logo
Banner News

Công ty TNHH xét nghiệm bệnh lý học Việt Nam (Pathlab Việt Nam) chính thức có mặt trên Medpro

07/12/2023, 09:57
Công ty TNHH xét nghiệm bệnh lý học Việt Nam (Pathlab Việt Nam) là cơ sở xét nghiệm đáng tin cậy, cho ra kết quả chính xác, chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng, nay đã có thể đặt lịch trên Medpro. Tìm hiểu ngay!

Nhu cầu xét nghiệm hiện nay vẫn ngày một tăng bởi đây là phương pháp thăm khám quan trọng trong y học hiện đại. Tuy nhiên, nhiều người phải đau đầu vì không biết nên chọn lựa cơ sở để có kết quả chính xác nhất. Công ty TNHH xét nghiệm bệnh lý học Việt Nam (Pathlab Việt Nam) sẽ là cái tên sáng giá cho mọi nhà. Đặc biệt, Pathlab Việt Nam đã có thể đặt lịch trên nền tảng Medpro siêu tiện lợi. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Khái quát quá trình hình thành

Được khởi lập từ năm 1952 tại Singapore, trải qua hơn 65 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Pathlab đã và đang khẳng định vị thế đi đầu bởi độ uy tín về chất lượng dịch vụ. Pathlab đã có một hành trình phát triển mạnh mẽ, song song với sự phát triển của nền công nghiệp chăm sóc sức khỏe tiên tiến trong khu vực. Công ty hiện đã trở thành một trong những công ty xét nghiệm bệnh học lớn nhất Đông Nam Á, với hơn 100 chi nhánh hoạt động tại nhiều quốc gia khác nhau. Tại chi nhánh Việt Nam, Pathlab luôn ngừng cải tiến, hoàn thiện từng ngày cả về bộ máy con người lẫn trang thiết bị vật chất, mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

Dịch vụ xét nghiệm tại Pathlab Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho đa dạng đối tượng, Pathlab Việt Nam triển khai các dịch vụ chất lượng:

+ Dịch vụ xét nghiệm trọn gói: Dịch vụ này bao gồm nhiều hạng mục xét nghiệm khác nhau, giúp khách hàng đánh giá tổng quát về sức khỏe của bản thân. Dịch vụ trọn gói được phân loại theo các gói, mỗi gói đáp ứng tiêu chí khác nhau của khách hàng

  • Gói xét nghiệm GEM: bao gồm tất cả các xét nghiệm cần thiết để đánh giá sức khỏe tổng quát của một người: xét nghiệm sinh hóa và huyết học, giúp tầm soát các chỉ số về công thức máu, tiểu đường, chức năng gan, chức năng thận, sàng lọc viêm gan B và tổng phân tích nước tiểu, phù hợp với những người muốn kiểm tra sức khỏe định kỳ.
Chi tiết gói xét nghiệm GEM

Chi tiết gói xét nghiệm GEM. Nguồn: Pathlab Việt Nam

  • Gói xét nghiệm PLATINUM: được phát triển dựa trên xét nghiệm GEM, bao gồm tầm soát bệnh tiểu đường rõ hơn bằng chỉ số HbA1C, tầm soát đầy đủ các loại viêm gan (viêm gan A, B và C), ung thư đại trực tràng, phù hợp với những người muốn tầm soát các bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt là những người trên 50 tuổi.
Chi tiết gói xét nghiệm PLATINUM. Nguồn: Pathlab Việt Nam

Chi tiết gói xét nghiệm PLATINUM. Nguồn: Pathlab Việt Nam

  • Gói xét nghiệm DIAMOND: Bên cạnh việc đánh giá tình trạng sức khỏe chung cùng một số bệnh lý như ở các gói xét nghiệm GEM và PLATINUM, gói xét nghiệm DIAMOND là gói toàn diện sẽ giúp tầm soát mở rộng và chuyên sâu nhiều chuyên khoa khác nhau, đặc biệt là tầm soát các bệnh ung thư thường gặp nhất.
Chi tiết gói xét nghiệm DIAMOND. Nguồn: Pathlab Việt Nam

Chi tiết gói xét nghiệm DIAMOND. Nguồn: Pathlab Việt Nam

+ Dịch vụ lấy mẫu tại nhà: Thấu hiểu nhu cầu tiện ích của người dân trong cuộc sống bận rộn, quỹ thời gian ngày càng rút ngắn, một số gia đình gặp khó khăn trong việc di chuyển xa, Pathlab Việt Nam đã mở rộng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn.

+ Dịch vụ xét nghiệm theo chỉ định bác sĩ: Tùy theo tình trạng bệnh lý của bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện các xét nghiệm cần thiết.

+ Dịch vụ tư vấn với bác sĩ: Sau khi có kết quả xét nghiệm, bệnh nhân có thể yêu cầu dịch vụ tư vấn của bác sĩ để được giải đáp thắc mắc về tình trạng sức khỏe, cách phòng ngừa, điều trị, toa thuốc và liều dùng.

Để chủ động sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đặt lịch xét nghiệm hoặc lấy mẫu xét nghiệm tại nhà qua nền tảng Medpro ở website https://medpro.vn/xnpathlab hoặc ứng dụng Medpro trên di động.

Trang thiết bị xét nghiệm tại Pathlab Việt Nam

Với tiêu chí nhanh gọn, chính xác, tin cậy, hệ thống xét nghiệm, các thiết bị xét nghiệm tại Pathlab Việt Nam đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến phục vụ cho công tác xét nghiệm tại đây. Bên cạnh đó, đội ngũ tại Pathlab Việt Nam luôn cập nhật kỹ thuật xét nghiệm mới nhất, đáp ứng

Sử dụng hệ thống VersaCell X3 (Siemens – Đức) tiên tiến, kết nối hai hệ thống miễn dịch ADVIA Centaur® XP và sinh hóa ADVIA® 1800:

+ ADVIA Centaur® XP: đáp ứng danh mục xét nghiệm phổ rộng bao gồm dị ứng, thiếu máu, tự miễn, tim mạch, bệnh bẩm sinh, nội tiết, sinh sản, bệnh truyền nhiễm, chuyển hóa, ung thư, theo dõi thuốc điều trị, tuyến giáp.

+ ADVIA® 1800: tự động kiểm tra và chạy lại các mẫu bất thường; pha loãng mẫu để đo kiểm tra lại các mẫu có nồng độ cao; theo dõi hạn ổn định và hạn sử dụng, số lô và lượng thuốc thử còn lại

+ IMMULITE 1000: dòng máy miễn dịch với các tính năng đảm bảo về mặt chất lượng và thời gian vận hành.

 ADVIA Centaur® XP. Nguồn: Internet

ADVIA Centaur® XP. Nguồn: Internet

Phục vụ sức khỏe cộng đồng

Không chỉ mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho cộng đồng, công ty TNHH xét nghiệm bệnh lý học Việt Nam (Pathlab Việt Nam) luôn đề cao giá trị nhân văn cao cả, hướng đến mục tiêu mang dịch vụ chất lượng đến với mọi nhà. Để bày tỏ sự tri ân và biết ơn đến quý khách hàng, Pathlab Việt Nam thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, các gói quà tặng, hỗ trợ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Pathlab Việt Nam tặng 100 xét nghiệm HBA1C nhân ngày Phòng chống đái tháo đường 14/11

Pathlab Việt Nam tặng 100 xét nghiệm HBA1C nhân ngày Phòng chống đái tháo đường 14/11. Nguồn: Pathlab Việt Nam

Trên đây là một số thông tin cần thiết về công ty TNHH xét nghiệm bệnh lý học Việt Nam (Pathlab Việt Nam). Nếu có nhu cầu sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại đây, khách hàng có thể chủ động đặt lịch hẹn trên webiste Medpro hoặc liên hệ tổng đài 1900 2115 để được tư vấn chi tiết.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status