logo
Banner News

Khám sức khỏe tổng quát Lâm Đồng nên đến cơ sở nào?

30/11/2023, 10:52
Khám tổng quát là một trong những phương thức kiểm tra sức khỏe toàn diện, tầm soát bệnh lý để đưa ra phương hướng điều trị kịp thời. Khám sức khỏe tổng quát lâm đồng nên đến cơ sở nào? Cùng Medpro tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Khám sức khỏe tổng quát định kỳ là việc làm cần thiết để nắm bắt tình trạng sức khỏe hiện tại và phát hiện sớm các vấn đề bệnh lý. Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, mỗi người nên thực hiện khám tổng quát khoảng 1 - 2 lần/năm. Vậy đâu là địa chỉ khám sức khỏe tổng quát tốt nhất tại Lâm Đồng?

Tìm hiểu chung về khám sức khỏe tổng quát

Khám sức khỏe tổng quát là gì?

Khám sức khỏe tổng quát là việc kiểm tra toàn diện sức khỏe, bao gồm việc kiểm tra chức năng và hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Khám sức khỏe tổng quát được thực hiện định kỳ, thường là 1-2 lần/năm, nhằm phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe, từ đó có biện pháp điều trị kịp thời.

Khám sức khỏe tổng quát bao gồm các hạng mục sau:

Khám lâm sàng: Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám tổng quát, kiểm tra các chỉ số thể lực như cân nặng, chiều cao, huyết áp, nhịp tim,...

Xét nghiệm tổng quát: Xét nghiệm máu, nước tiểu,... giúp đánh giá chức năng của các cơ quan trong cơ thể.

Chẩn đoán hình ảnh: Chụp X-quang, siêu âm,... giúp phát hiện các bất thường về cấu trúc của các cơ quan.

Thăm dò chức năng: Đo điện tim, điện não đồ,... giúp đánh giá chức năng của các cơ quan.

Tùy theo độ tuổi, giới tính và tình trạng sức khỏe của từng người, bác sĩ có thể chỉ định thêm các xét nghiệm hoặc thăm khám chuyên sâu khác.

Lợi ích của khám sức khỏe tổng quát:

Khám sức khỏe tổng quát mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm:

  • Phát hiện sớm các bệnh lý, từ đó có biện pháp điều trị kịp thời, ngăn ngừa biến chứng.
  • Theo dõi sự phát triển của cơ thể, phát hiện các dấu hiệu bất thường.
  • Tư vấn về chế độ dinh dưỡng, luyện tập, lối sống lành mạnh để nâng cao sức khỏe.

Mỗi người nên thực hiện khám sức khỏe tổng quát định kỳ, đặc biệt là những người thuộc nhóm có nguy cơ mắc bệnh cao như:

  • Người có tiền sử gia đình mắc bệnh.
  • Người có lối sống thiếu lành mạnh như hút thuốc, uống rượu bia, ăn uống không khoa học,...
  • Người có độ tuổi từ 40 trở lên.

Việc khám sức khỏe tổng quát định kỳ là một việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Khám sức khỏe tổng quát Lâm Đồng uy tín ở đâu?

Khám tổng quát quan trọng nhưng việc khám ở đâu cũng quan trọng không kém. Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh chất lượng cho người dân khu vực Lâm Đồng và các tỉnh lân cận.

Khái quát về Y khoa Pasteur Đà Lạt

Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt là một trong những địa chỉ khám sức khỏe tổng quát uy tín hàng đầu tại tỉnh Lâm Đồng. Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt triển khai các gói khám sức khỏe tổng quát chất lượng dành cho cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh lân cận.

Nguồn nhân lực tại trung tâm

Nhằm mang lại hiệu quả khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân, trung tâm chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, cho ra kết quả nhanh nhất, chính xác nhất. Tất cả các kết quả xét nghiệm và tình trạng bệnh sử của khách hàng sẽ được cập nhật và lưu trữ qua mỗi lần khám. Đội ngũ y bác sĩ tại Pasteur Đà Lạt là những người có kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn cao. Bên cạnh việc thăm khám, các bác sĩ sẽ lắng nghe những tâm sự, thắc mắc của khách hàng để đưa ra những lời khuyên hữu ích về sức khỏe.

Thiết bị máy móc, vật dung y tế tối tân, hiện đại.

Thiết bị máy móc, vật dụng y tế tối tân, hiện đại. Nguồn: Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt

Dịch vụ khám tổng quát tại Y khoa Pasteur Đà Lạt

Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt cung cấp nhiều gói khám sức khỏe tổng quát khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi, nhóm bệnh. Gói khám sức khỏe tổng quát của Trung tâm bao gồm các hạng mục khám đúng tiêu chuẩn tầm soát sức khỏe với khoản chi phí xác định từ ban đầu sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động chi phí.

Các gói khám sức khỏe tổng quát tại Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt được phân chia theo từng nhóm đối tượng như sau:

Gói khám sức khỏe tổng quát cho cá nhân: Gói khám được thiết kế theo từng đối tượng

Khám sức khỏe tổng quát dành cho Nam và Nữ nói chung bao gồm:

  • Khám nội
  • Chụp Xquang tim phổi
  • Siêu âm bụng tổng quát,
  • Siêu âm tuyến giáp
  • Xét nghiệm tổng phân tích nước tiểu,công thức máu
  • Glucose, Acid uric, chức năng gan, thận, mỡ máu
  • Kiểm tra viêm gan siêu vi , đo điện tim.

Khám sức khỏe tổng quát dành cho Nữ đã có gia đình bao gồm:

  • Khám nội
  • Khám phụ khoa
  • Chụp Xquang tim phổi
  • Siêu âm bụng tổng quát
  • Siêu âm tuyến giáp
  • Siêu âm tuyến vú
  • Xét nghiệm tổng phân tích nước tiểu, công thức máu
  • Glucose, chức năng gan, thận, mỡ máu
  • Kiểm tra viêm gan siêu vi , đo điện tim, soi tươi dịch âm đạo.
Kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ

  Kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ sẽ giúp mỗi người nắm bắt được tất cả những vấn đề cơ thể của mình. Nguồn: Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt

Gói khám sức khỏe tổng quát cho doanh nghiệp: Gói khám này phù hợp với các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu khám sức khỏe tổng quát cho cán bộ nhân viên. Gói khám bao gồm:

  • Khám lâm sàng bao gồm kiểm tra tổng quát cùng các chuyên khoa như tim mạch, hô hấp, tiêu hoá, tiết niệu, cơ xương khớp, da liễu, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt,… và khám ngoại.
  • Khám cận lâm sàng với các kỹ thuật bao gồm siêu âm, chụp X – quang, điện tâm đồ, đo đường huyết, đo mật độ xương, xét nghiệm máu, nước tiểu,…

Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp, cơ quan trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Một số doanh nghiệp tiêu biểu đã lựa chọn Trung tâm để khám sức khỏe tổng quát cho cán bộ nhân viên của mình bao gồm: Agribank tỉnh Lâm Đồng, Công Ty Du Lịch Toserco, Công ty Sam Tuyền Lâm, Tòa Án tỉnh Lâm Đồng, Xí Nghiệp Quản Lý Nước Thải,…

Y Khoa Pasteur Đà Lạt là địa điểm khám tổng quát uy tín

Y Khoa Pasteur Đà Lạt là địa điểm khám tổng quát uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nguồn: Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt

Đặc biệt, Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt còn là đơn vị tiên phong trong việc triển khai dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp lưu động nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Qua đó, giúp các đơn vị tiết kiệm thời gian, công sức khi không phải trực tiếp đến bệnh viện, đảm bảo công việc hoạt động xuyên suốt.

Để sử dụng dịch vụ khám tổng quát tại Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt, người dân có thể đặt khám trực tuyến thông qua ứng dụng Medpro trên di động, đặt khám qua Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt hoặc liên hệ tổng đài 1900 2115 để được tư vấn chi tiết.

--------

Tải ứng dụng Medpro ngay - ứng dụng đặt khám nhanh tại hơn 70 Cơ Sở Y Tế hàng đầu Việt Nam

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status