logo
Banner News

Bệnh viện Pháp Việt có tốt không? Thế mạnh chuyên khoa?

08/07/2023, 10:31 - NGUYEN CAM
Bệnh viện FV được biết đến với uy tín hàng đầu miền Nam Việt Nam. Vậy Bệnh viện Pháp Việt có tốt không? Bệnh viện FV chuyên khoa gì? Tìm hiểu ngay!

Bệnh viện FV (Pháp Việt) là một trong những cơ sở y tế tư nhân uy tín hàng đầu TPHCM và khu vực miền Nam. Đây cũng là một trong số ít các bệnh viện quốc tế có vốn đầu tư 100% từ nước ngoài. Vậy Bệnh viện Pháp Việt có tốt không? Bệnh viện FV chuyên khoa gì? Cùng Medpro khám phá chi tiết hơn trong bài viết.

Vài nét về Bệnh viện Pháp Việt

Bệnh viện Pháp Việt (FV) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2003. Được thành lập bởi một đội ngũ bác sĩ người Pháp, bệnh viện mong muốn mang đến cho người dân Việt Nam tiêu chuẩn khám chữa bệnh quốc tế.

Trải qua hơn 20 năm phát triển, FV đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ người dân. Hiện nay, bệnh viện có quy mô 220 giường bệnh cùng hơn 1000 nhân viên và y bác sĩ phục vụ. Bệnh viện cung cấp dịch vụ y tế tại hơn 30 chuyên khoa với trang thiết bị hiện đại.

FV là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, một tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng y tế cho các bệnh viện. Điều này là nhờ vào nỗ lực không ngừng của bệnh viện nhằm đem đến một không gian khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế với các dịch vụ và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại.

Pháp Việt (FV) là bệnh viện đầu tiên nhận chứng nhận JCI ở Việt Nam. Nguồn: Website bệnh viện

Pháp Việt (FV) là bệnh viện đầu tiên nhận chứng nhận JCI ở Việt Nam. Nguồn: Website bệnh viện

Bệnh viện FV chuyên khoa gì?

Với sự hỗ trợ của 30 chuyên khoa, Bệnh viện FV đã tiến hành thăm khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân có nhu cầu. Ngoài các chuyên khoa thông thường, Bệnh viện Pháp Việt cũng có những thế mạnh nổi bật có một số chuyên khoa như:

Khoa Sản Phụ khoa: Trung tâm điều trị bệnh lý tuyến vú

Khoa Sản Phụ khoa cung cấp dịch vụ chăm sóc sản phụ trong thời kỳ mang thai, sinh nở và phục hồi sau sinh, cũng như chẩn đoán và điều trị các tình trạng bệnh lý phụ khoa.

Trung tâm Điều trị Bệnh lý Tuyến vú của FV chuyên cung cấp dịch vụ khám chuyên sâu và phát hiện sớm các bệnh liên quan đến tuyến vú, giúp bệnh nhân có cơ hội tốt nhất để vượt qua ung thư vú và các bệnh lý tuyến vú lành tính.

Hiện nay, Khoa Sản Phụ khoa nằm ở tòa nhà F, phòng khám ở lầu 1. Trong khi đó, phòng Sinh ở lầu 2 và khu điều trị khoa Sản nội trú ở lầu 5. Với người bệnh phẫu thuật phụ khoa, bạn sẽ nhập viện tại khoa Ngoại (lầu 6).

Bệnh viện FV với khoa Sản Phụ khoa chất lượng cao

Bệnh viện FV với khoa Sản Phụ khoa chất lượng cao. Nguồn: Website bệnh viện

Chuyên khoa Tiêu hóa & Gan mật

Khoa Tiêu hóa & Gan mật của FV kết hợp đội ngũ nhân viên lành nghề, trang thiết bị hiện đại và phác đồ điều trị chuẩn mực để chẩn đoán và điều trị hầu hết các bệnh thường gặp về tiêu hóa và gan mật. FV luôn quan tâm đến từng bệnh nhân, tạo sự thoải mái và đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu.

Khoa Chấn thương Chỉnh hình

Khoa Chấn thương Chỉnh hình của FV cung cấp các giải pháp điều trị và theo dõi tất cả các tình trạng bệnh chấn thương chỉnh hình, bao gồm các vấn đề về xương, cơ, khớp và dây chằng.

Đội ngũ y bác sĩ tại khoa gồm các chuyên gia đa khoa, bác sĩ phẫu thuật, điều dưỡng, nhà sinh lý học và chuyên gia vật lý trị liệu, luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong quá trình hồi phục.

Phòng khám ngoại trú của Khoa Chấn thương Chỉnh hình - BV Pháp Việt nằm tại Trung tâm Ngoại khoa ở lầu 3 – Tòa nhà V.

Phẫu thuật Chấn thương Chỉnh hình tại BV Pháp Việt. Nguồn: Website bệnh viện

Phẫu thuật Chấn thương Chỉnh hình tại BV Pháp Việt. Nguồn: Website bệnh viện

Chuyên khoa Tim

Chuyên khoa Tim của FV cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị tiên tiến cho các bệnh tim mạch, bao gồm cả bệnh tim bẩm sinh và bệnh tim do tác nhân bên ngoài.

Từ tháng 05/2018, Chuyên khoa Tim được trang bị thêm phòng Thông tim Can thiệp để hoàn thiện dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tim tại FV. Nguồn: Website bệnh viện

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tim tại FV. Nguồn: Website bệnh viện

Khoa Mắt & Phẫu thuật Khúc xạ

Khoa Mắt & Phẫu thuật Khúc xạ của FV cung cấp dịch vụ khám và điều trị toàn diện các bệnh lý về mắt cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Mắt giàu kinh nghiệm, cung cấp các dịch vụ điều trị bệnh lý mắt bằng nội khoa và ngoại khoa.

Khoa Mắt & Phẫu thuật Khúc xạ hiện được bố trí ở tầng trệt, tòa nhà V của Bệnh viện FV.

Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng

Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng của FV cung cấp dịch vụ chẩn đoán, xác định giai đoạn bệnh và điều trị ung thư tiên tiến.

Trung tâm sử dụng các phương pháp chẩn đoán hiện đại để xác định mức độ lan rộng, vị trí của khối u và khả năng phục hồi của ngời bệnh. Đồng thời, không gian trung tâm được thiết kế ấm cúng và hiện đại nhằm mang lại sự thoải mái cho người đến khám và điều trị.

Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng với phương pháp điều trị tiên tiến. Nguồn: Website bệnh viện

Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng với phương pháp điều trị tiên tiến. Nguồn: Website bệnh viện

Bệnh viện Pháp Việt có tốt không?

Bệnh viện FV nổi bật với việc đạt chứng nhận JCI - tiêu chuẩn chất lượng y tế hàng đầu thế giới, đảm bảo chất lượng dịch vụ toàn diện từ thăm khám, chẩn đoán đến điều trị và chăm sóc hậu phẫu.

Bệnh viện cũng cung cấp thông tin chuyên sâu về tổng quan bệnh lý, phương pháp điều trị, trang thiết bị chuyên khoa và đội ngũ y bác sĩ, giúp người bệnh và gia đình có thể phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe và có kiến thức y khoa cơ bản để nhận biết các dấu hiệu bệnh.

Bên cạnh đó, FV còn trang bị máy móc, thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu từ các nước phát triển, đảm bảo chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả như:

  • Máy Fibroscan tầm soát và xác định mức độ xơ gan;
  • Máy X-quang C-arms, hệ thống dao mổ nội soi;
  • Manoscan đo áp lực nhu động thực quản;
  • Máy chụp mạch võng mạc huỳnh quang, máy siêu âm A/B echo scan;
  • Máy điều trị bằng Laser Argon và Laser Yag, máy chụp cắt lớp quang học (OCT);
  • Máy siêu âm tim – GE Vivid 3 (Siêu âm Doppler màu cho trẻ em và người lớn);
  • Holter ECG và MAPA (máy theo dõi huyết áp 24 giờ).

Với châm ngôn lấy bệnh nhân làm trung tâm, FV luôn quan tâm đến trải nghiệm của mỗi cá nhân, tạo môi trường điều trị thân thiện, thoải mái.

FV đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Nguồn: Website bệnh viện

FV đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Nguồn: Website bệnh viện

Đội ngũ y bác sĩ tại Pháp Việt

Bệnh viện FV quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, luôn tận tâm phục vụ người bệnh.

Một số y bác sĩ nổi bật tại FV gồm:

  • TS. Hồ Minh Tuấn - Chuyên khoa Tim: Chuyên sâu về can thiệp mạch vành qua da, can thiệp mạch máu ngoại biên, nong van tim qua da, và các thủ thuật khác.
  • BS. Huỳnh Thị Hiếu - Khoa Sản: Chuyên sâu về thai nguy cơ cao, chẩn đoán tiền sản.
  • BS. Bùi Nhuận Quý - Chuyên khoa Tiêu hóa & Gan mật: Chuyên sâu về chẩn đoán sớm ung thư dạ dày, nội soi tiêu hóa, nội soi mật tụy ngược dòng (ERCP), siêu âm nội soi (EUS).

Kinh nghiệm thăm khám ở Bệnh viện FV

Một vài kinh nghiệm giúp bạn và người tân dễ dàng đến để khám và điều trị tại Bệnh viên Pháp Việt là:

  • Bệnh viện FV có địa chỉ duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh, nhiều bệnh nhân nhầm lẫn FV với bệnh viện Việt Pháp tại Hà Nội.
  • Bệnh viện nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng, dễ di chuyển nhưng cổng vào hơi nhỏ.
  • Chi phí thăm khám tại đây có phần cao hơn, vì phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, nên bạn có thể tham khảo, tìm hiểu chi phí trước khi đến khám chữa bệnh.
  • Bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch trước thông qua các kênh hỗ trợ của bệnh viện vì lịch thăm khám của các bác sĩ thường không cố định do lịch công tác.
  • Bệnh viện có liên kết với nhiều công ty bảo hiểm nhằm giúp thuận tiện cho việc chi trả viện phí, bệnh nhân có thể liên hệ với người tư vấn của mình để biết thêm về điều này.

Kết luận

Đó chính là một vài điểm nổi bật tại Bệnh viện FV. Hy vọng các thông tin trên có thể giúp bạn trả lời cho câu hỏi: Bệnh viện Pháp Việt có tốt không? Bệnh viện FV chuyên khoa gì? Nếu muốn thăm khám tại bệnh viện chuẩn quốc tế, bạn có thể đến trải nghiệm tại đây.

Hiện tại, Bệnh viện Pháp Việt HCM chưa thể đặt lịch khám trước trên nền tảng Medpro. Bạn có thể tham khảo một số bệnh viện chất lương cao, đáng tin cậy với tiêu chuẩn quốc tế sau ở khu vực Hồ Chí Minh để đặt khám và chăm sóc sức khỏe cho bản thân cũng như gia đình:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức

Bệnh viện Quốc tế City - CIH

Bệnh viện Quốc tế Nam Sài Gòn

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status