logo
Banner News

Bệnh viện Quận 1 chính thức có mặt trên nền tảng Medpro

28/03/2024, 05:46
Bệnh viện Quận 1 có mặt trên Medpro, cho phép đặt lịch khám trước nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi. Tìm hiểu quy trình qua bài viết dưới đây.

Bệnh viện Quận 1 hợp tác cùng nền tảng y tế Medpro, hỗ trợ người dân đặt lịch khám trước ở nhà vô cùng tiện lợi. Là cơ sở y tế trọng điểm, thu hút cư dân khu vực quận 1 đến thăm khám và điều trị, bệnh viện Quận 1 luôn nỗ lực hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng đến với cộng đồng. Trong bài viết dưới đây, Medpro sẽ cung cấp một số thông tin về quy trình đặt lịch và tổng quan về bệnh viện. Cùng theo dõi nhé!

Đặt khám Bệnh viện Quận 1 trên Medpro

Bệnh viện Quận 1, đóng vai trò quan trọng trong hệ thống y tế TP. Hồ Chí Minh, được Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh trực tiếp quản lý, đã và đang nỗ lực thực hiện tốt 10 khía cạnh trọng tâm về chăm sóc sức khỏe. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ở quận 1 và các quận lân cận, bệnh viện đã triển khai hợp tác cùng Medpro, mang đến tiện ích đặt lịch khám trước ở nhà nhanh chóng, tiện lợi.

Để tiến hành đặt lịch, người bệnh có thể thực hiện trong các cách sau:

Tải về ứng dụng Medpro trên di động hoặc truy cập vào website medpro.vn; Chọn đặt khám tại cơ sở và nhập Bệnh viện Quận 1. Hoặc người dân cũng có thể gọi đến tổng đài Medpro 1900 2115 gặp nhân viên tư vấn hướng dẫn đặt lịch.

Tìm hiểu chi tiết tại: 

1. Bệnh viện Quận 1 cơ sở 1

2. Bệnh viện Quận 1 cơ sở 2

Khi đặt khám trên Medpro, người bệnh sẽ được trải nghiệm các tiện ích bao gồm: 

+ Đặt lịch khám trước ở nhà, có thông tin khám cụ thể, không cần đến sớm xếp hàng chờ đợi

+ Dịch vụ đặt lịch khám đa dạng: theo BHYT, theo bác sĩ chuyên khoa

+ Chi phí khám được niêm yết minh bạch

+ Thanh toán trước chi phí khám bằng nhiều hình thức trực tuyến

Tìm hiểu thông tin về Bệnh viện Quận 1

Bệnh viện Quận 1 được phát triển từ Trung tâm Y tế Quận 1, trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Bệnh viện hoạt động dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Sở Y tế và Ủy ban nhân dân thành phố.

Bệnh viện Quận 1 là cơ sở chăm sóc sức khỏe cho người dân trong khu vực. Nguồn: Internet

Bệnh viện Quận 1 là cơ sở chăm sóc sức khỏe cho người dân trong khu vực. Nguồn: Internet

Nâng niu sức khỏe cộng đồng

Bệnh viện Quận 1 với thế mạnh khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn quận và các khu vực lân cận, đồng thời hỗ trợ chuyên môn và khoa học kỹ thuật cho các tuyến y tế dưới, đào tạo cán bộ y tế chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành y.

Tập thể Bệnh viện Quận 1 cũng đẩy mạnh thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh, tuyên truyền giáo dục sức khỏe, nâng cao nhận thức cho cộng đồng, tích cực nghiên cứu khoa học, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến vào chẩn đoán và điều trị bệnh. Hợp tác quốc tế, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi các mô hình y tế tiên tiến từ các nước phát triển.

Cơ sở vật chất

Là cơ sở khám chữa bệnh uy tín của người dân, Bệnh viện Quận 1 luôn phấn đấu mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, thông qua việc nỗ lực đầu tư trang thiết bị y tế, máy móc điều trị hiện đại. Một số hệ thống máy được sử dụng tại đây như:

+ Hệ thống nội soi tai, mũi, họng.

+ Máy siêu âm thế hệ mới.

+ Hệ thống máy C – Arm hỗ trợ phẫu thuật.

+ Máy nội soi dạ dày EPX – 2500.

+ Máy Laser – CO2.

Song song với việc đẩy mạnh hệ thống y tế, Bệnh viện Quận 1 còn chú trọng xây dựng khuôn viên bệnh viện được khang trang, thoải mái hơn. Ngoài cơ sở 1 tọa lạc tại phường Tân Định, bệnh viện còn tiến hành xây dựng cơ sở 2 tại phường Cô Giang, với quy mô 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 7 tầng lầu và sân thượng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh quy mô rộng lớn.

Đội ngũ y bác sĩ

Quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng nghiệp vụ giỏi, bệnh nhân sẽ được thăm khám và điều trị hiệu quả, tận tình. Đặc biệt, khi đăng ký trên Medpro, người dân có thể lựa chọn bác sĩ khám theo mong muốn cá nhân. Hiện nay, Medpro hỗ trợ đặt lịch khám theo bác sĩ với các chuyên khoa:

+ Nội khoa

+ Nhi khoa

+ Răng - Hàm - Mặt

+ Tai - Mũi - Họng

+ Khoa Mắt

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Quận 1 có kinh nghiệm thăm khám lâu năm. Nguồn: Internet

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Quận 1 có kinh nghiệm thăm khám lâu năm. Nguồn: Internet

Sự kết hợp giữa Bệnh viện Quận 1 và Medpro mang cầu nối liên kết người dân với dịch vụ y tế, chủ động chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro