logo
Banner News

Phòng khám đa khoa Vigor Health chính thức có trên medpro

03/04/2024, 10:31
Phòng khám đa khoa Vigor Health - địa chỉ khám chữa bệnh uy tín với hơn 15 năm hoạt động nay cho phép đặt lịch khám dễ dàng trên Medpro. Tìm hiểu ngay!

Phòng khám đa khoa Vigor Health hợp tác cùng Medpro, hỗ trợ người dân dễ dàng đặt lịch trước các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn chuyên môn cùng kĩ thuật y tế hiện đại, Vigor Health là cơ sở nằm trong top 1 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra của Sở Y tế TP. HCM vừa qua. Đọc ngay bài viết dưới đây!

Kết hợp cùng Medpro hỗ trợ đặt khám nhanh tiện lợi

Vigor Health là phòng khám đa khoa có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh, đã có chỗ đứng trong lòng người dân với điểm sáng chất lượng đi đầu. Để hỗ trợ mọi người có thể chủ động đặt lịch khám chăm sóc sứ khỏe, Vigor Health đã bắt tay cùng nền tảng Medpro cho phép đặt lịch khám các dịch vụ khám chữa bệnh tại đây.

Đặt khám Đa khoa Vigor Health trên Medpro. Nguồn: Internet

Đặt khám Đa khoa Vigor Health trên Medpro. Nguồn: Internet

Dễ dàng đặt khám, dễ dàng chăm sóc sức khỏe

Việc kết hợp cùng Mepdro là bước ngoặt giúp Vigor Health có thể tiếp cận đến người dân một cách rộng rãi hơn. Cùng hệ thống mạng lưới kết nối y tế rộng khắp và cộng đồng người sử dụng Medpro lớn, người dân có thể đặt lịch khám Vigor Health một cách nhanh chóng với tính năng đặt lịch siêu tiện lợi.

Các dịch vụ của Vigor Health có thể đặt khám qua Medpro:

+ Đặt khám theo chuyên khoa: Da liễu, Mắt, Nội - Ngoại tổng quát, Nhi, Răng hàm mặt, Sản phụ khoa, Tai mũi họng

+ Đặt lịch các gói xét nghiệm tầm soát ung thư, xét nghiệm tổng quát

+ Đặt khám theo bác sĩ

+ Đặt lịch các gói khám sức khỏe chuyên sâu, tiền hôn nhân

Trải nghiệm vô vàng tiện ích cùng tính năng đặt lịch khám

Trong bối cảnh ai cũng bận rộn với công việc, với cuộc sống, việc đặt khám trước là một tiện ích hữu hiệu dành cho người dân. Đặt lịch khám trước trên Medpro, người bệnh có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ khám phù hợp với mong muốn, đồng thời chủ động trong việc lựa chọn ngày, giờ để sắp xếp lịch trình. Khi đặt khám Vigor Health trên Medpro, bạn hoàn toàn yên tâm khi chi phí được niêm yết rõ ràng, công khai, không phát sinh khi đến khám trực tiếp.

Tại sao nên đặt khám tại phòng khám Đa khoa Vigor Health

Vigor Health tạo nên sự khác biệt bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ tài năng: được tuyển chọn khắt khe, sở hữu kinh nghiệm dày dặn từ các bệnh viện lớn, cùng trình độ chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh chính xác và an toàn.
  • Hệ thống 12 chuyên khoa đa dạng: đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của quý khách hàng, từ nội khoa, ngoại khoa đến các chuyên khoa sâu như: Da liễu, Sản phụ khoa, Tai Mũi Họng, Mắt,...
  • Cơ sở vật chất hiện đại: trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tân tiến, mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh tiện nghi và hiệu quả.
  • Quy trình khám khoa học: đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng.
  • Chăm sóc tận tâm: đội ngũ nhân viên chu đáo, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Hoạt động hợp pháp: sở hữu đầy đủ giấy phép hoạt động theo quy định của Sở Y Tế TP.HCM.

Với tinh thần nỗ lực không ngừng, tập thể Vigor Health luôn học hỏi, nâng cao chuyên môn, cập nhật kiến thức y khoa mới nhất. Đội ngũ luôn đặt trọng tâm vào việc thăm khám và chẩn đoán chính xác nhằm phát hiện sớm nguy cơ và dấu hiệu bệnh lý, giúp điều trị kịp thời và hiệu quả. Đồng thời, lắng nghe ý kiến đóng góp của quý khách hàng để hoàn thiện quy trình khám chữa bệnh.

Phòng khám Đa khoa Vigor Health sở hữu chất lượng khám bệnh nổi trội. Nguồn: Internet

Phòng khám Đa khoa Vigor Health sở hữu chất lượng khám bệnh nổi trội. Nguồn: Internet

Cách đặt khám Đa khoa Vigor Health trên Medpro

Nếu có nhu cầu đặt khám Đa khoa Vigor Health, bạn có thể thực hiện một trong các cách sau:

Cách 1: Truy cập website medpro.vn và lựa chọn đặt khám theo cơ sở, nhập Phòng khám Đa khoa Vigor Health và tiến hành chọn dịch vụ khám mong muốn.

Cách 2: Tải về ứng dụng Medpro trên di động và tiến hành lựa chọn đặt khám theo cơ sở tương tự với cách 1

Cách 3: Gọi đến tổng đài đặt khám 1900 2115 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết quy trình đặt lịch.

Kết luận:

Thông qua sự kết hợp giữa Vigor Health và Medpro, người dân có thể dễ dàng đặt lịch khám trước ở nhà, không chỉ cho bản thân mà còn cho người yêu thương trong gia đình. Với những ưu điểm về khám chữa bệnh, Vigor Heath là cơ sở y tế đáng tin cậy dành cho người dân.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status