logo
Banner News

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã chính thức có mặt trên Medpro

13/03/2024, 10:38 - Mộc Thanh
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn (Hà Nội) đã có mặt trên ứng dụng Medpro đặt khám nhanh, bạn đã có thể chủ động chọn ngày, giờ, bác sĩ khám và chuyên khoa khám.

Trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao và tiện lợi hơn tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn với sự hợp tác mới cùng ứng dụng Medpro. Nơi bạn có thể dễ dàng đặt lịch khám, chọn bác sĩ và chuyên khoa một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là cơ sở y tế tư nhân, được đầu tư và phát triển bởi Bảo Sơn Group - Tập đoàn kinh tế uy tín tại Việt Nam. Được xây dựng với mục tiêu là nâng cao chất lượng y tế và cải thiện sức khỏe cộng đồng. Bệnh viện kết hợp chuyên môn sâu cùng với cơ sở vật chất hàng đầu, mang đến mô hình bệnh viện - khách sạn độc đáo tại Hà Nội.

Chuyên khoa thế mạnh

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc, nhằm xây dựng một tiêu chuẩn mới trong chăm sóc sức khỏe. Bệnh viện nổi bật với việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong điều trị:

Khoa Ngoại: Chuyên về khám, điều trị và phẫu thuật các bệnh lý ngoại khoa, bao gồm bệnh của dạ dày tá tràng, ruột, trực tràng, gan mật, các thủ thuật nội soi khác như lấy sỏi, phẫu thuật u xơ, và tán sỏi.

Khoa Phụ sản: Đây là chuyên khoa mũi nhọn với dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ, bao gồm theo dõi thai kỳ, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, cũng như các vấn đề về sức khỏe sinh sản, vô sinh và hiếm muộn, cùng với sàng lọc và phát hiện sớm các loại ung thư.

Khoa Thẩm mỹ: Đặc biệt là lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nơi mà khách hàng được trải nghiệm các phương pháp làm đẹp hiện đại và tiên tiến.

Ngoài ra, Bệnh viện còn có các khoa khác như Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Y học cổ truyền, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh và dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp. Đặc biệt, bệnh viện cung cấp dịch vụ khám xuất khẩu lao động, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cụ thể của người lao động đi nước ngoài, nhất là đến Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan, với quy trình khám nhanh chóng và khoa học.

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Bảo Sơn

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Bảo Sơn

Cơ sở vật chất và trang thiết bị nổi bật

Bệnh viện có tổng diện tích sử dụng là 8,000 m2, bao gồm các tòa nhà được thiết kế tinh tế, mang lại không gian khám chữa bệnh không chỉ hiện đại mà còn thoải mái, không khí không lẫn mùi bệnh viện. Mỗi phòng bệnh đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ tivi màn hình phẳng đến wifi, đảm bảo một trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp khách sạn cho mọi bệnh nhân.

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Đa khoa Bảo sơn

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Đa khoa Bảo sơn

Địa chỉ bệnh viện

Bệnh viện tọa lạc tại địa chỉ 52 Nguyễn Chí Thanh, P.Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội, thuận tiện cho việc di chuyển cho người dân khu vực và lân cận.

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn thiết lập một tiêu chuẩn trong ngành y tế tư nhân, với một mô hình kết hợp giữa chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và dịch vụ khách hàng xuất sắc, đảm bảo rằng mỗi bệnh nhân đều được trải nghiệm dịch vụ y tế tốt nhất có thể.

Sự kết hợp giữa Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn với Medpro

Lợi ích của sự hợp tác

  • Đi khám tiện lợi và nhanh chóng: Đặt lịch khám trước một cách dễ dàng, đi khám không cần xếp hàng bốc số, tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • Chăm sóc y tế chất lượng cao: Được khám và điều trị bởi các bác sĩ giỏi và cơ sở y tế uy tín.
  • Minh bạch về chi phí: Khi đặt khám qua Medpro bạn sẽ biết trước mức giá và có thể chuẩn bị tài chính phù hợp.

Dịch vụ mà người dùng có thể đặt khám tại cơ sở thông qua Medpro

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng Medpro để đặt lịch khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, giúp tối ưu hóa trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.

  • Đặt khám theo chuyên khoa: Tại ứng dụng bạn có thể lựa chọn chuyên khoa phù hợp, tùy thuộc theo tình trạng sức khỏe. Trường hợp bạn không biết nên chọn chuyên khoa nào có thể gọi đến tổng đài 1900 2115 để được tư vấn.
  • Đặt khám theo bác sĩ: Bạn có thể tùy chọn khám với bác sĩ mà bạn mong muốn tại Bv Đa khoa Bảo Sơn.
  • Đặt gói khám sức khỏe: Bệnh viện cung cấp nhiều gói khám sức khỏe từ tổng quát đến chuyên sâu, với mức giá cụ thể giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.

Việc đặt lịch trước thông qua Medpro giúp người bệnh đi khám tiết kiệm thời gian, giảm bớt sự chờ đợi và tối ưu hóa quá trình khám chữa bệnh.

Hướng dẫn đặt khám BV Đa khoa Bảo Sơn trên Medpro

Bước 1: Tải và mở ứng dụng Medpro trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Tìm kiếm "Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn" trong danh sách cơ sở y tế.

Bước 3: Chọn khám theo chuyên khoa/ Bác sĩ/ Gói khám

Bước 4: Chọn ngày, giờ khám phù hợp với lịch trình cá nhân.

Bước 5: Xác nhận thông tin và hoàn tất quá đặt khám

Ngoài ra, bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 2115 để được hỗ trợ đặt lịch hoặc truy cập https://medpro.vn/bvdkbaoson/hinh-thuc-dat-kham.

Trên đây là thông tin về đối tác Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan. Bắt đầu quản lý sức khỏe của bạn một cách hiệu quả hơn ngay bằng cách tải MedPro và đặt lịch tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và quan tâm đến sức khỏe của bạn.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status