logo
Banner News

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Timec đã có trên Medpro

09/04/2024, 10:53 - Mộc Thanh
Khám phá Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Timec trên ứng dụng Medpro, dễ dàng đặt khám, lựa chọn chuyên khoa, bác sĩ, ngày khám. Liên hệ ngay tổng đài 1900 2115.

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Timec là cơ sở y tế đa khoa chất lượng cao, được phát triển bởi tập đoàn y tế hàng đầu tại Singapore. Với mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng mức giá phải trăng cho bệnh nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Giờ đây, bạn đã có thể dễ dàng đặt khám ngay trên ứng dụng Medpro, tìm hiểu chi tiết trong bài viết.

Giới thiệu về Phòng khám Quốc Tế TIMEC

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec được phát triển và điều hành bởi Công ty cổ phần chăm sóc Y tế Quốc tế Tecco, là một phần của tập đoàn y tế hàng đầu tại Singapore với 18 chuyên khoa và hơn 26 phòng khám đa khoa tại Singapore và các khu vực lân cận. Chứng minh sự phát triển và độ tin cậy trong lĩnh vực y tế. Tại Việt Nam, Timec cũng đang không ngừng phát triển với mục tiêu mang lại dịch vụ y tế chất lượng và mức giá phải chăng cho cộng đồng.

Chuyên khoa

Timec cung cấp chuyên khoa đa dạng, đáp dựng hầu hết các nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng, dưới đây là một số chuyên khoa tiêu biểu:  

- Khoa Xét nghiệm: Tại Timec thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm đa dạng như huyết học, vi sinh, sinh hóa, ký sinh trùng, miễn dịch, sinh học phân tử,... nhằm phục vụ cho việc chẩn đoán và xác định nguyên nhân gây bệnh, cũng như theo dõi diễn tiến của bệnh nhân trong quá trình điều trị.

- Khoa Chẩn đoán hình ảnh: Sử dụng các phương tiện hiện đại, khoa chuẩn đoán hình ảnh sẽ giúp phát hiện sớm và chính xác các bệnh lý, đồng thời cũng hạn chế các thủ thuật điều trị không cần thiết.

- Khoa Ngoại tổng quát: Tại Timec không chỉ là một chuyên khoa phẫu thuật điều trị bên trong cơ thể, mà còn bao gồm các quy trình phẫu thuật trên ruột, đại tràng, gan, tuyến tụy, dạ dày, túi mật và tuyến giáp để điều trị các tình trạng bệnh lý, ung thư.

- Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng: Dựa vào tình trạng thực tế của người bệnh, các bác sĩ tại đây sẽ lên kế hoạch điều trị cụ thể.

- Khoa Da liễu: Điều trị nhiều loại bệnh và rối loạn về da, bao gồm cả các bệnh nghiêm trọng như ung thư da và các bệnh ngoại da phổ biến.

- Sản phụ khoa: Cung cấp dịch vụ sinh đẻ, theo dõi thai kì và chăm sóc sức khỏe phụ khoa.

- Khoa Tai mũi họng: Điều trị các bệnh lý liên quan đến tai, mũi, họng và vùng đầu cổ.

- Khoa Nhi: Cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và thanh thiếu niên. Đội ngũ bác sĩ nhi tại đây sẽ khám và tư vấn các vấn đề sức khoẻ cụ thể và các rối loạn trong giai đoạn phát triển của trẻ.

- Khoa Nội tổng quát Khoa: Chẩn đoán và điều trị các bệnh nội khoa theo tiêu chuẩn quốc tế. Gồm: Tim mạch, tiêu hoá, bệnh nội tiết, hô hấp, gan, thận,…

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Temec

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Temec

Đội ngũ bác sĩ

Tại Timec quy tụ đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chính quy cùng nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Ung Bướu,...

  • TS. BS Cao cấp Nguyễn Kim Chung - Ngoại thần kinh cột sống
  • BS.CKII Bùi Ngọc Phượng - Sản phụ khoa
  • ThS.BS.CKII Đỗ Anh Vũ - Ngoại thần kinh cột sống
  • BS.CKII Lê Văn Hiếu Nhân - Ngoại tổng hợp
Đội ngũ bác sĩ tại Timec

Đội ngũ bác sĩ tại Timec

Cơ sở vật chất

Phòng khám Timec được đánh giá cao về cơ sở vật, rộng rãi, thoáng mát, thiết kệ đầy đủ và hiện đại, tạo sự thoải mái và an tâm khi đi khám.

Ngoài ra, tại đây các trang thiết bị được đầu tư hiện đại và tiên tiến, đảm bảo chất lượng và độ chĩnh xác trong chẩn đoán và điều trị.

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Timec hợp tác cùng Medpro

Medpro hân hạnh thông báo về sự hợp tác đặc biệt với Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec, nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm khám bệnh tối ưu và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Giờ đây, người dùng có thể sử dụng ứng dụng Medpro để đặt lịch khám chữa bệnh tại Timec, giúp tối ưu hóa trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.

  • Đặt khám theo chuyên khoa: Tại ứng dụng bạn có thể lựa chọn chuyên khoa phù hợp, tùy thuộc theo tình trạng sức khỏe. Trường hợp bạn không biết nên chọn chuyên khoa nào có thể gọi đến tổng đài 1900 2115 để được tư vấn.
  • Đặt khám theo bác sĩ: Bạn có thể tùy chọn khám với bác sĩ mà bạn mong muốn tại Phòng khám Đa khoa Timec.
  • Đặt gói khám sức khỏe: Tại đây cung cấp nhiều gói khám sức khỏe từ tổng quát đến chuyên sâu, với mức giá cụ thể giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.

Việc đặt lịch trước thông qua Medpro giúp người bệnh đi khám tiết kiệm thời gian, giảm bớt sự chờ đợi và tối ưu hóa quá trình khám chữa bệnh.

Hướng dẫn đặt khám trên Medpro

Đặt lịch khám tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec thông qua ứng dụng Medpro đơn giản và tiện lợi. Dưới đây là các bước bạn cần thực hiện:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Medpro

  • Tìm kiếm và tải xuống ứng dụng Medpro từ App Store hoặc Google Play Store.
  • Hoàn tất quá trình cài đặt và mở ứng dụng.

Bước 2: Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản

  • Nếu bạn đã có tài khoản Medpro, vui lòng đăng nhập bằng thông tin đăng nhập của mình.
  • Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký một tài khoản mới chỉ trong vài bước đơn giản.

Bước 3: Chọn Phòng khám

  • Tìm và chọn Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Timec từ danh sách.

Bước 4: Lựa chọn dịch vụ

  • Chọn chuyên khoa mà bạn muốn khám.
  • Lựa chọn bác sĩ theo mong muốn của bạn.
  • Lựa chọn gói khám

Bước 5: Chọn ngày và giờ khám

  • Chọn ngày và thời gian phù hợp với bạn từ lịch trình có sẵn.

Bước 6: Xác nhận đặt lịch

  • Xác nhận thông tin đặt lịch của bạn
  • Nhận phiếu khám qua SMS hoặc ứng dụng Medpro.

Trên đây là thông tin về Phòng khám Timec và sự hợp tác với Medpro, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Đặt khám ngay hôm nay để bắt đầu chăm sóc sức khoẻ chất lượng cùng tiện ích từ Medpro.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro