logo
Banner News

Phòng khám Nam Khoa - BS Lê Vũ Tân có trên ứng dụng Medpro

13/03/2024, 10:54 - Mộc Thanh
Phòng khám Nam Khoa Bác sĩ Lên Vũ Tân đã có mặt trên ứng dụng Medpro, cho phép bạn đặt lịch trước, chọn ngày, giờ, chuyên khoa và gói khám theo lịch trình.

Phòng khám Nam khoa - BS Lê Vũ Tấn hợp tác với ứng dụng Medpro mở ra cơ hội mới cho người bệnh trong việc tiếp cận dịch vụ Nam khoa chất lượng. Đồng thời đem lại tự thoải mái, bảo mật và thuận tiện trong việc lựa chọn lịch khám.

Về Phòng khám Nam Khoa - BS Lê Vũ Tân

Phòng Khám Nam Khoa do Bác sĩ Lê Vũ Tân điều hành nổi tiếng với dịch vụ y tế Nam khoa chuyên sâu và tận tâm với người bệnh. Địa chỉ tại: 26 Vĩnh Viễn, Phường 12, Quận 10, TPHCM.

Giới thiệu về bác sĩ Lê Vũ Tân

Ths.Bs Lê Vũ Tân là một trong những chuyên gia đầu ngành lĩnh vực Nam khoa, hiện đang công tác tại Khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân Tp.HCM. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm, với bề dày kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

  • Năm 2003 - 2009: Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạnh
  • Năm 2010-2013 Nội trú ngoại tiết niệu Đại học Y Dược TPHCM
  • Năm 2018 - 2019: Tu Nghiệp Fellowship Chuyên Ngành Nam Khoa Tại Đại Học Y Khoa Tulane, Mỹ
  • Giáo sư hướng dẫn: Wayne Hellstrom
  • Hiện nay: Đang công tác tại khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân Tp.HCM

Ngoài ra, Bác sĩ Lê Vũ Tân được biết đến là Bác sĩ chuyên ngành Nam Khoa đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành chương trình đào tạo Fellowship về Nam Khoa tại Mỹ, khẳng định uy tín và chuyên môn cao trong ngành y.

Bác sĩ Lê Vũ Tân. Nguồn: Phòng khám Nam khoa BS Lê Vũ Tân

Bác sĩ Lê Vũ Tân. Nguồn: Phòng khám Nam khoa BS Lê Vũ Tân

Chuyên môn nổi bật của Phòng khám Nam khoa BS Lê Vũ Tân

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Nam khoa, Bác sĩ Tân cùng đội ngũ y bác sĩ của mình cam kết cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, an toàn và bảo mật thông tin cho bệnh nhân. Đặc biệt các vấn đề nam khoa dưới đây: 

- Sinh sản nam: Điều trị các vấn đề liên quan đến khả năng sinh sản ở nam giới, bao gồm vô sinh nam, các phương pháp tránh thai nam giới và bảo quản tinh trùng.

- Rối loạn tình dục: Chẩn đoán và điều trị các rối loạn chức năng tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và giảm ham muốn, giúp người bệnh cải thiện chất lượng đời sống tình dục và tâm lý.

- Bệnh lây truyền qua đường tình dục (STIs): Phát hiện và điều trị các bệnh STIs phổ biến như lậu, giang mai và mào gà và phòng ngừa sự lây lan của các bệnh này.

- Nội tiết tố nam: Quản lý và điều trị các vấn đề liên quan đến hội chứng suy giảm Testosterone và các vấn đề nội tiết khác.

- Bướu cơ quan sinh dục: Điều trị các khối u hoặc bướu tại cơ quan sinh dục, như bướu tinh hoàn hoặc dương vật, thông qua các phương pháp can thiệp.

- Rối loạn biệt hoá giới tính: Cung cấp sự hỗ trợ và điều trị cho những trường hợp có sự rối loạn trong biệt hoá giới tính.

- Dị tật bẩm sinh cơ quan sinh dục: Can thiệp và điều trị các dị tật bẩm sinh như tinh hoàn ẩn, lỗ tiểu đóng thấp, giúp người bệnh phục hồi chức năng và cải thiện sự tự tin.

- Cấp cứu nam khoa: Xử lý nhanh chóng các trường hợp cấp cứu nam khoa như vỡ bao trắng thể hang, xoắn dây tinh.

Bác sĩ Lê Vũ Tân luôn vui vẻ, quan tâm tới người bệnh

Bác sĩ Lê Vũ Tân luôn vui vẻ, quan tâm tới người bệnh

Cơ sở vật chất, trang thiết bị

Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế đầy đủ, môi trường đảm bảo, hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán và điều trị, đảm bảo mang lại kết quả chính xác và nhanh chóng cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất tại Phòng khám BS Lê Vũ Tân

Cơ sở vật chất tại Phòng khám BS Lê Vũ Tân

Sự kết hợp giữa Phòng khám Nam khoa Bác sĩ Lê Vũ Tân và Medpro

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng Medpro để đặt lịch khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nam khoa Bác sĩ Lê Vũ Tân, giúp tối ưu hóa trải nghiệm chăm sóc sức khỏe. Bệnh nhân có thể lựa chọn dịch vụ, đồng thời đảm bảo quyền riêng tư.

Dịch vụ có thể đặt khám thông qua Medpro: Người dùng có thể dễ dàng chọn lựa các dịch vụ từ khám chuyên khoa, các gói khám, cho đến việc tư vấn và điều trị, tất cả đều có thể được đặt trước qua ứng dụng Medpro.

Hướng dẫn đặt khám Phòng khám Nam khoa Bác sĩ Lê Vũ Tân trên Medpro

Bước 1: Tải và mở ứng dụng Medpro trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Tìm kiếm "Phòng khám Nam khoa Bác sĩ Lê Vũ Tân" trong danh sách cơ sở y tế.

Bước 3: Chọn khám theo chuyên khoa/ Gói khám

Bước 4: Chọn ngày, giờ khám phù hợp với lịch trình cá nhân.

Bước 5: Xác nhận thông tin và hoàn tất quá đặt khám

Ngoài cách trên, bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 2115 để được hỗ trợ hoặc truy cập:

Đặt lịch Phòng khám Nam khoa BS Lê Vũ Tân

Trên đây là thông tin về đối tác Phòng khám Nam khoa Bác sĩ Lê Vũ Tân, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan. Bắt đầu quản lý sức khỏe của bạn một cách hiệu quả hơn ngay bằng cách tải MedPro và đặt lịch. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và quan tâm đến sức khỏe của bạn.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status