logo
Banner News

Phòng khám Đa khoa Mediplus Tân Mai: Nâng tầm trải nghiệm khám chữa bệnh

29/11/2023, 04:15
Phòng khám Đa khoa Mediplus là điểm khám chữa bệnh uy tín, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chu đáo, Mediplus Tân Mai đã mang đến cho người dân trải nghiệm khám khác biệt, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế tại Việt Nam.

Phòng khám Đa khoa Mediplus Tân Mai là một tổ hợp y tế kiểu mới, được thành lập với mong muốn mang đến cho người dân trải nghiệm khám chữa bệnh khác biệt. Với sự đầu tư về nền tảng công nghệ, chuyên gia và trang thiết bị y tế cũng như không gian khám chữa bệnh, Mediplus Tân Mai đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người dân trên địa bàn thủ đô Hà Nội và các khu vực lân cận.

Tổng quan về Phòng khám Đa khoa Mediplus Tân Mai

Cơ sở vật chất hiện đại

Mediplus Tân Mai được xây dựng trên diện tích 3000m2, với thiết kế mở, hiện đại và thân thiện với môi trường. Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển về y tế như Mỹ, Nhật, Hàn,... Nhờ đó, quá trình khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, chính xác và an toàn.

Mediplus Tân Mai sở hữu cơ sở vật chất hiện đại

Mediplus Tân Mai sở hữu cơ sở vật chất hiện đại

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Phòng khám Đa khoa Mediplus Tân Mai quy tụ đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu. Khi đến đây, khách hàng sẽ được thăm khám và cố vấn chuyên môn bởi các phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đến từ các cơ sở y tế uy tín như Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, K, Viện Phổi Trung ương,...

Dịch vụ chăm sóc chu đáo

Phòng khám Đa khoa Mediplus Tân Mai áp dụng những tiến bộ vượt bậc của công nghệ để mang đến cho khách hàng một hành trình chăm sóc sức khỏe trọn vẹn. Khi đến thăm khám tại đây, khách hàng sẽ được trang bị bệnh án điện từ và vòng tay định danh để bảo mật thông tin. Đồng thời, người đến khám bệnh cũng sẽ có trợ lý y tế hỗ trợ suốt quá trình thăm khám, nhờ đó giảm thiểu được sự rườm rà về giấy tờ cũng như tiết kiệm thời gian tối đa.

Phòng khám Đa khoa Mediplus luôn tận tình phục vụ người bệnh

Phòng khám Đa khoa Mediplus luôn tận tình phục vụ người bệnh

Tại Mediplus Tân Mai, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên sâu và linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tâm và thấu hiểu, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Điểm nổi bật của cơ sở Mediplus Tân Mai

Mediplus Tân Mai tỏa sáng với những điểm nổi bật về sự đang dạng chuyên khoa, gói khám sức khỏe toàn diện cũng như khu vực cận lâm sàng hiện đại.

Sự đa dạng chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Mediplus Tân Mai

Về đa dạng chuyên khoa, nơi đây hoạt động với hơn 30 chuyên khoa, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh. Một số chuyên khoa nổi bật tại đây bao gồm: Cơ xương khớp; Nội tổng quát; Hô hấp - phổi; Tai mũi họng; Tiêu hóa; Tim mạch; Nam khoa - Vô sinh - Hiếm muộn; Sản - Phụ khoa; Thận - Tiết niệu; Ung bướu,...

Khu vực cận lâm sàng hiện đại và tiên tiến

Khu vực cận lâm sàng tại Mediplus Tân Mai được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo độ chính xác và an toàn trong quá trình thăm khám.

  • Hệ thống xét nghiệm vi sinh, hóa sinh, miễn dịch, huyết học đều áp dụng hệ thống đọc mã vạch để tự động vận hành.
  • Các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh như X-quang, MRI, cắt lớp, siêu âm đều đáp ứng tiêu chuẩn cao về chất lượng hình ảnh.
  • Dịch vụ thăm dò chức năng như nội soi tiêu hóa, đo loãng xương, điện tim/não cũng được cung cấp để hỗ trợ các chuyên khoa khác đưa ra các quyết định chính xác về chẩn đoán và điều trị.

Với những tiện ích và chất lượng dịch vụ hàng đầu, Phòng khám Đa khoa Mediplus Tân Mai không chỉ là nơi uy tín mà còn là sự lựa chọn đáng tin cậy của đông đảo khách hàng, đặc biệt là người dân khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Mediplus phát triển khu vực cận lâm sàng hiện đại và tiên tiến

Mediplus phát triển khu vực cận lâm sàng hiện đại và tiên tiến

Chăm sóc sức khỏe toàn diện với gói khám phong phú

Phòng khám cũng mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện với nhiều gói khám phong phú. Các gói khám được thiết kế đáp ứng nhu cầu kiểm tra và chăm sóc sức khỏe của mọi đối tượng, bao gồm:

  • Gói khám dành cho nam/nữ giới và trẻ em.
  • Gói khám điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Gói khám bệnh tiêu hóa và tầm soát đột quỵ.
  • Gói xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe hậu Covid-19.

Khách hàng nói gì về Phòng khám Đa khoa Mediplus Tân Mai

Nhận xét của khách hàng về Mediplus Tân Mai đều rất tích cực và đánh giá cao về các khía cạnh khác nhau của phòng khám.

Chị Hòa An, một khách hàng đã trải nghiệm gói khám Tổng quát, đánh giá cao về cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ và dịch vụ tại phòng khám. Chị cho biết, phòng khám rất sạch sẽ, xinh đẹp, nhân viên và y bác sĩ rất nhẹ nhàng, khám nhanh chóng. Chị đặc biệt ấn tượng với bác sĩ TS. Lê Quốc Việt – Nguyên PGĐ Bệnh Viện E. Bác sĩ Việt rất tận tâm, không kê thêm thuốc men gì cho chị, ngoại trừ thuôc ho do đang bị cảm và viêm họng. Chị cũng rất hài lòng về việc kết quả khám được hiển thị trên app, giúp chị tiện theo dõi. Tuy nhiên, bất cập của Mediplus Tân Mai theo chị An là phòng khám không có điều trị nội trú, nếu có bệnh thì sẽ phải đi vào viện khác.

Chị Hòa An - Khách hàng của Mediplus Tân Mai đánh giá cao về chất lượng dịch vụ nơi đây sau khi khám tổng quát

Chị Hòa An - Khách hàng của Mediplus Tân Mai đánh giá cao về chất lượng dịch vụ nơi đây sau khi khám tổng quát

Cô Thanh Thuyền, một giáo viên lâu năm, chia sẻ về trải nghiệm khám tại Mediplus. Cô cho biết, dù chưa đến 60 tuổi nhưng cô đã mắc nhiều bệnh, bao gồm thận, thoái hóa xương khớp, và tiền đình. May mắn, cô được giới thiệu đến khám bác sĩ Lê Quốc Việt tại Mediplus. Cô đánh giá cao sự tận tâm và nhiệt tình của Bác sĩ Lê Quốc Việt và khám phòng khám rộng rãi, được trang bị nhiều thiết bị hiện đại.

Anh Võ Văn Lâm chia sẻ về việc phát hiện bất thường trong quá trình khám sức khỏe định kỳ tại Mediplus. Nhờ đội ngũ y bác sĩ tận tâm, anh đã phát hiện và điều trị kịp thời vấn đề về xơ vữa động mạch. Anh bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đối với việc kết nối với bệnh viện Singapore để thực hiện can thiệp và đặt stent, giúp anh thoát khỏi tình trạng nguy hiểm.

Cách đặt lịch khám tại Mediplus Tân Mai

Cùng với sự phát triển của y tế số, Medpro và Phòng khám Đa khoa Mediplus Tân Mãi đã cùng hợp tác để mang đến cho người dân dịch vụ đặt khám nhanh, lấy số thứ tự trực tuyến và tư vấn sức khỏe từ xa.

Medpro là giải pháp tiếp cận y tế thông minh mang đến cho người dùng những phương thức chăm sóc sức khỏe mới, ở bất cứ không gian - thời gian nào thông qua nền tảng trực tuyến tương tác cao, kết nối với các cơ sở y tế hàng đầu cùng đội ngũ chuyên gia y tế đông đảo, tận tình, giàu kinh nghiệm. Ứng dụng này giúp người bệnh và thân nhân người bệnh có thể thực hiện trực tuyến quá trình đăng ký khám bệnh tại bệnh viện ở mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đến trực tiếp bệnh viện.

Để đặt lịch khám tại Mediplus Tân Mai trên ứng dụng Medpro, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

  • Truy cập website hoặc ứng dụng Medpro và đăng nhập tài khoản của bạn.
  • Chọn tính năng Đặt khám tại cơ sở.
  • Chọn cơ sở y tế “ Phòng khám đa khoa Mediplus Tân Mai”.
  • Chọn ngày và giờ khám.
  • Chọn chuyên khoa và bác sĩ.
  • Nhập thông tin người khám.
  • Xác nhận và đặt lịch.

Sau khi đặt lịch thành công, bạn sẽ nhận được thông báo qua email và tin nhắn. Bạn cũng có thể xem lịch khám của mình trong mục "Lịch khám" của ứng dụng Medpro.

Phòng khám Đa khoa Mediplus Tân Mai là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và đáng tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Với đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chăm sóc chu đáo, Mediplus Tân Mai đã mang đến cho người dân trải nghiệm khám chữa bệnh khác biệt, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế tại Việt Nam.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status