logo
Banner News

LƯU Ý GÌ KHI ĐẶT LỊCH KHÁM BỆNH ĐẠI HỌC Y DƯỢC

11/08/2023, 10:01 - NGUYEN CAM
Lưu ý gì khi đặt lịch khám bệnh đại học y dược? Đặt lịch khám bệnh đại học y dược có những lợi ích gì? Chia sẻ kinh nghiệm lưu ý khi đặt lịch khám bệnh đại học y dược.

Hiện nay, các dịch vụ đặt lịch hẹn khám chữa bệnh ngày càng chứng minh được vai trò của mình trong việc giải quyết nhiều vấn đề nan giải ở các bệnh viện. Chính vì vậy, bệnh viện Đại học Y dược cũng ưu tiên áp dụng dịch vụ này giúp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho cán bộ bệnh viện và bệnh nhân. Vậy, lợi ích khi đặt lịch khám bệnh Đại học Y dược là gì và có cần lưu ý bất cứ điều gì không? Hãy cùng giải đáp thắc mắc ấy qua bài viết sau đây.

Lợi ích khi đặt lịch khám bệnh Đại học Y dược là gì?

- Một trong những lợi ích tối ưu nhất của việc đặt lịch hẹn khám bệnh trước là khâu làm thủ tục, hồ sơ sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Khi đến bệnh viện, bạn thường phải xếp hàng rất lâu hoặc chen chúc để hoàn tất các khâu hồ sơ, thông tin cá nhân. Đối với dịch vụ đặt lịch khám bệnh Đại học Y dược, bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ khai điền thông tin theo bản mẫu hồ sơ có sẵn. Việc này sẽ giúp bạn hoàn tất hồ sơ thông tin cá nhân nhanh chóng hơn và đơn giản hơn nhờ được hỗ trợ.

- Sau khi hoàn tất hồ sơ thông tin khi đặt lịch, các nhân viên tư vấn sẽ cung cấp cho bạn mã bệnh nhân. Khi đến bệnh viện, bạn chỉ cần cung cấp mã bệnh nhân cho nhân viên tiếp tân và chờ tiếp tân kiểm chứng, xác nhận các thông tin là đã có thể sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh ngay sau đó. Lợi ích này giúp bạn giảm thiểu tối đa thời gian và công sức chờ đợi, xếp hàng. Đặc biệt, dịch vụ đặt lịch khám bệnh Đại học Y dược sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đối với những người có nhu cầu cần lui tới bệnh viện thường xuyên như những người đi tái khám, người cao tuổi, …

A picture containing building, outdoor, tree, textDescription automatically generated

Đặt lịch khám bệnh Đại học Y dược

- Một trong những vấn đề nan giải thường xuyên xuất hiện ở các bệnh viện chính là tình trạng quá tải bệnh nhân. Nguyên nhân xảy ra tình trạng này đa phần là do lượng bệnh nhân tập trung đến bệnh viện vào một khung giờ nhất định, khiến công vụ bệnh viện ở thời gian này bị chèn ép, đùn đẩy. Nếu các bệnh nhân cùng ưu tiên đặt lịch khám bệnh Đại học Y dược từ trước, bộ phận tiếp tân sẽ có thể sắp xếp, phân bổ lượng bệnh nhân đều vào các khung giờ trong ngày, giúp giải quyết vấn đề quá tải. Bên cạnh đó, công vụ cần giải quyết của bệnh viện sẽ không bị đùn đẩy, dồn ép khiến chất lượng khám chữa bệnh cũng được cải thiện đáng kể đối với cả bác sĩ lẫn bệnh nhân. Hơn nữa, việc bệnh nhân liên hệ đặt lịch khám từ trước sẽ cho bạn cơ hội trao đổi, lựa chọn ngày giờ sao cho phù hợp với lịch trình của mình hơn.

- Hơn nữa, một trong những lợi ích của việc đặt lịch khám bệnh Đại học Y dược chính là bạn sẽ được nhân viên tư vấn tình trạng sức khỏe và những vấn đề bạn đang gặp phải. Từ đó, nhân viên sẽ hỗ trợ cung cấp cho bạn thông tin của những chuyên khoa khám mà bạn cần đến, giúp bạn tìm được chuyên khoa cần thiết cho mình và tiết kiệm kha khá thời gian, công sức.

A doctor writing on a clipboardDescription automatically generated with medium confidence

Đặt lịch khám bệnh Đại học Y dược

Bạn cần lưu ý những gì khi đặt lịch khám bệnh Đại học Y dược?

Bệnh viện Đại học Y dược là một trong những bệnh viện nổi tiếng chất lượng, chuyên nghiệp nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm và đạt thành tích thực hiện hơn 30.000 ca phẫu thuật hằng năm. Ngoài ra, bệnh viện còn là nơi đào tạo hơn 2.200 chuyên viên phẫu thuật cả trong và ngoài nước. Bệnh viện Đại học Y dược luôn hướng đến sự an toàn, thấu hiểu và chuẩn mực làm cốt lõi trong quá trình hoạt động phát triển.

Khi đặt lịch khám bệnh Đại học Y dược, một trong những yếu tố đầu tiên bạn phải quan tâm đó chính là ngày giờ. Bạn lưu ý nên đặt lịch tối đa trước ngày khám 30 ngày, qua số tổng đài 1900 7178. Thời gian đặt lịch là từ 7h đến 11h30 các ngày thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần. Bên cạnh đó, bạn nên lưu ý các thông tin cá nhân khai báo cho hồ sơ đặt khám phải chính xác, như họ tên, số điện thoại, số chứng minh thư, … Ngoài ra, bạn cần nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình để có thể được tư vấn khoa khám phù hợp, tránh lãng phí tiền bạc, công sức và thời gian đi lại.

A picture containing person, medical equipment, wall, healthcareDescription automatically generated

Đặt lịch khám bệnh Đại học Y dược

Và đó là những thông tin về lợi ích và lưu ý cần thiết khi đặt lịch khám bệnh Đại học Y dược. Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ https://medpro.vn  và tổng đài 1900 2115 để được giải đáp.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status