logo
Banner News

Nâng cao trải nghiệm người dùng với bản cập nhập website Medpro

31/10/2023, 04:58
Medpro nâng cấp website với 4 tính năng mới, giúp người dùng tìm được các cơ sở y tế uy tín và đặt lịch khám bệnh một cách dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Kính gửi quý khách hàng và đối tác thân mến,

Medpro xin trân trọng thông báo về bản cập nhật mới nhất trên website của chúng tôi.

Với mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, Medpro đã nỗ lực nâng cấp website với 4 tính năng mới, bao gồm:

Huy hiệu đề xuất bệnh viện - phòng khám

Huy hiệu này được trao cho các bệnh viện, phòng khám có chất lượng dịch vụ tốt, được nhiều người dùng đánh giá cao. Huy hiệu này giúp người dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn các cơ sở y tế chất lượng, uy tín, được nhiều người dùng Medpro tin tưởng.

Huy hiệu đề xuất bệnh viện - phòng khám

Tính năng tìm kiếm ở trang chủ

Tính năng tìm kiếm được cải tiến giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin y tế theo nhu cầu của mình, chẳng hạn như theo tên, địa chỉ, chuyên khoa,...

Tính năng tìm kiếm được cải tiến giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin y tế

Trang chi tiết gói khám và trang chi tiết cơ sở y tế

Trang chi tiết cơ sở y tế được nâng cấp với đầy đủ thông tin về cơ sở y tế, bao gồm: địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc, chuyên khoa, bác sĩ, dịch vụ,... giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cơ sở y tế phù hợp. 

Trang chi tiết gói khám và trang chi tiết cơ sở y tế

Đồng thời, trang chi tiết gói khám được nâng cấp với đầy đủ thông tin về gói khám, bao gồm: danh mục khám, giá khám, bác sĩ khám,... giúp người dùng dễ dàng lựa chọn gói khám phù hợp.

Với những tính năng mới này, Medpro hy vọng sẽ giúp Quý khách hàng tìm kiếm thông tin y tế một cách tiện lợi, đầy đủ, chính xác và nhanh chóng hơn cũng như đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của Quý khách.

Nếu Quý khách có bất kỳ khó khăn hoặc ý kiến đóng góp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website.

Chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng và Đối tác. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất trên website của chúng tôi!

Trân trọng,

Ban Quản trị Website Medpro.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status