logo
Banner News

3 Bệnh viện, phòng khám nhi uy tín tại quận 10

22/09/2024, 10:55 - Mộc Thanh
Medpro tổng hợp và gợi ý một số bệnh viện, phòng khám nhi uy tín tại quận 10 để ba mẹ đọc và tham khảo khi có nhu cầu đưa bé đi khám.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám nhi uy tín tại Quận 10 để thuận tiện đưa bé đi khám? Trong bài viết này, hãy cùng Medpro khám phá top 3 bệnh viện, phòng khám nhi uy tín nhất quận 10 cùng các thông tin chi tiết để giúp bạn dễ dàng lựa chọn phòng khám phù hợp cho bé.

Bệnh viện Nhi đồng 1

Với hành trình 60 năm không ngừng phát triển và đổi mới, Bệnh viện Nhi đồng 1 đã khẳng định vị thế là một trong những bệnh viện nhi hàng đầu tại Việt Nam. Hàng năm, bệnh viện tiếp nhận và điều trị 1,5 triệu lượt khám cùng 95.000 lượt điều trị nội trú. Bệnh viện chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh, từ khám bệnh thông thường đến điều trị các bệnh chuyên sâu như sơ sinh, hồi sức cấp cứu, phẫu thuật can thiệp và bệnh lý nhiễm trùng.

Bệnh viện tự hào quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, sở hữu nhiều kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nhi, đặc biệt là các ca bệnh phức tạp liên quan đến vấn đề sức khỏe của trẻ. Không chỉ dừng lại ở thế mạnh chuyên môn, bệnh viện còn sở hữu cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ em với các thiết bị máy móc tân tiến: Thở máy rung tần số cao (HFO), thở máy khí NO, làm lạnh toàn thân điều trị bệnh lý não do thiếu ôxy, phẫu thuật dị tật bẩm sinh, phẫu thuật nội soi,..

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 20h00;
  • Thứ 7 - Chủ Nhật: 7h00 - 11h00.

Địa chỉ: Số 341 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặt lịch khám: Bệnh viện Nhi Đồng 1

Bệnh viện Nhi Đồng 1 là một trong hai cơ sở lớn nhất về chuyên khoa Nhi tại miền Nam.

Bệnh viện Nhi Đồng 1 là một trong hai cơ sở lớn nhất về chuyên khoa Nhi tại miền Nam.

Phòng Khám Nhi và Tâm lý Baby Dino

Phòng Khám BABY DINO cung cấp dịch vụ khám: Chuyên Khoa Nhi Tổng Quát - khám tổng quát, tư vấn dinh dưỡng, chẩn đoán và điều trị các bệnh thường gặp ở trẻ / Tham Vấn Tâm Lý cho trẻ em (đánh giá các rối loạn phát triển của trẻ bao gồm chậm nói, rối loạn hành vi, tăng động giảm chú ý, rối loạn phổ tự kỷ..), tham Vấn Tâm Lý cho trẻ vị thành niên và trị liệu cho người trưởng thành.

Phòng khám đề cao việc chăm sóc trẻ em đúng và đủ, không lạm dụng thuốc và xét nghiệm quá nhiều. Khi đến đây, trẻ em sẽ được khám và chẩn đoán bởi các bác sĩ chuyên gia hàng đầu về điều trị tâm lý. Dựa trên đánh giá toàn diện về tình hình của từng trẻ, các bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa, kết hợp các phương pháp trị liệu tâm lý như nhận thức hành vi, hành vi, nghệ thuật trị liệu và hệ thống, nhằm giúp trẻ đạt được kết quả điều trị tốt nhất.

Với sự kết hợp linh hoạt giữa các phương pháp trị liệu tâm lý hiện đại, phòng khám không chỉ giúp trẻ cải thiện sức khỏe tâm thần mà còn phát triển toàn diện về thể chất, xã hội và cảm xúc. Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu hệ thống máy móc y tế hiện đại. Không những thế, Baby Dino còn đề cao xây dựng môi trường phòng khám thân thiện, thoải mái, tạo cảm giác gần gũi với trẻ, mang đến cho trẻ em những trải nghiệm tốt nhất.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00;
  • Chủ Nhật: 8h00 - 16h30.

Địa chỉ: 10 Đường số 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặt lịch khám: Phòng Khám Nhi và Tâm lý Baby Dino

Phòng Khám Nhi và Tâm lý nổi tiếng tại Quận 10. Nguồn: Medpro

Phòng Khám Nhi và Tâm lý nổi tiếng tại Quận 10. Nguồn: Medpro

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là một trong những bệnh viện tự hào sở hữu khoa Nhi uy tín tại khu vực miền Nam. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh cơ bản cho trẻ em có thể kể đến như: Khám tổng quát, tiêm chủng, tư vấn dinh dưỡng, xét nghiệm, điều trị các bệnh khoa nhi thông thường,...

Bên cạnh đó, bệnh viện còn có khả năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý phức tạp hơn như tim mạch bẩm sinh, ung thư nhi, các bệnh di truyền. Với sự hỗ trợ của cơ sở vật chất và hệ thống máy móc theo chuẩn quốc tế và tương đương với các bệnh viện lớn như nội soi tai mũi họng, máy siêu âm, máy chụp Xquang, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh tự tin mang đến cho bệnh nhi những trải nghiệm và điều trị tốt nhất.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 17h00;
  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30.

Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Hẻm 781 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặt lịch khám: Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh. Nguồn: website Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh. Nguồn: website Bv Đa khoa Vạn Hạnh

Trên đây là thông tin về 3 địa chỉ khám nhi uy tín tại quận 10, cùng với cách thức đặt khám. Hy vọng top 3 mà Medpro giới thiệu sẽ giúp các bậc phụ huynh đưa ra quyết định phù hợp nhất cho con mình. Để giảm thiểu thời gian chờ đợi cho bé, phụ huynh hãy đặt khám trước tại nhà!

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status