logo
Banner News

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền? 3 điều cần biết về bọc răng sứ

01/08/2023, 08:35 - NGUYEN CAM
Bọc răng sứ bao nhiêu tiền, có những lưu ý gì cần chú ý để đảm bảo bạn có một hàm răng bọc răng sứ đẹp, chất lượng, bền bỉ và an toàn nhất.

Bọc răng sứ đang trở thành mốt và được nhiều người theo đuổi. Người người làm đẹp, nhà nhà làm đẹp, việc sử dụng bọc răng sứ sẽ làm cho hàm răng của bạn trở lên trắng sáng, giúp nụ cười trở lên tỏa sáng hơn. Vậy, bạn đã biết bọc răng sứ bao nhiêu tiền

Các loại răng sứ hiện nay

Để biết bọc răng sứ bao nhiêu tiền, trước tiên bạn cần tìm hiểu thị trường hiện nay có bao nhiêu loại răng sứ, bởi mỗi loại sẽ có giá thành khác nhau. Dưới đây là một số loại răng sứ phổ biến được nhiều người lựa chọn nhất:

  • Thứ nhất, răng sứ kim loại thường. Đây là loại răng sứ có phần khung sườn được làm từ hợp kim Ni-Cr hoặc Co-Cr và bên ngoài được phủ một lớp sứ trắng. 
  • Thứ hai, loại răng sứ kim loại titan. Đây là loại răng sứ có phần khung sườn được làm từ hợp kim titan và được phủ bên ngoài bởi lớp sứ trắng. Loại răng sứ này có chứa tinh chất titanium nên trọng lượng nhẹ hơn so với loại răng sứ kim loại thường nhưng chắc khỏe hơn.
  • Thứ ba, răng sứ kim loại quý có phần sườn được làm từ một kim loại quý hoặc hỗn hợp kim loại quý như vàng, bạc, platin,… và bên ngoài là lớp sứ tráng mỏng. 
  • Thứ tư, răng sứ toàn sứ. Loại răng sứ này có cấu tạo được làm hoàn toàn từ sứ nguyên khối tạo tính thẩm mỹ cao.

Như vậy, với mỗi loại răng sứ khác nhau, bọc răng sứ giá cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra, làm răng sứ giá bao nhiêu còn phụ thuộc cả vào chất lượng sản phẩm và đơn vị cung cấp dịch vụ. Để lựa chọn được giá tốt, bạn cần tham khảo thị trường, lựa chọn đơn vị uy tín, công khai, minh bạch, chất lượng.

Bọc răng sứ h bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền? Mỗi một đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ có sự chênh lệch về giá thành làm răng sứ. Tuy nhiên, khi tham khảo một vòng các đơn vị uy tín, ta có thể thấy được bọc răng sứ giá sẽ không chênh lệch quá nhiều và chỉ giao động chênh lệch khoảng một đến hai trăm ngàn. 

  • Thứ nhất, đối với loại răng sứ kim loại thường có mức chi phí hợp lý, giá sẽ giao động khoảng 1 đến 2 triệu.
  • Thứ hai, giá răng sứ kim loại titan sẽ nhỉnh hơn một chút, rơi vào khoảng 2 đến 3 triệu.
  • Thứ ba, loại bọc răng toàn sứ cho chất lượng thẩm mỹ tốt hơn, khá bền và giá giao động sẽ khoảng 5 đến 8 triệu với loại đẹp và từ khoảng 3 đến 6 triệu với loại thường, ngoài ra giá thành này cũng còn tùy thuộc thương hiệu mà bạn lựa chọn.
  • Thứ tư, loại bọc răng sứ kim loại quý, loại này làm răng sứ bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào loại kim loại quý bạn chọn. Trường hợp này ít đối tượng sử dụng, thường là những bạn có kinh tế tốt lựa chọn đặt làm riêng.

Bọc răng sứ và cách bảo quản

3 điều cần biết về bọc răng sứ chính là các loại răng sứ, bọc răng sứ bao nhiêu tiền và cuối cùng bạn cần biết chính là cách bảo quản răng sứ hiệu quả để có được hàm răng trắng sáng, chất lượng và bền bỉ. Dưới đây là các lưu ý mà bạn cần chú ý:

  • Bạn nên ăn thức ăn mềm, dễ nhai.
  • Không ăn thực phẩm quá nóng hoặc lạnh
  • Hạn chế hoặc cố gắng không uống nước có ga hay màu
  • Hạn chế ăn đồ ngọt và không hút thuốc lá

Trên đây là thông tin bọc răng sứ bao nhiêu tiền và cách bảo quản răng sứ hiệu quả để có một nụ cười tỏa sáng.


 

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status