logo
Banner News

Chăm sóc sức khỏe uy tín với Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Gò Vấp

14/11/2023, 03:20
Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Gò Vấp là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại TP.HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Phòng khám được thành lập từ năm 2009, với đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa hàng đầu. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và dịch vụ đa dạng, Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Gò Vấp tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng cao cho mọi người dân.

Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Gò Vấp là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại TP.HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Phòng khám được thành lập từ năm 2009, với đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa hàng đầu. Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Gò Vấp đã chính thức có mặt trên ứng dụng Medpro, mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ y tế thông minh, tiện lợi và chuyên nghiệp.

Giới thiệu tổng quan về Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Gò Vấp - VIET MY CLINIC

Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Gò Vấp, hay VIET MY CLINIC, tự hào là một địa điểm y tế uy tín cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho cộng đồng. Năm 2016, Việt Mỹ đã đạt "Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng” do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam cấp chứng nhận. Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế chuyên nghiệp, nơi đây là đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng mọi người trong việc duy trì và nâng cao sức khỏe.

Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Gò Vấp lọt "Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng” 2016

Phòng khám ĐK Việt Mỹ Gò Vấp lọt "Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng” 2016

VIET MY CLINIC là một hệ thống phòng khám đa khoa chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh toàn diện, riêng biệt phù hợp với từng cá nhân, đồng thời mang lại hiệu quả cao nhất, an toàn nhất với chi phí thấp nhất. Trong suốt thời gian qua, Phòng khám đa khoa Việt Mỹ trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trên khắp mọi miền tổ quốc.

VIET MY CLINIC sở hữu tiện ích và trang thiết bị hiện đại

Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Gò Vấp được trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến. Các trang thiết bị này giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh được chính xác và hiệu quả hơn. Cụ thể, Việt Mỹ sở hữu:

  • Phòng xét nghiệm trang bị hệ thống đồng bộ, hiện đại giúp chẩn đoán nhanh các bệnh gan, mật, miễn dịch, tầm soát ung thư, tuyến giáp…
  • Máy siêu âm màu 4D; Siêu âm tim màu; Siêu âm doopler mạch máu.
  • Hệ thống máy nội soi tiêu hóa, trang bị hệ thống hỗ trợ cao cấp thực hiện nội soi không đau.
  • Hệ thống máy X-Quang kỹ thuật số, Máy điện tim.
VIET MY CLINIC sở hữu tiện ích và trang thiết bị hiện đại

VIET MY CLINIC sở hữu tiện ích và trang thiết bị hiện đại

Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ cung cấp đa dạng dịch vụ

VIET MY CLINIC cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh, bao gồm:

  • Khám, chữa bệnh nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, nhi khoa,...
  • Khám chuyên sâu các bệnh lý ung bướu, tim mạch, tiêu hóa, cơ xương khớp,...
  • Xét nghiệm, siêu âm, nội soi,...
  • Khám sức khỏe tổng quát, tầm soát bệnh tật,...

VIET MY CLINIC luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Quy trình khám chữa bệnh được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện, khách hàng không phải chờ đợi lâu. Đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Đội ngũ nhân viên ở Việt Mỹ luôn nhiệt tình, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

Đội ngũ nhân viên ở Việt Mỹ luôn nhiệt tình, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

Ứng dụng y tế số vào khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Gò Vấp với nền tảng Medpro

Việt Mỹ đã ứng dụng công nghệ y tế số vào khám chữa bệnh, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và tiện lợi hơn. Với ứng dụng Medpro, khách hàng có thể tiếp cận y tế thông minh với những phương thức chăm sóc sức khỏe mới, ở bất cứ không gian - thời gian nào thông qua nền tảng trực tuyến tương tác cao, kết nối với các cơ sở y tế hàng đầu cùng đội ngũ chuyên gia y tế đông đảo, tận tình, giàu kinh nghiệm.

Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Gò Vấp cộng tác cùng Medpro

Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Gò Vấp cộng tác cùng Medpro

Medpro hiện đang là đối tác cung cấp dịch vụ đặt khám nhanh tại Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Clinic. Để tiết kiệm thời gian và chủ động sắp xếp công việc cũng như di chuyển, quý khách hàng có thể đặt trước các dịch vụ bên dưới tại Viet My CLINIC thông qua ứng dụng Medpro, gồm:

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Gò Vấp tọa lạc tại số 187A Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM. Đây không chỉ là một nơi cung cấp dịch vụ y tế, mà còn là một người đồng hành đáng tin cậy của mỗi gia đình. Bắt đầu hành trình chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình tại VIET MY CLINIC ngay hôm nay.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status