logo
Banner News

Phòng khám đa khoa DHA Health Care đã chính thức có mặt trên ứng dụng Medpro

17/10/2023, 02:42
Phòng khám đa khoa DHA Health Care đã chính thức có mặt trên ứng dụng Medpro! Đặt khám nhanh với chất lượng vượt trội chuyên khoa: Cơ xương khớp, Nhi, Nội, Thần kinh, Tai Mũi Họng, Tiêu hóa, Phụ khoa,...

Sự hợp tác giữa Medpro và Phòng Khám Đa Khoa DHA HealthCare mang đến sự tiện lợi và tiếp cận y tế dễ dàng. DHA HealthCare sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và các dịch vụ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu y tế. Cùng Medpro khám phá thông tin về Phòng Khám Đa Khoa DHA HealthCare và thế mạnh tại đây!

Giới thiệu sự hợp tác giữa Medpro và Phòng khám đa khoa DHA Health Care

Phòng Khám Đa Khoa DHA HealthCare đã xuất hiện trên ứng dụng Medpro, đem đến cho bạn sự hỗ trợ toàn diện trong việc chăm sóc sức khỏe của mình.

- Tiện lợi đặt lịch và tự chọn: Sự hợp tác này cho phép bạn dễ dàng đặt lịch khám và lựa chọn chuyên khoa, bác sĩ, giờ khám trên ứng dụng Medpro.

- Chăm sóc sức khỏe với cơ sở vật chất hiện đại và chuyên gia: DHA HealthCare sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Sự hợp tác này đảm bảo bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất với các trang thiết bị và dịch vụ y tế hàng đầu.

- Dịch vụ đa dạng theo nhu cầu: Từ khám sức khỏe tổng quát cho cả gia đình đến khám chuyên khoa.

Sự hợp tác giữa Medpro và DHA Health Care

Sự hợp tác giữa Medpro và DHA Health Care

Thông tin chi tiết phòng khám DHA HealthCare

Phòng khám đa khoa DHA Health Care, viết tắt của Doctor – Healthcare – Assistance, cam kết mang đến chăm sóc sức khỏe toàn diện, từ phòng ngừa, tầm soát bệnh đến điều trị và phục hồi cho cả người lớn, trẻ em. Dưới đây là thông tin chi tiết về phòng khám này, cùng Medpro tìm hiểu.

Dịch vụ y tế của DHA HealthCare

Dưới đây là một số dịch vụ y tế của phòng khám trên ứng dụng Medpro, bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức là khám theo chuyên khoa, khám theo bác sĩ hoặc gói khám.

- Khám theo chuyên khoa : Khoa cơ xương khớp, Khoa nhi, Khoa nội thần kinh, Khoa nội tổng hợp, Khoa tai - mũi - họng, Khoa tiêu hóa, Nha khoa, Phụ khoa, Y học cổ truyền

- Khám theo bác sĩ: Tại đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn bác sĩ mà mình mong muốn khám.

- Gói khám sức khỏe: Gói khám chuyên sâu, Gói khám nhi khoa, Gói khám phụ khoa, Gói khám sức khỏe tổng quát, Gói tầm soát ung thư.

Cơ sở vật chất

Phòng khám DHA HealthCare có địa chỉ tại 221 - 221 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP.HCM. Đây là một môi trường y tế hiện đại, được trang bị tiện nghi đáp ứng mọi tiêu chuẩn an toàn và y tế. Chất lượng dịch vụ tại đây được đảm bảo từ khâu phòng ngừa, tầm soát bệnh đến khám và điều trị.

Phòng chờ tại DHA HealthCare

Phòng chờ tại DHA HealthCare 

Đội ngũ Y bác sĩ

Phòng khám DHA HealthCare sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong các lĩnh vực y khoa. Không chỉ có chuyên môn cao, các y bác sĩ tại đây còn rất tận tình, nhiệt huyết và gần gũi với bệnh nhân.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại DHA HealthCare

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại DHA HealthCare

Trang thiết bị hiện đại

Phòng khám đầu tư hệ thống trang thiết bị chuẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm mới nhất. Các máy móc như máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy siêu âm màu, máy xét nghiệm huyết học, sinh hóa, miễn dịch tự động đều có xuất xứ từ Mỹ, Đức, Hàn.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Thông tin liên hệ đặt khám

Địa chỉ: 221 - 221 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP.HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2, 3, 4, 5, 6, 7, sáng từ 7:30 đến 11:30 và chiều từ 13:30 đến 16:30.

Mỗi chuyên khoa sẽ có lịch khám và thời gian khám khác nhau, vì vậy để biết thông tin chi tiết và đặt khám trước vui lòng liên hệ hotline 1900 2115. Ngoài ra, bạn có thể truy cập trực tiếp vào https://medpro.vn/pkdkdha để đặt hẹn.

Trên đây là thông tin về đối tác DHA Health Care, hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn. Hãy bắt đầu hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện của bạn ngay hôm nay với Medpro!

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status