logo
Banner News

Phòng khám Đa Khoa Sim Med - Kiến tạo dịch vụ Y tế trọn vẹn

30/11/2023, 11:34
Phòng khám đa khoa SIM Med là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Thế mạnh về chuyên môn và kinh nghiệm phong phú là yếu tố tiên quyết thu hút đông đảo sự tin tưởng từ khách hàng. Cùng Medpro tìm hiểu thêm thông tin về đa khoa SIM Med trong bài viết dưới dây.

Nằm ở khu vực phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng khám Đa khoa SIM Med quận Tân Phú là nơi công tác của nhiều y bác sĩ có trình độ chuyên cao, dày dặn kinh nghiệm. SIM Med luôn hướng đến mục tiêu trở thành một trung tâm y tế hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cho người dân.

Đôi nét về đa khoa SIM Med

Được thành lập 10/06/2019, Phòng khám Đa khoa SIM Med ra đời với phương châm khách hàng là trọng tâm, mang chất lượng chăm sóc sức khỏe chất lượng đến với người dân. Nhằm đạt được định hướng phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế JCI, SIM Med luôn nỗ lực và tập trung vào sự chăm sóc an toàn và hệ thống quản lý chuyên nghiệp. Đồng thời, phòng khám cũng phát triển sóng đôi hai yếu tố về nguồn nhân lực và cơ sở vật chất, thúc đẩy quy trình khám chữa bệnh ngày càng hoàn thiện và đạt kết quả tốt nhất. Y đức, tài năng và công nghệ tân tiến là nền tảng để Đa khoa SIM Med kiến tạo trải nghiệm dịch vụ y tế trọn vẹn cho toàn thể khách hàng.

Đa khoa SIM Med - Sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe 

Dịch vụ y tế tại SIM Med:

Nằm ở bờ Tây TP.HCM tập trung đông đúc dân cư, đặc biệt là quận Bình Tân, Tân Phú, Đa khoa SIM Med cung cấp đa dạng các loại dịch vụ khám và điều trị bệnh bao gồm các chuyên khoa và gói khám:

Khoa Nhi: "Nụ cười của trẻ là niềm vui của chúng tôi" - Bằng kiến thức, kinh nghiệm, sự nhiệt huyết và tấm lòng yêu thương trẻ thơ, tập thể bác sĩ khoa nhi luôn nỗ lực mang đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất, giúp các em không còn sợ hãi và xem bác sĩ như một người bạn, biến mỗi buổi hẹn khám như một “cuộc hẹn hò đặc biệt”.

Khoa Sản - Phụ: Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, dạn dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản – Phụ khoa, Simmed cung cấp những dịch vụ khám, chẩn đoán và điều trị Sản - Phụ khoa chất lượng cao, tư vấn toàn bộ các bệnh lý, hỗ trợ và chăm sóc mẹ bầu trong suốt thời kỳ thai sản.

Khoa Tai - mũi - họng: SIM Med tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia tai mũi họng hàng đầu Việt Nam, tự tin mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho mọi bệnh nhân.

Khoa Nội: Khoa Nội tại SIM Med cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi lứa tuổi, từ khám sức khỏe tổng quát, tầm soát bệnh lý đa khoa, tư vấn sức khỏe đến chẩn đoán và điều trị ngoại trú các bệnh lý nội khoa.

Khoa Ngoại: Khoa Ngoại tại SIM Medical Center cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, điều trị và tư vấn toàn bộ dịch vụ y tế toàn diện cho mọi lứa tuổi.

Dịch vụ Tiêm ngừa vắc xin cho trẻ nhỏ và người lớn

Bác sĩ gia đình: Đội ngũ bác sĩ tại SIM Med sẽ là người bạn đồng hành, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe ban đầu đối với những vấn đề sức khỏe thường gặp cho các thành viên trong các gia đình

Khám sức khoẻ tổng quát

Xét nghiệm & Xét nghiệm gen

Dịch vụ chẩn đoán hình ảnh: Siêu âm & X quang.

Mỗi chuyên khoa là mỗi gian nhà nhỏ, hợp thành ngôi nhà chung SIM Med - nơi mọi thành viên luôn thấu hiểu và lắng nghe nhau.

Các bác sĩ khoa Nhi tại Đa khoa Simmed luôn chu đáo, ân cần trong quá trình thăm khám cho trẻ nhỏ

Các bác sĩ khoa Nhi tại Đa khoa SIM Med luôn chu đáo, ân cần trong quá trình thăm khám cho trẻ nhỏ. Nguồn: Phòng khám Đa khoa SIM Med

Nhân lực chuyên nghiệp tại đa khoa SIM Med: 

Là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ đang công tác ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám Đa khoa Simmed luôn đảm bảo về mặt chuyên môn và chất lượng chẩn đoán bệnh. Trải qua đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tiễn tiếp xúc với nhiều ca bệnh, đội ngũ bác sĩ khám chữa bệnh tại đây mang đến sự tin cậy lớn đối với khách hàng.

Là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ đang công tác ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám Đa khoa Simmed luôn đảm bảo về mặt chuyên môn và chất lượng chẩn đoán bệnh. Trải qua đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tiễn tiếp xúc với nhiều ca bệnh, đội ngũ bác sĩ khám chữa bệnh tại đây mang đến sự tin cậy lớn đối với khách hàng.

Song song với các y bác sĩ giỏi, đội ngũ nhân viên y tế tại đây cũng được đào tạo chuyên sâu về quy trình phục vụ, chăm sóc khách hàng. Tận tâm, nhiệt huyết, chu đáo, các thành viên của Đa khoa SIM Med phấn đấu không ngừng để mang đến trải nghiệm hài lòng cho bệnh nhân.

THẠC SĨ - BÁC SĨ NGUYỄN ẢNH ĐẠT: Khoa Nội/Bác sĩ gia đình

THẠC SĨ - BÁC SĨ NGUYỄN ẢNH ĐẠT: Khoa Nội/Bác sĩ gia đình - nhiều kinh nghiệm điều trị giảm đau trong các chứng đau cấp và mạn tính. 

Cơ sở vật chất đạt chất lượng quốc tế:

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại đây được xem là cánh tay đắc lực, hỗ trợ tối ưu các y bác sĩ khám và điều trị bệnh. Toàn bộ các vật tư y tế tại Đa khoa SIM Med đều đảm bảo chất lượng quốc tế, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, uy tín và hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, SIM Med rất chú trọng tới không gian cho khách hàng, thoải mái sẽ là tiêu chí được SIM Med ưu ái. Các phòng chức năng cũng được phân bố hợp lý cùng với khu vực lưu giường bệnh cho bệnh nhân khi phải ở lại theo dõi thời gian dài.  SIM Med hướng đến trải nghiệm mọi thứ tại đây thân thiện và gần gũi như một gia đình dành cho khách hàng.

Các thiết bị máy móc tối tân hỗ trợ quá trình xét nghiệm cho ra kết quả chính xác cao.

Các thiết bị máy móc tối tân hỗ trợ quá trình xét nghiệm cho ra kết quả chính xác cao. Nguồn: Phòng khám Đa khoa SIM Med

Thời gian làm việc:

  • 7:30 - 17:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)
  • Ngoài giờ (Khoa nhi) 17:00 - 19:00 (Thứ 2 - Thứ 6)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Richstar 2 - RS5, 239-241 đường Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Phone: 028 777 88 555
  • Email:info@simmed.vn

Trên đây là một số thông tin về Phòng khám Đa khoa SIM Med gúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn. Để chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, Đa khoa SIM Med chắc chắn là một lựa chọn hàng đầu cho các thành viên trong gia đình. Nhằm tiết kiệm thời gian, nền tảng dịch vụ y tế Medpro hỗ trợ đặt lịch khám bệnh siêu tiện lợi và nhanh chóng tại SiIM Med thông qua https://medpro.vn/simmed hoặc ứng dụng Medpro trên di động.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status