logo
Banner News

Giới thiệu ThS.Bs.Nguyễn Đình Huấn Chuyên khoa Nhi Bệnh Viện Nhi Đồng 2

24/08/2023, 05:41
Với hơn 25 năm hành trình chăm sóc sức khỏe tại BV.Nhi Đồng 1 và BV.Nhi Đồng 2, Bác sĩ đã đồng hành cùng hàng ngàn bệnh nhi và không ngừng cống hiến cho nền y học Việt Nam.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Bệnh viện Nhi Đồng 2, chuyên khoa Hô Hấp Nhi - Da Liễu Nhi và Dị ứng Nhi, Bác sĩ đã và đang góp phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khoẻ cộng đồng nói chung và chăm sóc sức khỏe trẻ em nói riêng.

Để kết nối với bác sĩ Nguyễn Đình Huấn, Bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ Tư vấn sức khỏe từ xa, kết nối trực tiếp với bác sĩ qua video call. Tìm hiểu thêm tại: Link

bác sĩ Nguyễn Đình Huấn

Chặng Đường Học Vấn và Sự Nghiệp

ThS.BS.Nguyễn Đình Huấn bắt đầu hành trình nghề nghiệp bằng việc tốt nghiệp Bác Sĩ Y khoa tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch vào năm 1998. Sự tìm tòi, học hỏi không ngừng nghỉ đã đưa bác sĩ đến thành quả tiếp theo, với bằng Thạc sĩ Nhi khoa từ Đại học Y Dược TP.HCM năm 2006. Không ngừng hoàn thiện kiến thức và tay nghề, Bác sĩ tiếp tục đạt được Bằng Dược Lâm sàng từ Đại học Y Dược TP.HCM vào năm 2004.

Vào năm 2010, Bác sĩ đã dành thời gian bồi dưỡng Sau Đại Học về Da liễu tại Đại học Y Dược TP.HCM và Bệnh viện Da liễu TP.HCM trong một năm. Trải qua những khóa học chuyên sâu về Dị ứng do Hội Phổi Pháp-Việt phối hợp Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch cấp từ năm 2011 đến 2019, ông thể hiện tinh thần không ngừng học hỏi và hoàn thiện.

Không dừng lại ở đó, tháng 10/2022, ThS.BS.Nguyễn Đình Huấn đã ghi dấu ấn trong sự nghiệp của mình khi nhận bằng DIPLÔME D’ UNIVERSITÉ chuyên sâu Miễn dịch-Dị ứng Nhi từ Đại học Corse Pasquale Paoli (Pháp). Đây là thành quả của sự hợp tác giữa trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Chi hội Dị Ứng Miễn Dịch Nhi khoa Việt Nam, Hội Phổi Pháp - Việt (AFVP), Bệnh viện Nhi đồng 1 và Đại học Corse Pasquale Paoli (Pháp).

Chia Sẻ Kiến Thức và Kinh Nghiệm

Bên cạnh hoạt động lâm sàng, ThS.BS.Nguyễn Đình Huấn còn là một giảng viên và Giáo vụ Bộ Môn Nhi tại Trường Đại học Tân Tạo, đồng thời cũng tham gia viết “Phác đồ điều trị Nhi khoa” tại Bệnh viện Nhi Đồng 1. Sự đóng góp của Bác sĩ không chỉ giới hạn trong bệnh viện mà còn được lan tỏa thông qua việc cộng tác viết bài cho nhiều báo, kênh truyền hình cũng như tham gia báo cáo tại các hội nghị y khoa trong và ngoài nước.

Không chỉ hoạt động chia sẻ kiến thức tại Việt Nam, ThS.BS.Nguyễn Đình Huấn còn đại diện Việt Nam tham gia nhiều hội nghị quan trọng về Nhi khoa, Dị ứng và Da liễu trong và ngoài nước tại các quốc gia như Pháp, Ý, Anh, Singapore, Thailand, Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia.

Với hành trình nghề nghiệp đầy nhiệt huyết và đam mê, ThS.BS.Nguyễn Đình Huấn đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho trẻ em và đặc biệt trong lĩnh vực Hô hấp Nhi, Da liễu Nhi và Dị ứng Nhi.

Để đặt hẹn khám với ThS.BS Nguyễn Đình Huấn:

  • + Cách 1: Bạn gọi tổng đài 19002115 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch
  • + Cách 2: Tải ứng dụng Medpro, chọn “Tư Vấn Sức Khoẻ Từ Xa” và chọn “Bác sĩ Nguyễn Đình Huấn”

Tham khảo dịch vụ Tư vấn khám bệnh từ xa: https://medic.medpro.vn/telemedicine

 

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status