logo
Banner News

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II đã chính thức gia nhập Medpro.

30/10/2023, 11:23
Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II đã chính thức có mặt nền tảng Medpro. Quy trình đặt lịch khám và chữa bệnh chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Tìm hiểu ngay!

Đa khoa Hồng Đức II là một trong những cơ sở y tế đi đầu về uy tín và chất lượng trong việc khám chữa bệnh tại khu vực quận 12 nói riêng và địa bàn TP.HCM nói chung. Với phương châm "Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi", Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II luôn phấn đấu duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân.

Vệ tinh của các bệnh viện đầu ngành

Với nền tảng hình thành và phát triển hơn 20 năm, Đa khoa Hồng Đức II đã để lại những ấn tượng tốt trong công tác khám chữa bệnh đối với nhiều người dân. Hàng năm, Hồng Đức II khám và điều trị cho hàng trăm ngàn bệnh nhân, hơn 5.000 bệnh nhân nội trú và phẫu thuật nội soi hơn 2.000 ca. Đây là bệnh viện vệ tinh của hàng loạt các bệnh viện lớn như Nhi đồng 2, Ung bướu,.. giúp giảm áp lực quá tải một cách đáng kể.

Vững vàng chuyên môn, nâng tầm uy tín

Được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, Đa khoa Hồng Đức II sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo từ các trường uy tín cả trong và ngoài nước, kinh nghiệm thực chiến dày dặn. Đội ngũ chuyên viên tại đây cũng luôn nỗ lực không ngừng, nâng cao tay nghề, cập nhật các phương pháp chẩn đoán và điều trị mới nhất để phục vụ cho quá trình làm việc.

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Hồng Đức II có kỹ năng chuyên môn cao. Nguồn: BV Đa khoa Hồng Đức II

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Hồng Đức II có kỹ năng chuyên môn cao. Nguồn: BV Đa khoa Hồng Đức II

Công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại

Để mang đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, bệnh viện luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tiên tiến, đồng bộ với kỹ thuật và công nghệ y khoa hiện đại, phục vụ tối đa việc chẩn đoán và điều trị các ca bệnh khó, lạ, hướng đến mục tiêu cải cách y tế sức khỏe cộng đồng và nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

Các trang thiết bị máy móc, vật tư y tế luôn được chú trọng hàng đầu. Nguồn: Bv Đa khoa Hồng Đức II

Các trang thiết bị máy móc, vật tư y tế luôn được chú trọng hàng đầu. Nguồn: Bv Đa khoa Hồng Đức II

"Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi"

Tại Đa khoa Hồng Đức II, bệnh nhân không chỉ đơn thuần là khách hàng mà hơn hết là một người thân trong gia đình. Các bác sĩ và nhân viên y tế tại đây luôn ân cần và chăm sóc chu đáo, kỹ lưỡng, mang đến cho bệnh nhân sự an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của tại đây.

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên luôn trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề. Nguồn: Bv Đa khoa Hồng Đức II

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên luôn trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề. Nguồn: Bv Đa khoa Hồng Đức II

Để sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh tại Hồng Đức II, quý khách hàng được khuyến khích đặt lịch khám bệnh qua ứng dụng Medpro trên di động hoặc tại website https://medpro.vn/bvhd2/hinh-thuc-dat-kham để có thể tiết kiệm thời gian tối ưu với chi phí cực mềm.

  • Địa chỉ và thông tin liên hệ: 259 An Phú Đông 3, KP5, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM
  • Liên hệ trực tiếp qua Medpro: 1900 2115

Để đặt lịch tư vấn và khám bệnh, tải ngay ứng dụng Medpro:

  • Dễ dàng chọn lựa ngày khám, giờ khám phù hợp, không mất thời gian chờ đợi.
  • Được ưu tiên vào phòng khám nhanh chóng
  • Thanh toán trực tuyến tiện lợi
Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status