logo
Banner News

Đặt lịch khám Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình như thế nào?

26/07/2023, 11:47 - NGUYEN CAM
Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình là bệnh viện chuyên khoa hạng I, tuyến cuối về Chấn Thương Chỉnh Hình của các tỉnh phía Nam. Người bệnh có thể đặt lịch khám tại bệnh viện thông qua ứng dụng Medpro - Chủ động sắp xếp lịch khám, tiết kiệm thời gian chờ đợi, thanh toán trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng.

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình, nổi tiếng với chuyên môn sâu trong lĩnh vực cột sống, chỉnh hình nhi, chi trên, chi dưới, khớp, và vi phẫu tạo hình, đặc biệt là trong bệnh học cơ xương khớp. Đây là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu cùng trang thiết bị hiện đại. Thêm vào đó, bạn có thể đặt lịch khám Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình nhanh chóng và chủ động, chi tiết sẽ được hướng dẫn trong bài viết dưới đây!

Vì sao cần phải đặt lịch khám Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình?

Đơn giản hóa quy trình tiếp nhận và đăng ký khám

Đối với quá trình khám chữa bệnh thông thường, người bệnh cần đến từ sớm để xếp hàng và lấy số thứ tự khám bệnh. Sau đó đến quầy tiếp nhận để khai báo thông tin cá nhân, tình trạng bệnh và nhận số thứ tự khám bệnh tại phòng khám.

Tuy nhiên, khi đặt lịch khám, các thủ tục, hồ sơ thực hiện sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bạn chỉ cần nêu rõ các thông tin cá nhân theo như mẫu hồ sơ quy định và nhận được ngay số thứ tự khám bệnh trực tuyến cùng với thời gian khám dự kiến khi hoàn tất thủ tục.

Linh hoạt giờ khám và giảm thiểu thời gian chờ đợi

Một trong những vấn đề mà người đi khám bệnh thường gặp phải đó là tình trạng xếp hàng chờ đợi làm thủ tục quá lâu. Đối với những người thường xuyên phải đi tái khám, người cao tuổi, người mắc bệnh mãn tính, … điều này thực sự rất phiền phức. Đặt lịch khám Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình chính là chìa khóa để giải quyết vấn đề này.

Với tính năng đặt lịch khám bệnh trực tuyến, người bệnh sẽ được chọn chuyên khoa, ngày và giờ khám mong muốn cũng như nhận được ngay phiếu khám bệnh điện tử. Đến ngày khám bệnh, bạn chỉ cần đưa phiếu khám điện tử cho nhân viên lễ tân để được tiếp nhận và hướng dẫn vào khám thay vì mất nhiều thời gian chờ đợi. Nhờ đó, bạn có thể chủ động sắp xếp lịch trình cá nhân cũng như giảm thiểu thời gian chờ đợi đăng ký và tiếp nhận vào khám tại bệnh viện.

Đặt lịch khám bệnh trực tuyến giúp người bệnh tiết kiệm thời gian

Đặt lịch khám bệnh trực tuyến giúp người bệnh tiết kiệm thời gian

Các lợi ích khác của tiện ích đặt khám trực tuyến

Ngoài việc đơn giản hóa quy trình đăng ký cũng như linh hoạt lịch khám, việc đặt khám trước còn cho phép người dùng thanh toán trực tuyến từ xa, không cần sử dụng tiền mặt. Đồng thời, việc đặt lịch khám qua ứng dụng còn giúp người bệnh dễ dàng tiếp cận và nhận các thông báo mới, thông tin từ bệnh viện.

Đặt lịch khám Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình như thế nào?

Là Bệnh viện chuyên khoa hạng I, tuyến cuối về Chấn Thương Chỉnh Hình của các tỉnh phía Nam, Bệnh viện chuyên sâu về các chuyên khoa Cột Sống, Chỉnh Hình Nhi, Chi Trên, Chi Dưới, Khớp, Bệnh học cơ xương khớp,... Hiện nay, bệnh viện đã kết hợp cùng Medpro, cho phép người dân đặt khám trước thông qua nền tảng. Với Medpro, người bệnh có thể đặt khám nhanh, lấy số thứ tự khám bệnh và thanh toán phiếu khám bệnh trực tuyến, góp phần giảm thiểu thời gian chờ đợi trong quá trình khám bệnh.

Medpro hỗ trợ đặt khám nhanh tại Chấn Thương Chỉnh Hình và hơn 100 cơ sở y tế toàn quốc

Medpro hỗ trợ đặt khám nhanh tại Chấn Thương Chỉnh Hình và hơn 100 cơ sở y tế toàn quốc

Để đặt khám tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình, người dùng truy cập nền tảng Medpro và làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Tải/Truy cập ứng dụng
    • Người dùng truy cập website Medpro.vn hoặc tải về ứng dụng di động "Medpro - Đặt lịch khám bệnh".
    • Đăng ký tài khoản Medpro thông qua số điện thoại hoặc đăng nhập trực tiếp bằng các nền tảng xã hội như Facebook / Zalo / Google.
  • Bước 2: Đặt lịch khám bệnh
    • Tại màn hình trang chủ của Medpro, chọn tính năng "Đặt khám tại cơ sở" và chọn Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM.
    • Tiếp tục, chọn dịch vụ khám mong muốn, gồm: Khám Chuyên Gia & Khám Yêu Cầu.
    • Sau đó, chọn ngày và giờ khám phù hợp với lịch trình của bạn.
  • Bước 3: Tạo hồ sơ bệnh nhân
    • Cách 1: Quét mã BHYT.
    • Cách 2: Nếu đã từng khám ở bệnh viện, nhập số hồ sơ.
    • Cách 3: Chưa từng khám, đăng ký mới (nhập đầy đủ các thông tin: Họ và tên; Ngày sinh; Giới tính; Mã bảo hiểm y tế; CMND/Passport; Dân tộc; Nghề nghiệp; Số điện thoại; Email; Địa chỉ).
  • Bước 4: Thanh toán phí khám và nhận phiếu khám điện tử
    • Medpro cung cấp đa dạng phương thức thanh toán, người dùng có thể chọn một trong những cách sau đây: Thanh toán QR Code/Mobile Banking, Ví điện tử, Thẻ Quốc tế, Thẻ ATM/Internet Banking, hoặc nhờ người thân hay bạn bè thanh toán hộ.
    • Sau thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được phiếu khám điện tử ngay trên ứng dụng.
  • Bước 5: Đến thẳng phòng khám
    • Đến ngày khám bệnh, bạn chỉ cần đến bệnh viện trước giờ hẹn 15 phút để được xác nhận thông tin và hướng dẫn vào khám:
    • Người bệnh đặt khám lần đầu trên phần mềm: Đến phòng khám 116 ở tầng trệt cổng chính bệnh viện (Cổng số 1) để xác nhận thông tin bệnh nhân.
    • Người bệnh đã từng đặt khám trên phần mềm: Đến trực tiếp phòng khám theo giờ hẹn đã đăng ký, xuất trình phiếu khám điện tử để khám bệnh.

Bên cạnh trang web và ứng dụng đặt khám, người bệnh cũng có thể đặt lịch khám Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình thông qua tổng đài đặt lịch và tư vấn y tế của Medpro số: 1900 2115. Ngoài Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình, Medpro còn cho phép đặt khám nhanh tại hơn 100+ cơ sở y tế uy tín toàn quốc như: Bệnh viện Nhi Đồng 1, Chợ Rẫy, Đại học Y Dược - Cơ sở 1,2,3, Bệnh viện Mắt, Da liễu TP.Hồ Chí Minh, Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ, Bệnh viện 199 (Đà Nẵng),...

Đặt lịch khám Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình đơn giản và tiện lợi với Medpro

Đặt lịch khám Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình đơn giản và tiện lợi với Medpro

Một số lưu ý khi đặt lịch khám Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình

Điểm cần lưu ý khi đi khám ở Viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP Hồ Chí Minh

Điểm cần lưu ý khi đi khám ở Viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP Hồ Chí Minh

Lưu ý về phiếu khám bệnh điện tử khi đặt khám thông qua Medpro

Với các phiếu khám được đăng ký thông qua ứng dụng Medpro, người bệnh sẽ được đảm bảo khám đúng trong khung giờ hẹn đã đăng ký. Ngoài khung giờ trên, phiếu khám vẫn có giá trị trong ngày khám từ 7:00 đến 16:00, việc tiếp nhận sẽ được sắp xếp theo quy định của bệnh viện.

Mọi vấn đề phát sinh cần hỗ trợ, người bệnh vui lòng liên hệ tổng đài 19002115 để được xử lý kịp thời và chanh chóng.

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình có làm thứ 7 không?

Theo quy định của nhà nước, các bệnh viện công lập chỉ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu. Do đó, bệnh viện sẽ nghỉ thứ bảy, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, trừ một số lĩnh vực như:

  • Khám và mổ cấp cứu 24/24.
  • Dịch vụ khám ngoài giờ, từ 07:00 đến 16:00 cuối tuần.

Tuy nhiên, khung giờ khám dịch vụ sẽ có sự thay đổi theo nhu cầu khám chữa bệnh. Do đó, người bệnh nên liên hệ trước với bệnh viện để đảm bảo chính xác về tình trạng hoạt động.

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình có khám chủ nhật không?

Tương tự thứ 7, chủ nhật là ngày cuối tuần và bệnh viện chỉ hoạt động khoa cấp cứu cũng như dịch vụ khám ngoài giờ.

  • Với những trường hợp khẩn cấp, người bệnh có thể đến trực tiếp khoa cấp cứu để được hỗ trợ 24/24.
  • Các trường hợp còn lại, người bệnh có thể đến bệnh viện từ 07:00 - 16:00 cùng ngày để được tiếp nhận và thăm khám.

Lưu ý: Dịch vụ khám bệnh ngoài giờ có thể kết thúc sớm hơn dự kiến, tùy thuộc vào lưu lượng khám chữa bệnh cuối tuần. Người bệnh nên liên hệ trước với bệnh viện để chuẩn bị lịch trình khám chữa bệnh phù hợp vào chủ nhật.

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình có khám bảo hiểm không?

Hiện tại, bệnh viện vẫn có khu khám bảo hiểm. Tuy nhiên, người bệnh chỉ được tiếp nhận và thăm khám Bảo hiểm y tế khi mang theo giấy chuyển tuyến hợp lệ.

Kết luận

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã nắm được cách đặt lịch khám Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình. Việc đặt lịch khám trước qua ứng dụng Medpro mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh, giúp bạn chủ động sắp xếp lịch trình, tiết kiệm thời gian chờ đợi, thanh toán trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng.

Hãy tải ứng dụng Medpro ngay hôm nay để đặt khám nhanh tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình cùng với hơn 100+ cơ sở y tế đáng tin cậy toàn quốc và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà nền tảng mang lại!

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status