logo
Banner News

Đặt lịch khám Bệnh viện Bạch Mai: Chăm sóc sức khỏe tiện lợi

21/08/2023, 12:55
Đặt lịch khám theo yêu cầu Bệnh viện Bạch Mai - một trong những bệnh viện lớn và uy tín nhất tại Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong lĩnh vực y tế.

Là Bệnh viện Đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai hiện đang là điểm khám chữa bệnh tuyến cao nhất trong bậc thang điều trị của ngành y tế. Để giảm tải khối lượng khách hàng cũng như tối ưu quy trình khám bệnh, bệnh viện đã phát triển dịch vụ đặt lịch khám bệnh theo yêu cầu. Hãy cùng Medpro tìm hiểu rõ hơn về bệnh viện cũng như cách đặt lịch khám tại đây trong bài viết bên dưới.

100 năm hình thành và phát triển của Bệnh viện Bạch Mai

Tiền thân là Nhà thương Cống Vọng, bệnh viện được thành lập năm 1911 để thu nhận và điều trị bệnh nhân truyền nhiễm. Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử quan trọng, từ Chiến tranh Đông Dương đến kháng chiến chống Mỹ, nơi đây chính thức được mang tên Bệnh viện Bạch Mai vào năm 1945. Cho đến nay, bệnh viện đang đảm nhận vai trò quan trọng trong hệ thống y tế quốc gia.

Trải qua hơn 100 năm phát triển, Bạch Mai hiện đang sở hữu 56 đơn vị trực thuộc, 3500 giường bệnh, 1000 bác sĩ chuyên gia cũng như 4300 cán bộ nhân viên công tác tại đây. Với sự đa dạng các khoa lâm sàng, cận lâm sàng, phòng/ban chức năng, và trường Trung học Y tế, Bệnh viện Bạch Mai không chỉ là địa điểm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam mà còn là trung tâm nghiên cứu và đào tạo. Mục tiêu của bệnh viện là trở thành Trung tâm Y học hàng đầu không chỉ trong khu vực mà còn ngang tầm các nước tiên tiến.

Lịch sử hơn 100 năm của Bạch Mai (từ năm 1911 đến 2023) là một hành trình xây dựng và phát triển đồng hành cùng sự phát triển của ngành y tế Việt Nam. Bệnh viện Bạch Mai tiếp tục nỗ lực để cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho cộng đồng.

Bạch Mai là Bệnh viện Đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam

Bạch Mai là Bệnh viện Đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam

Giá trị cốt lõi của bệnh viện

Bạch Mai là một trong những bệnh viện hàng đầu của Việt Nam, với bề dày lịch sử hơn 100 năm. Bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực y tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Giá trị cốt lõi của Bệnh viện Bạch Mai được thể hiện qua các yếu tố sau:

  • Bệnh viện Đa khoa Hoàn chỉnh hạng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam.
  • Tuyến cao nhất trong bậc thang điều trị của ngành y tế.
  • Cơ sở đào tạo cán bộ y tế trọng điểm của cả nước.
  • Đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm.
  • Trang thiết bị hiện đại bậc nhất.
  • Hiệu quả điều trị cao thành tựu nổi bật.
  • Ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị.
  • Dịch vụ cao cấp, chi phí hợp lý.

Những giá trị này thể hiện sự cam kết của bệnh viện trong việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển của hệ thống y tế quốc gia.

Bệnh viện Bạch Mai phát triển và đóng góp tích cực cho hệ thống y tế Việt Nam vương tầm thế giới

Bệnh viện Bạch Mai đóng góp tích cực cho hệ thống y tế Việt Nam vương tầm thế giới

Dịch vụ đặt lịch khám theo yêu cầu của Bệnh viện Bạch Mai

Là một trong những bệnh viện hàng đầu của Việt Nam, lượng bệnh nhân đến khám và chữa trị tại Bạch Mai hàng ngày vô cùng đông đảo. Để giảm áp lực cho đội ngũ y bác sĩ và nhân viên, bệnh viện đã triển khai dịch vụ Đặt lịch khám bệnh trực tuyến.

Lợi ích của dịch vụ đặt lịch khám bệnh trực tuyến

  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Đặt lịch trước giúp quản lý thời gian và tránh chờ đợi. Lựa chọn thời gian phù hợp với lịch trình cá nhân của bạn.
  • Khám bệnh nhanh chóng và hiệu quả: Đến khám theo lịch đã đặt giúp bạn tránh tình trạng chờ đợi, đảm bảo quá trình khám nhanh chóng và hiệu quả.
  • Đặt lịch khám theo yêu cầu đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái: Đặt lịch theo yêu cầu cho phép bạn lựa chọn bác sĩ, phòng khám, và dịch vụ theo nhu cầu cá nhân, đảm bảo sự thoải mái.
  • Định kỳ theo dõi sức khỏe: Việc đặt lịch thường xuyên giúp bạn theo dõi sức khỏe và nhận tư vấn chuyên sâu từ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.
  • Quy trình đơn giản và tiện lợi: Đặt lịch khám bệnh trực tuyến giúp bạn chủ động quản lý thời gian và lựa chọn các tiện ích khám bệnh linh hoạt.

Cách sử dụng dịch vụ đặt lịch khám trực tuyến

Từ ngày 07/08/2023, người dân có thể sử dụng dịch vụ đặt lịch khám trực tuyến tại Bệnh viện Bạch Mai thông qua Tổng đài 1900.888.866:

  • Nhấn phím 1 để đặt lịch khám; phím 2 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc trong quá trình khám chữa bệnh.
  • Nhận lịch khám và đến trước 10 phút theo lịch hẹn để làm thủ tục tại quầy tiếp đón.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6: Từ 7 giờ 30 sáng đến 9 giờ tối (07:00 - 21:00).
    • Thứ 7 - Chủ Nhật: Từ 7 giờ 30 sáng đến 4 giờ 30 chiều (07:30 - 16:30).

Xem chi tiết: Hướng dẫn đặt lịch khám Bệnh viện Bạch Mai

Quy trình khám bệnh ở Bệnh viện Bạch Mai nay tiện lợi và dễ dàng hơn với dịch vụ đặt lịch khám bệnh theo yêu cầu

Quy trình khám bệnh ở Bệnh viện Bạch Mai nay tiện lợi và dễ dàng hơn với dịch vụ đặt lịch

Kết luận

Việc đặt lịch khám bệnh viện Bạch Mai trực tuyến là một giải pháp hiệu quả giúp người dân có thể sắp xếp lịch trình một cách thuận tiện, tránh phải xếp hàng chờ đợi để đặt lịch. Bệnh viện luôn nỗ lực để cung cấp dịch vụ chất lượng cao và tạo môi trường thoải mái cho người dân khi đến khám. Trước khi sử dụng dịch vụ đặt lịch khám từ xa, người dân nên tìm hiểu thông tin về lịch làm việc và thời gian làm việc của bệnh viện để thuận tiện cho việc sắp xếp lịch khám.

Ngoài ra, để đặt khám nhanh tại các bệnh viện lớn khác như Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 1-2-3, Chợ Rẫy, Chấn Thương Chỉnh Hình, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM, Bệnh viện Mắt TP.HCM và hơn 70 bệnh viện cũng như phòng khám hàng đầu tại Việt Nam, bạn có thể tải ứng dụng Medpro hoặc gọi tổng đài 1900 2115 để được hỗ trợ đặt lịch.

Hiện tại bệnh viện Bệnh viện Bạch Mai chưa có mặt trên hệ thống Medpro, bạn có thể tham khảo các bệnh viện - phòng khám uy tín Khu vực Hà Nội có mặt trên Medpro, nơi các bác sĩ có chuyên môn cao đang làm việc:

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status