logo
Banner News

MEDPRO Ra Mắt Giao Diện Mới - Đánh Dấu Bước Tiến Đột Phá Trong Trải Nghiệm Người Dùng!

09/08/2023, 03:40 - Trương Hoàng Nhân
Từ ngày 09/08/2023, MEDPRO chính thức đưa vào sử dụng giao diện mới cho trang web, nhằm mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho quý khách hàng. Vẫn có thể truy cập thông qua đường link quen thuộc https://medpro.vn , trang web đã được tối ưu hóa với thiết kế hiện đại cùng với những tính năng vượt trội, đảm bảo mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

MEDPRO, nền tảng Đặt khám các bệnh viện phòng khám hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt giao diện mới vào ngày 9 tháng 8 năm 2023. Giao diện mới được thiết kế với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, với nhiều tính năng nâng cấp và thiết kế lấy người dùng làm trung tâm.

Tổng Quan Về Giao Diện Mới

Giao diện mới của MEDPRO đã được thiết kế một cách tinh tế và trực quan, đảm bảo sự dễ dàng khi tìm kiếm thông tin, đặt lịch hẹn và thực hiện các dịch vụ cung cấp trên trang web. Bố cục thiết kế hài hòa và màu sắc hiện đại mang đến trải nghiệm thú vị và tươi mới cho người dùng.

Điểm Nổi Bật Của Giao Diện Mới

1. Bổ sung Danh mục Cơ sở Y tế Hợp tác

Cung cấp đầy đủ và toàn diện thông tin về các cơ sở y tế hợp tác trên hệ thống MEDPRO, đem đến cái nhìn trực quan, sống động giúp dễ dàng tìm kiếm thông tin nhằm phục vụ đa dạng yêu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng.

2. Giao diện Trang chủ  thân thiện với người dùng

Giúp người dùng truy cập nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm các dịch vụ được cung cấp trên hệ thống MEDPRO qua các thao tác nhấp/click đơn giản.

3. Cải tiến chuyên mục Tin tức

Chuyên mục tin tức được cải tiến đem đến các thông tin y tế và kiến thức y học thường thức đầy đủ và cập nhật mới nhất.

Các tối ưu hệ thống khác như

1. Tối Ưu Hóa Độ Phản Hồi (Responsive)

  • Giao diện mới MEDPRO tối ưu hóa để hiển thị hoàn hảo trên mọi thiết bị, từ máy tính đến điện thoại di động. Người dùng có thể truy cập trang web mọi lúc, mọi nơi với cùng một giao diện thống nhất.

2. Tìm Kiếm Dễ Dàng Và Hiệu Quả

  • Với giao diện mới, việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hệ thống tìm kiếm thông minh giúp bạn nhanh chóng định vị thông tin cần thiết với chỉ vài bước thao tác.

3. Tương Tác Thân Thiện

  • Lấy người dùng làm trung tâm, giao diện giúp đem đến trải nghiệm tương tác thân thiện.

Làm Thế Nào Để Trải Nghiệm Giao Diện Mới?

Để trải nghiệm giao diện mới của MEDPRO, bạn chỉ cần truy cập Website Medpro.

MEDPRO tin tưởng với giao diện mới nâng cấp giúp người dùng tìm kiếm thông tin y tế dễ dàng hơn, đặt lịch hẹn thuận tiện hơn và truy cập dịch vụ nhanh chóng. Hãy cùng trải nghiệm ngay hôm nay và cảm nhận sự khác biệt mà MEDPRO mang lại!

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status