logo
Banner News

Khám sức khỏe chuyên sâu cho người cao tuổi tại Đà Lạt, Lâm Đồng

03/11/2023, 02:29
Khám sức khỏe chuyên sâu cho người cao tuổi tại Đà Lạt, Lâm Đồng là giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện, giúp phát hiện sớm và ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm. Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt là địa chỉ uy tín, cung cấp các gói khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu cho người cao tuổi, được thiết kế phù hợp với nhu cầu khám sức khỏe của người cao tuổi, giúp phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi.

Đối với ông bà cha mẹ chúng ta, sự tăng lên của tuổi tác là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến suy giảm sức khỏe và giảm khả năng phục hồi. Để giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh và kiểm soát tốt bệnh tật, người cao tuổi cần kiểm tra sức khỏe định kỳ và thường xuyên. Vậy kiểm tra sức khỏe cho người cao tuổi là khám những gì? Và đâu là địa điểm đáng tin cậy cho việc khám sức khỏe chuyên sâu cho người cao tuổi ở khu vực Đà Lạt, Lâm Đồng? Hãy cùng Medpro tìm hiểu thông qua bài viết bên dưới.

Tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi

Tuổi tác tăng cao, người lớn tuổi thường gặp phải các vấn đề liên quan đến sức khỏe như tim mạch, xương khớp và tiêu hóa, dẫn đến suy giảm chất lượng cuộc sống. Đặc biệt, họ dễ mắc phải các bệnh mãn tính và thường tiến triển âm thầm như tim mạch, hô hấp và ung thư. Khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi giúp phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh lý, từ đó lập kế hoạch kiểm soát và chăm sóc sức khỏe hiệu quả hơn.

Khám sức khỏe chuyên sâu cho người cao tuổi giúp họ kiểm soát bệnh tật tốt hơn

Khám sức khỏe chuyên sâu cho người cao tuổi giúp họ kiểm soát bệnh tật tốt hơn

Dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe người cao tuổi. Giai đoạn này, cơ thể bắt đầu trở nên kém linh hoạt trong việc hấp thụ dưỡng chất và giảm cảm giác đói hay thèm ăn. Việc khám sức khỏe định kỳ không chỉ mang lại lời khuyên đúng đắn về chế độ ăn uống và nghỉ ngơi phù hợp, mà còn cung cấp thông tin cần thiết để điều chỉnh lối sống hàng ngày.

Bên cạnh đó, việc thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ cũng mang lại sự yên tâm cho bản thân người cao tuổi và gia đình. Nhờ vào các cuộc khám sức khỏe này, họ có thể yên tâm hơn về tình trạng sức khỏe của mình và đồng thời xây dựng kế hoạch chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp họ sống cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc trong giai đoạn già dặn của cuộc đời.

Khám sức khỏe định kỳ người cao tuổi là khám những gì?

Thông thường, một buổi khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi sẽ bao gồm các danh mục sau:

  • Đo thể lực: Người lớn tuổi sẽ được đo chiều cao, cân nặng, nhịp tim, huyết áp,... để đánh giá chỉ số BMI trước khi vào phòng khám.
  • Khám lâm sàng: Người cao tuổi sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát và khám chuyên khoa (răng hàm mặt, tai mũi họng, phụ khoa, da liễu,...) để đánh giá tổng quan về tình trạng sức khỏe
  • Xét nghiệm: Bao gồm xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch cơ thể,...
  • Thăm dò hình ảnh: Bao gồm chụp X-quang, siêu âm, CT scan, MRI,...
Người cao tuổi sẽ được đo huyết áp trước khi vào khám tổng quảt

Người cao tuổi sẽ được đo huyết áp trước khi vào khám tổng quảt

Danh mục này có thể thay đổi tùy theo từng cơ sở y tế. Do đó, việc liên hệ trước với bệnh viện hoặc phòng khám để biết thông tin chi tiết là quan trọng. Ngoài ra, bạn và gia đình cũng có thể tham khảo thông tin về danh mục khám sức khỏe tổng quát tại hơn 100 bệnh viện và phòng khám uy tín trên ứng dụng Medpro tại đây.

Điểm khám sức khỏe chuyên sâu cho người cao tuổi tại khu vực Đà Lạt, Lâm Đồng

Tại Đà Lạt, Lâm Đồng có rất nhiều bệnh viện và phòng khám cung cấp dịch vụ khám sức khỏe cho người cao tuổi. Tuy nhiên, để được trải nghiệm dịch vụ thăm khám nhanh chóng, chuyên nghiệp với kết quả chính xác và chi phí hợp lý, mọi người có thể tham khảo điểm đến đáng tin cậy như Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt.

Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt là một cơ sở y tế uy tín, được tách ra từ viện Pasteur Đà Lạt vào năm 2015 và hoạt động động lập tự chủ mọi mặt. Trung tâm luôn cầu thị và xây dựng mối liên hệ tốt với các Bệnh viện trong tỉnh, từ đó nhận được sự giúp đỡ về chuyên môn y khoa cũng như nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên y tế của mình. Trung tâm luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm.

Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt hiện đang cung cấp 2 gói khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu dành cho người cao tuổi, bao gồm các danh mục khám lâm sàng, xét nghiệm, và thăm dò hình ảnh, cụ thể:

Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt cung cấp gói khám chuyên sâu cho người cao tuổi

Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt cung cấp gói khám chuyên sâu cho người cao tuổi

Các gói khám này được thiết kế phù hợp với nhu cầu khám sức khỏe của người cao tuổi, giúp phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi. Bên cạnh đó, các gói khám tại Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt còn minh bạch chi phí gói khám từ ban đầu, giúp bạn chủ động kinh tế và an tâm hơn trong quá trình chăm sóc sức khỏe.

Hiện nay, Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt đã hợp tác cùng Medpro để mang đến cho người bệnh trải nghiệm đặt lịch khám sức khỏe tổng quát dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Người con Đà Lạt, Lâm Đồng dù đang ở xa vẫn có thể đặt lịch khám sức khỏe cho ông bà cha mẹ của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể đặt gói khám chuyên sâu cho người cao tuổi ở khu vực Đà Lạt, Lâm Đồng tại đây.

Lưu ý khi chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi

Khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi là việc làm cần thiết để phát hiện sớm và ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm. Bên cạnh đó, gia đình có thể thực hiện những điều dưới đây để chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người cao tuổi:

  • Quan tâm đến chất lượng giấc ngủ: Người lớn tuổi thường khó có thể ngủ ngon do cơ thể lão hóa và mắc phải chứng tiểu đêm. Do đó, người nhà cần tạo môi trường ngủ thoải mái, tránh ánh sáng và tiếng ồn để người cao tuổi được ngon giấc hơn.
  • Luyện tập thể dục thể thao: Các hoạt động thể chất giúp cơ thể linh hoạt, xương khớp chắc khỏe và tinh thần thoải mái hơn. Do đó, người cao tuổi nên được khuyến khích tham gia các hoạt động thể thao nhẹ nhàng như đi bộ, yoga,...
  • Trò chuyện và quan tâm người già: Người lớn tuổi cần được quan tâm và chăm sóc về thể chất lẫn tinh thần. Gia đình nên trò chuyện, gần gũi và hỏi han người cao tuổi thường xuyên để họ cảm nhận được sự yêu thương và tình cảm gia đình.
Người lớn tuổi tập Yoga thường xuyên để tinh thần thoải mái hơn

Người lớn tuổi tập Yoga thường xuyên để tinh thần thoải mái hơn

Sức khỏe của người cao tuổi đóng vai trò quan trọng trong mỗi gia đình, là nguồn hạnh phúc và niềm vui của con cháu. Để bảo vệ sức khỏe của ông bà và cha mẹ, việc khám định kỳ cho các bậc phụ huynh trở nên cực kỳ quan trọng. Dù xa nhà, tâm trí của con cháu vẫn luôn lo lắng và quan tâm đến sức khỏe của họ. Hãy đặt lịch khám sức khỏe cho người cao tuổi của gia đình bạn tại Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt thông qua ứng dụng đặt khám nhanh Medpro ngay hôm nay để chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status