logo
Banner News

Phòng khám sản phụ khoa Dr.Marie chính thức có trên Medpro

24/04/2024, 03:14
Từ tháng 04/2024, người bệnh có thể dễ dàng đặt lịch khám chuyên khoa sản, phụ khoa tại Phòng khám sản phụ khoa Dr.Marie qua nền tảng Medpro - Đặt khám nhanh.

Dr.Marie là phòng khám uy tín với hơn 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Từ tháng 04/2024, Medpro và Phòng khám sản phụ khoa Dr.Marie chính thức kết nối, giúp việc đặt lịch khám trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Cùng Medpro tìm hiểu chi tiết về phòng khám và cách đặt khám nhanh tại Dr.Marie trong bài viết.

Chào mừng Phòng khám Dr.Marie chính thức có trên nền tảng Medpro

Dr.Marie là đối tác chiến lược của tổ chức MSI Reproductive Choices, đã tồn tại từ năm 1994 và hoạt động theo tiêu chuẩn Quốc tế. Với hơn 50,000 lượt khách hàng hàng năm và 11 chi nhánh tại 9 tỉnh, Phòng khám Dr.Marie đã mang lại sự tiện lợi và chăm sóc chuyên nghiệp cho phụ nữ mọi lứa tuổi. Đồng thời, phòng khám cũng chứng minh sự cam kết trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện.

Từ tháng 04/2024, người bệnh có thể dễ dàng đặt lịch khám chuyên khoa sản, phụ khoa tại Phòng khám sản phụ khoa Dr.Marie qua nền tảng Medpro - Đặt khám nhanh. Chỉ với vài bước đơn giản trên ứng dụng, người bệnh có thể tiết kiệm thời gian và công sức, cũng như trải nghiệm dịch vụ y tế thông minh và tiện lợi.

Dr.Marie đồng hành và chăm sóc phụ nữ mọi lứa tuổi

Dr.Marie đồng hành và chăm sóc phụ nữ mọi lứa tuổi

Các dịch vụ y tế tại Phòng khám sản phụ khoa Dr.Marie

Với sự hợp tác giữa Medpro và Dr.Marie, việc đặt lịch khám trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các dịch vụ y tế mà bệnh nhân có thể đặt trực tuyến bao gồm:

  • Cấy que tránh thai Implanon/Jadelle;
  • Đặt dụng cụ tử cung (theo Mức độ);
  • Đặt vòng tránh thai Mirena;
  • Đình chỉ thai nghén (theo Mức độ);
  • Siêu âm sản phụ khoa đường bụng / đường âm đạo / siêu âm vú;
  • Soi cổ tử cung;
  • Tiêm thuốc tránh thai;
  • Tư vấn và Khám phụ khoa.

Ngoài ra, Dr.Marie còn cung cấp các gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư, đảm bảo rằng nhu cầu sức khỏe của bệnh nhân được đáp ứng đầy đủ và chuyên sâu.

Bác sĩ tại Dr.Marie tư vấn biện pháp tránh thai cho khách hàng. Nguồn: Báo VnExpress

Bác sĩ tại Dr.Marie tư vấn biện pháp tránh thai cho khách hàng. Nguồn: Báo VnExpress

Đặt khám nhanh tại Phòng khám sản phụ khoa Dr.Marie trên nền tảng Medpro

Với mạng lưới phòng khám rộng khắp và dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu, Dr.Marie là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ. Để đặt khám nhanh tại Phòng khám Dr.Marie, người bệnh thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập website medpro.vn hoặc tải về ứng dụng "Medpro - Đặt Lịch Khám Bệnh".
  • Bước 2: Tại màn hình trang chủ, bạn chọn "Đặt khám tại cơ", tìm kiếm và chọn "Phòng khám sản phụ khoa Dr.Marie" trong danh sách 100+ cơ sở y tế.
  1. Dr.Marie Hồ Chí Minh 01: 307/15 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  2. Dr.Marie Hồ Chí Minh 02: 111 Nguyễn Thị Thập, Khu DC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
  • Bước 3: Chọn thông tin đặt khám mong muốn, bao gồm chuyên khoa và ngày, giờ khám bệnh phù hợp.
  • Bước 4: Thanh toán phí khám và hoàn tất.

Sau khi thanh toán thành công, người bệnh sẽ nhận được phiếu khám bệnh điện tử với các thông tin đặt khám ngay trong ứng dụng Medpro. Đến lịch hẹn khám, người bệnh chỉ cần đến phòng khám trước giờ hẹn 15 phút để được tiếp nhận và hướng dẫn vào khám.

Đặt khám sản phụ khoa dễ dàng và nhanh chóng tại Dr.Marie qua nền tảng Medpro

Đặt khám sản phụ khoa dễ dàng và nhanh chóng tại Dr.Marie qua nền tảng Medpro

Kết luận

Phòng khám sản phụ khoa Dr.Marie là địa chỉ uy tín trong khám và tư vấn sức khỏe sinh sản ở nữ giới. Nếu bạn đang có nhu cầu khám sản hoặc phụ khoa tại TP. Hồ Chí Minh hoặc đến hạn kiểm tra sức khỏe định kỳ, đừng ngần ngại chọn Dr.Marie cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn. Đặt khám ngay tại Dr.Marie qua Medpro để trải nghiệm dịch vụ y tế thông minh, chuyên nghiêp và tận tâm.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro