logo
Banner News

Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC có mặt trên Medpro

03/04/2024, 01:48
Bệnh viện chuyên khoa Mắt Hitec chính thức có mặt trên Medpro, hỗ trợ người dân đặt lịch khám bệnh dễ dàng, tiết kiệm thời gian, chi phí minh bạch.

Bệnh viện chuyên khoa Mắt Hitec là đơn vị trực thuộc Hệ thống Bệnh viện Mắt Hitec, với chất lượng khám chữa bệnh hiệu quả, đã thu hút nhiều bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. Để hỗ trợ người dân tiếp cận dễ dàng hơn các tiện ích chăm sóc sức khỏe, bệnh viện đã hợp tác cùng Medpro, cho phép đặt lịch các gói khám sức khỏe và khám theo bác sĩ chuyên khoa.

Đặt khám Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Hitec trên Medpro

Là bệnh viện tư nhân đầu tiên của cả nước được thành lập tại Hà Nội, bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC với chủ trương hoạt động vì sức khỏe người bệnh, đã tạo nên chỗ đứng nhất định trong lòng người dân. Số lượng người bệnh đến khám và điều trị tại đây luôn đông đảo, do đó đôi lúc người dân phải mất kha khá thời gian chờ đợi. Thấu hiểu mong muốn của phần đông người bệnh, bệnh viện đã bắt tay cùng Medpro - nền tảng đặt lịch khám hàng đầu, giúp người dân chủ động đặt lịch khám trước ở nhà, tiết kiệm thời gian với thao tác nhanh chóng.

Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Hitec là địa chỉ khám nhãn khoa uy tín tại Hà Nội. Nguồn: Internet

Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Hitec là địa chỉ khám nhãn khoa uy tín tại Hà Nội. Nguồn: Internet

Không cần thủ tục rườm rà, người bệnh chỉ cần tải app Medpro về trên di động, hoặc truy cập website medpro.vn, lựa chọn đặt khám cơ sở và nhập tên bệnh viện mong muốn. Tại giao diện đặt khám, người bệnh có thể chọn khám theo bác sĩ hoặc lựa chọn các gói khám mắt từ cơ bản đến chuyên sâu, có giá niêm yết công khai giúp khách hàng yên tam với dịch vụ, nói không với phát sinh chi phí.

Với quy trình đặt lịch đơn giản, người bệnh có thể chủ động chọn ngày, giờ khám, thanh toán phí trực tuyến dưới nhiều hình thức và nhận được phiếu khám điện tử dễ dàng.

Để thuận tiện hơn, người bệnh có thể gọi đến tổng đài đặt khám nhanh Medpro 19002115 để gặp nhân viên tư vấn hướng dẫn chi tiết quy trình đặt lịch.

Khám và điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Hitec

Thế mạnh chuyên môn

Là cơ sở chuyên khám và điều trị các bệnh lý về mắt, bệnh viện chuyên khoa mắt hitec có thế mạnh chuyên môn điều trị các bệnh như:

+ Đục thủy tinh thể,Võng mạc tiểu đường, Thoái hóa hoàng điểm, Khô mắt, Tăng nhãn áp Glocom, Nhược thị, cận thị,...

+ Phẫu thuật: Phẫu thuật ICL, Phẫu thuật PHACO khúc xạ, Phẫu thuật LASIK,...

+ Trị liệu viêm tuyến bờ mi

Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Hitec có thế mạnh điều trị các bệnh lý, thực hiện phẫu thuật an toàn. Nguồn: Internet

Đội ngũ y bác sĩ

Quy tụ nhiều chuyên gia nhãn khoa có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bệnh viện là nơi công tác của nhiều bác sĩ giỏi như:

+ Thạc sĩ, bác sĩ Nghiêm Thị Hồng Hạnh, có gần 25 năm kinh nghiệm về lĩnh vực mắt, Giám đốc bệnh viện Mắt Hitec.

+ Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Minh Ngọc với hơn 20 năm kinh nghiệm về lĩnh vực mắt, Trưởng khoa khám Khúc xạ.

Không chỉ sở hữu bề dày chuyên môn, các bác sĩ luôn tâm niệm mang đến đôi mắt sáng, khỏe cho người bệnh. Sự tận tâm, có trách nhiệm với người bệnh là một trong những yếu tố khiến nơi đây thu hút số lượng đông đảo người dân đến khám chữa bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tận tình cùng trình độ chuyên môn cao. Nguồn: Bệnh viện chuyên khoa Mắt Hitec

Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tận tình cùng trình độ chuyên môn cao. Nguồn: Bệnh viện chuyên khoa Mắt Hitec

Vật tư trang thiết bị y tế

Để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh, bệnh viện đã tích cực trang bị hệ thống máy móc đồng bộ, nổi bật như:

+ Hệ thống máy khám bệnh, xét nghiệm chức năng và điều trị kỹ thuật số hiện đại: Máy chụp cắt lớp quang học 3 chiều (CT - 3D), Máy Myah kiểm soát và quản lý cận thị, Máy sinh trắc quang đa chức năng ALADDIN

+ Hệ thống máy phẫu thuật Phaco Sophi:

+ Hệ thống máy phẫu thuật khúc xạ WAVELIGHT® EX500-ALCON

Bệnh viện sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại. Nguồn: Bệnh viện chuyên khoa Mắt Hitec

Bệnh viện sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại. Nguồn: Bệnh viện chuyên khoa Mắt Hitec

Bên cạnh thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ còn tích cực tham gia các khóa đào tạo, trao đổi chuyên môn với các bệnh viện quốc tế, áp dụng các phương pháp điều trị nhãn khoa tiên tiến bậc nhất, cập nhật xu hướng điều trị để khám chữa bệnh.

Việc hợp tác với Medpro, cho phép đặt khám bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC dễ dàng, giúp người dân chủ động chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt, với tiện ích đặt lịch khám trước ở nhà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hiệu quả.

 

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status