính võng mạc mà còn là giảng viên chính tại Khoa Dịch kính Võng mạc – Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí minh. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, bác không ngừng cập nhật các kiến thức và kỹ thuật mới về y khoa để mang đến dịch vụ y tế hoàn hảo cho bệnh nhân.

Bác Sĩ Mắt Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Tiến Sĩ, Bác Sĩ Võ Quang Minh

Bác Sĩ Mắt Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Tiến Sĩ, Bác Sĩ Võ Quang Minh

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Trần Hiếu - Chuyên Gia Mắt Giỏi Và Tận Tâm

Bác sĩ Trần Hiếu là một chuyên gia mắt giỏi và tận tâm với hơn 20 năm kinh nghiệm Nhãn Khoa. Bác từng làm việc tại các bệnh viện danh tiếng như Bệnh viện Nhân Dân 115 và Bệnh viện Quốc tế City. Bác Hiếu chứng minh sự chuyên nghiệp và am hiểu sâu rộng về ngành thông qua các khóa học chuyên sâu như "Phẫu Thuật Phaco căn bản," "Ứng dụng OCT A trong chẩn đoán các bệnh lý võng mạc," và "Khám và chẩn đoán bệnh Glaucoma". Hiện nay, Bác sĩ Trần Hiếu đang chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện Gia An 115 - đối tác của Bệnh viện Nhân Dân 115 trong chương trình xã hội hóa y tế của nhà nước.

Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Hiếu hiện đang công tác tại khoa Mắt của bệnh viện Gia An 115

Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Hiếu hiện đang công tác tại khoa Mắt của bệnh viện Gia An 115

Để bảo vệ đôi mắt của mình, bạn nên khám mắt định kỳ 6 tháng/lần. Để được thăm khám với các bác sĩ mắt giỏi ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đặt lịch khám ngay hôm nay thông qua ứng dụng Medpro. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn có thể sở hữu cuộc hẹn với các chuyên gia mắt hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đừng để sức khỏe mắt của bạn bị tổn thương, hãy đặt lịch hẹn ngay hôm nay để bắt đầu hành trình chăm sóc mắt của bạn!

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status