logo
Banner News

Danh sách bác sĩ Bệnh viện Mắt TPHCM - Điện Biên Phủ

04/07/2024, 04:13 - Mộc Thanh
Bài viết cung cấp danh sách bác sĩ Bệnh viện Mắt Điện Biên Phủ: thông tin, học hàm, chuyên khoa, chất lượng khám chữa bệnh. Tham khảo ngay!

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ tài giỏi với bề dày kinh nghiệm lâu năm là điểm nổi trội giúp Bệnh viện Mắt Điện Biên Phủ chiếm được lòng tin của hàng ngàn bệnh nhân. Để người dân hiểu rõ hơn về thông tin của đội ngũ nhân lực, Medpro sẽ liệt kê danh sách bác sĩ Bệnh viện Mắt Điện Biên Phủ trong bài viết dưới đây.

Để bạn đọc có thể dễ dàng nắm bắt, Medpro sẽ cung cấp danh sách các bác sĩ với bao quát thông tin:

  • Chuyên khoa hoạt động;
  • Chất lượng khám bệnh;
  • Chứng chỉ, thành tựu đạt được.

Thạc sĩ, Bác sĩ Đoàn Lương Hiền

Mở đầu danh sách là bác sĩ Hiền, hiện là một trong những bác sĩ mắt giỏi và được nhiều người biết đến. Hiện nay, bác sĩ Hiền đang công tác tại Bệnh viện Mắt TP. HCM, chuyên khoa dịch kính võng mạc và viêm màng bồ đào.

Bác sĩ Lương Hiền từng có khoảng thời gian tu nghiệp chuyên khoa sâu về dịch kính võng mạc tại Byers Eye Institute thuộc Đại học Stanford, California, Mỹ. Bên cạnh quá trình công tác tại Bệnh viện Mắt TP. HCM, bác sĩ Hiền còn tham gia giảng dạy tại Bộ môn Mắt, trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch.

Tại Bệnh viện Mắt, bác sĩ Hiền phụ trách khám và điều trị các bệnh lý về mắt, bao gồm:

  • Đáy mắt - Võng mạc: Cắt dịch kính, bọc màng trước võng mạc, khí nội nhãn điều trị lỗ hoàng điểm, laser nội nhãn, lấy dị vật…
  • Phẫu thuật đặc biệt: Lấy thủy tinh sa, phẫu thuật bong võng mạc, phẫu thuật viên Phaco độc lập,...

Với kiến thức chuyên sâu, không ngừng tìm tòi, học hỏi và tôi luyện, bác sĩ Hiền đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực kỹ thuật, nghiên cứu. Một số giải thưởng có thể kể đến như:

  • Giải nhất video phẫu thuật “ Kỹ thuật Yamane trong trục vớt IOL” tại hội nghị nhãn khoa toàn quốc, TP. HCM (8/11/2018);
  • Giải nhất video phẫu thuật dịch kính võng mạc: “Phẫu thuật điều trị lõm đĩa thị” Tại hội nghị võng mạc toàn quốc lần 7, Phú Quốc (29/7/2017);
  • Giải nhất video phẫu thuật “ Kỹ thuật Yamane trong trục vớt IOL” tại hội nghị nhãn khoa toàn quốc, Cần Thơ (20/10/2016).
Bác sĩ Đoàn Hiền Lương là chuyên gia về dịch kính võng mạc

Bác sĩ Đoàn Hiền Lương là chuyên gia về dịch kính võng mạc. Nguồn: Inrternet

Bác sĩ CKI Đặng Hồng Sơn

Tiếp nối danh sách là bác sĩ Chuyên khoa I Đặng Hồng Sơn - chuyên gia về Nhãn khoa đã có kinh nghiệm lão luyện trong nghề. Xuất phát từ mong cầu được cống hiến cho ngành y, giảm đi nỗi đau gây ra bởi các bệnh lý về mắt, bác sĩ Sơn đã không ngừng nỗ lực và cống hiến cho nghề.

Là gương mặt chuyên được giao trọng trách điều trị các ca bệnh phức tạp, bác sĩ Sơn là nhân lực tiêu biểu trong đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Mắt, với thế mạnh chuyên điều trị:

  • Đục thủy tinh thể;
  • Các bệnh lý liên quan đến đáy mắt/ võng mạc;
  • Các ca bệnh về mắt ở mức độ phức tạp cao.

Minh chứng cho sự phấn đấu không ngừng nghỉ để trau dồi năng lực chuyên môn được thể hiện qua các chứng chỉ của bác như:

  • Chuyên sâu phẫu thuật Phaco (điều trị bệnh đục thủy tinh thể/cườm khô) (2017);
  • Chứng chỉ ứng dụng OCT A trong chẩn đoán các bệnh lý về võng mạc (2020).

Không chỉ nổi trội về mặt khám chữa bệnh, bác sĩ Đặng Hồng Sơn còn tích cực tham gia vào công tác giảng dạy và nghiên cứu bệnh lý. Bác sĩ Sơn hiện đang là thành viên của Hội Nhãn khoa Việt Nam.

Bác sĩ Đặng Hồng Sơn sở hữu bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa. Nguồn: Internet

Bác sĩ Đặng Hồng Sơn sở hữu bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa. Nguồn: Internet

Tiến sĩ, Bác sĩ Dương Công Hinh

Hiện đang giữ chức vụ Trưởng khoa khám Mắt tại Bệnh viện Mắt Điện Biên Phủ, bác sĩ Dương Công Hinh đã có hơn 15 năm cống hiến cho lĩnh vực Nhãn khoa. Là một trong những bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn sâu, bác sĩ Hinh đã khám và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh lý về mắt.

Thế mạnh chuyên môn:

  • Khám và chẩn đoán các bệnh lý về mắt;
  • Điều trị các bệnh lý thần kinh mắt: lé, sụp mí, lồi mắt, co trợn mí,...
  • Phẫu thuật đục thủy tinh thể ( cườm khô, cườm đá ) bằng máy phaco.

Bác sĩ Chuyên khoa II Hoàng Đình Thuần

Sở hữu hơn 25 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về giác mạc, bác sĩ Thuần được đánh giá là chuyên gia Nhãn khoa có trình độ cao và kiến thức thực tiễn dày dặn. Trải qua những năm công tác trong ngành, bác sĩ Đình Thuần đã tạo dựng sự tin cậy nơi người bệnh, không chỉ về chuyên môn mà còn ở thái độ ân cần, chu đáo khi thăm khám, tư vấn cho người bệnh.

Bác sĩ Hoàng Đình Thuần với hơn 25 năm điều trị các bệnh về giác mạc

Bác sĩ Hoàng Đình Thuần với hơn 25 năm điều trị các bệnh về giác mạc. Nguồn: Internet

Trên đây là thông tin danh sách các bác sĩ Bệnh viện Mắt Điện Biên Phủ có mặt trên hệ thống Medpro. Hy vọng bài viết là nguồn tham khảo hữu ích, giúp người bệnh có thể an tâm hơn về chất lượng khám chữa bệnh của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Mắt Điện Biên Phủ trước khi quyết định đăng ký lịch khám.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status