logo
Banner News

Hướng dẫn đặt lịch khám Bệnh viện Hùng Vương

21/08/2023, 12:39
Bệnh viện Hùng Vương là một trong các cơ sở khám chữa bệnh nổi tiếng và hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Hãy cùng Medpro tìm hiểu về việc đặt lịch khám và hướng dẫn đặt lịch khám Bệnh viện Hùng Vương nhé.

Giới thiệu về Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương được biết đến là một trong những bệnh viện phụ sản trung ương uy tín và lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh và được xây dựng vào cuối những năm 70, là một bệnh viện lâu đời với uy tín và trách nhiệm cao. 

 Đặt lịch khám Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện thực hiện các chuyên môn về sản khoa, phụ khoa, sinh nở và các vấn đề về hiếm muộn cho cả nam và nữ. Với quy mô lớn, lên tới 900 giường bệnh, nhiều sản phụ lựa chọn Bệnh viện Hùng Vương cho việc sinh nở và chăm sóc trẻ sơ sinh cũng như thực hiện các cuộc phẫu thuật với tay nghề và kinh nghiệm y khoa dày dặn đến từ hơn 1000 người từ đội ngũ y bác sĩ và y tá tận tình. Ngoài ra, cơ sở vật chất và máy móc của bệnh viện cũng luôn được theo dõi và cập nhật thường xuyên để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân cũng như phục vụ và hỗ trợ các y bác sĩ một cách tốt nhất. Bệnh viện cũng vinh hạnh nhận được nhiều thành tích và bằng khen từ ngành và các cấp trong công tác khám chữa bệnh.

Cách đặt lịch khám Bệnh viện Hùng Vương như thế nào?

Tại Bệnh viện Hùng Vương có nhiều loại hình khám và chữa bệnh như khám phụ khoa dịch vụ, khám chuyên gia - đã đặt hẹn, khám hiếm muộn, khám có BHYT, khám bệnh nhi và tập vật lý trị liệu,... với giờ làm việc và đặt lịch khác nhau. Đối với loại hình khám dịch vụ, bệnh viện sẽ làm việc từ Thứ 2 tới Chủ nhật (trừ khám nhũ dịch vụ); các loại hình khám BHYT sẽ làm việc theo giờ hành chính và nghỉ vào hai ngày cuối tuần; khám chuyên da - đặt lịch trước làm việc từ Thứ 2 tới Thứ 7.

Đặt lịch khám Bệnh viện Hùng Vương

Để đặt lịch khám trước Bệnh viện Hùng Vương có thể tham khảo hai các cách sau:

1.Liên hệ trực tiếp qua điện thoại với Bệnh viện Hùng Vương:

  • Gọi điện thoại đến số điện thoại đăng ký lịch khám của Bệnh viện Hùng Vương để đặt lịch khám. Lưu ý chỉ có thể đặt qua số điện thoại trong giờ làm việc hành chính của bệnh viện.
  • Hỏi thông tin về quy trình đặt lịch và các thông tin cần thiết để chuẩn bị trước khi đặt lịch.
  • Thực hiện đưa ra các thông tin cơ bản về người muốn khám bệnh, các yêu cầu riêng về bác sĩ (nếu có) và đưa ra ngày, thời gian mong muốn khám.
  • Sau khi xem xét, nếu lịch của bệnh viện và bác sĩ yêu cầu còn trống, bạn sẽ nhận được xác nhận từ Bệnh viện. Nếu không may lịch đã kín hoặc không còn giờ khám mong muốn, nhân viên sẽ tư vấn người đặt lịch lùi giờ hoặc chọn các giờ khám bệnh đang trống còn lại.

2.Đặt lịch khám qua trang web hoặc ứng dụng di động đặt lịch khám trước:

  • Truy cập vào trang web đặt lịch khám trước của Bệnh viện Hùng Vương hoặc tải ứng dụng di động đặt lịch khám trước.
  • Tìm và chọn phần "Đặt lịch khám" hoặc tương tự trên trang web hoặc ứng dụng.
  • Nhập thông tin cá nhân cần thiết, chọn khoa khám bệnh, bác sĩ và ngày giờ mong muốn để khám, trên website sẽ hiển thị luôn các ngày giờ còn trống của bác sĩ và Bệnh viện, thuận tiện và nhanh chóng hơn khi đặt lịch qua số điện thoại.
  • Sau khi chọn được lịch mong muốn, bạn ấn xác nhận và hệ thống sẽ ghi nhận thông tin đặt lịch khám của bạn.
Đặt lịch khám Bệnh viện Hùng Vương

Lưu ý khi đặt lịch khám Bệnh viện Hùng Vương

Đối với cách đặt lịch qua số điện thoại, bạn cần lưu ý và nhớ rằng hãy gọi vào giờ làm việc hành chính để tránh không đặt được lịch khám. 

Vào cuối tuần, tùy theo từng khoa mà thời gian để đặt lịch khác nhau, thường chỉ nhận đặt lịch khám tới 11h30p và ngừng nhận lịch sau giờ này. 

Khi đã đặt lịch thành công, hãy chú ý tới phần tin nhắn hoặc email xác nhận thông tin lịch đặt khám trước. Kiểm tra lại thông tin, chuẩn bị tốt và đến đúng giờ để khám bệnh để kết quả chẩn đoán đạt hiệu quả cao.
Bệnh viện Hùng Vương

Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Q5, TP HCM.

Hiện tại bệnh viện Hùng Vương chưa có mặt trên hệ thống Medpro, bạn có thể tham khảo các bệnh viện - phòng khám phụ sản uy tín có mặt trên Medpro, nơi các bác sĩ có chuyên môn cao đang làm việc:

Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM - Cơ sở 1 - Khoa sản - Chẩn đoán trước khi sinh

Bệnh Viện Quốc Tế Phụ Sản

--------

Tải ứng dụng Medpro ngay - ứng dụng đặt khám nhanh tại hơn 70 Cơ Sở Y Tế hàng đầu Việt Nam

1. Truy cập website: https://medpro.vn/

2. Tải ứng dụng: https://medpro.vn/s/fb_dl

3. Tư vấn sức khỏe từ xa: https://medic.medpro.vn/telemedicine

4. Zalo: https://zalo.me/medpro

5. Tổng đài đặt lịch và tư vấn y tế trên nền tảng Medpro: 1900 2115

Tìm kiếm từ khoá "Medpro" trên App Store (IOS) và Google Play (Android)

#medpro #19002115

GẶP NGAY BÁC SĨ MEDPRO

Kết nối với bác sĩ sản khoa từ các bệnh viện uy tín qua cuộc gọi Video, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn sức khoẻ cho người dùng thông qua tính năng TƯ VẤN NGAY trên ứng dụng

TẢI MEDPRO

Medpro App Store Download Medpro Android Store Download
Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status