logo
Banner News

Khám nội khoa Đà Lạt uy tín ở đâu?

30/11/2023, 10:40
Bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám nội khoa Đà Lạt uy tín và chất lượng? Cùng Medpro khám phá ngay Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt, điểm đến chất lượng được đông đảo người dân tin tưởng.

Khám nội khoa được ví như "bức tranh hiện thực" về sức khỏe, là một trong những bước quan trọng trong dịch vụ khám sức khỏe tổng quát nhằm khai thác bệnh, theo dõi tình trạng sức khỏe hiện tại để đưa ra phương hướng chẩn đoán, điều trị chính xác nhất cho bệnh nhân. Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt sẽ là địa điểm toplist Medpro muốn giới thiệu đến người dân ở khu vực Đà Lạt nói riêng và Lâm Đồng nói chung. Tìm hiểu ngay!

Khám nội khoa là gì?

Khám nội khoa (hay còn gọi là khám nội tổng quát), bao gồm các hoạt động như:

  • Kiểm tra: huyết áp, cân nặng, chiều cao, nhịp tim, nhịp thở, thân nhiệt.
  • Khám lâm sàng: khám tổng quát, khám các hệ cơ quan (tiêu hóa, hô hấp, thần kinh, nội tiết, cơ xương khớp,...).
  • Xét nghiệm: tùy theo mục đích khám và tầm soát bệnh lý, bác sĩ có thể chỉ định các xét nghiệm cần thiết.

Tùy vào mục đích khám và tầm soát bệnh lý, người bệnh có thể lựa chọn các danh mục khám nội khoa phù hợp. Ví dụ, nếu người bệnh đang có các triệu chứng liên quan đến tiêu hóa, họ có thể lựa chọn danh mục khám nội tiêu hóa. Nếu người bệnh muốn tầm soát ung thư, họ có thể lựa chọn gói khám chuyên sâu có bao gồm các xét nghiệm và thăm dò ung thư.

Khám nội khoa là một bước quan trọng trong việc phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn. Tuy nhiên, hoạt động khám nội không thể thay thế các xét nghiệm kiểm tra cận lâm sàng. Các xét nghiệm cận lâm sàng như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm hình ảnh,... có thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe của các hệ cơ quan, từ đó giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Khám nội khoa Đà Lạt uy tín nên đến cơ sở nào?

Việc lựa chọn địa chỉ y tế là vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng đến chất lượng thăm khám và điều trị của người dân. Medpro sẽ mang đến thông tin hữu ích về Trung tâm Y khoa Pasteur Đà lạt, một điểm đến đáng tin cậy cho người dân ở khu vực Lâm Đồng.

Giới thiệu chung

Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt là một trong những trung tâm y tế uy tín hàng đầu khu vực Tây Nguyên. Trung tâm được thành lập từ năm 1989, tiền thân là Viện Pasteur Đà Lạt. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, Trung tâm đã không ngừng phát triển, trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân khu vực Lâm Đồng và các tỉnh lân cận.

Một trong những khoa mũi nhọn của Trung tâm là Khoa Nội, với đầy đủ các chuyên khoa về tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, nội tiết, khớp, thận,... Đội ngũ bác sĩ của phòng khám đều là những chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội khoa. Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, nhờ đó nhận được không ít sự tin tưởng từ phía bệnh nhân.

Các dịch vụ khám Nội khoa tại Pasteur Đà Lạt

Phòng khám Nội cung cấp các dịch vụ khám lâm sàng các vấn đề của các cơ quan trong cơ thể, bao gồm:

  • Khám nội tiêu hóa: khám và điều trị các bệnh lý về hệ tiêu hóa như viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản,...
  • Khám hô hấp: khám và điều trị các bệnh lý về hệ hô hấp như viêm phổi, hen suyễn, lao phổi,...
  • Khám nội tiết: khám và điều trị các bệnh lý về hệ nội tiết như đái tháo đường, rối loạn tuyến giáp,..
  • Khám cơ xương khớp: khám và điều trị các bệnh lý về hệ cơ xương khớp như viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp,...
  • Khám gan mật: khám và điều trị các bệnh lý về gan mật như viêm gan, xơ gan,...

Tùy vào mục đích khám và tầm soát bệnh lý, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ khám cụ thể. Sau khi khám nội, nếu phát hiện những dấu hiệu bất thường, bác sĩ có thể chỉ định thăm khám chuyên sâu nhằm xác định chính xác tình trạng bệnh. Các phương pháp thăm khám chuyên sâu có thể bao gồm xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, chụp X-quang, chụp CT-scan, MRI,...

Hiện nay, người dân có nhu cầu khám nội khoa đà lạt có thể sử dụng đặt lịch khám bệnh siêu dễ dàng và tiện lợi thông qua ứng dụng Medpro hoặc tại Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt để tiết kiệm thời gian.

Các dịch vụ khám nội khoa tại Pasteur Đà Lạt luôn được tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị đúng đắn nhất.

Các dịch vụ khám nội khoa tại Pasteur Đà Lạt luôn được tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị đúng đắn nhất. Nguồn: Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt

Cơ sở vật chất

Pasteur Đà Lạt luôn nỗ lực không ngừng để mang đến trải dịch vụ khám nội khoa chất lượng nhất đến với người dân. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao, Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt đã trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, bao gồm máy siêu âm, máy đo điện não, máy đo loãng xương, máy theo dõi tim mạch, máy nội soi dạ dày, đại tràng… nhằm chẩn đoán chính xác các vấn đề về sức khỏe. Đặc biệt, hệ thống máy xét nghiệm của khoa Nội là một trong những thiết bị hiện đại và cao cấp nhất, giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý nội khoa.

Các thiết bị y tế hiện đại luôn được chú trọng đầu tư

Các thiết bị y tế hiện đại luôn được chú trọng đầu tư. Nguồn: Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt

Đội ngũ nhân viên

Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn, trong những năm qua tập thể cán bộ viên chức khoa Nội đã luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, kịp thời phát hiện, chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả các ca bệnh khó, phức tạp, đạt được nhiều thành tích đáng kể, nhiều năm liền được công nhận là tập thể lao động tiên tiến.

Đội ngũ y bác sĩ tại Pasteur Đà Lạt luôn tận tâm với nghề

Đội ngũ y bác sĩ tại Pasteur Đà Lạt luôn tận tâm với nghề. Nguồn: Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt

Trên đây là thông tin về địa chỉ khám nội khoa Đà lạt chất lượng. Để chủ động đặt lịch hẹn khám nội khoa tại Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt, người dân có thể sử dụng ứng dụng Medpro trên di động, đặt khám qua website hoặc gọi đến tổng đài Medpro 1900 2115.

--------

Tải ứng dụng Medpro ngay - ứng dụng đặt khám nhanh tại hơn 70 Cơ Sở Y Tế hàng đầu Việt Nam

 

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status