logo
Banner News

Phòng khám Nhi khoa CLC Kỳ Đồng ứng dụng Công nghệ plasma lạnh

05/04/2024, 11:00
Phòng khám Nhi chất lượng cao Kỳ Đồng là địa chỉ khám bệnh cho trẻ em, ứng dụng công nghệ plasma lạnh điều trị bệnh hiện đại, không cần sử dụng thuốc.

Phòng khám Nhi chất lượng cao Kỳ Đồng hiện đang là cơ sở khám chữa bệnh uy tín cho trẻ em, được nhiều phụ huynh tin tưởng. Áp dụng công nghệ plasma lạnh trong việc điều trị các bệnh lý cho trẻ, giảm thiểu việc sử dụng thuốc, phòng khám nhận được sự quan tâm đông đảo của nhiều phụ huynh trên địa bàn và các tỉnh lân cận. Dưới đây là một số thông tin xoay quanh về phòng khám và công nghệ tiên tiến, cùng tìm hiểu ngay.

Đôi nét về phòng khám

Phòng khám Nhi chất lượng cao Kỳ Đồng được thành lập với mong muốn đưa công nghệ tiên tiến đến gần hơn với các em nhỏ, giúp trẻ điều trị bệnh lý một cách hiệu quả, giảm thiểu việc sử dụng thuốc kháng sinh và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn kháng thuốc.

Sử dụng công nghệ plasma lạnh trong điều trị

Việc điều trị nhi khoa luôn gặp phải những khó khăn nhất định, bởi trẻ nhỏ chưa hình thành suy nghĩ hoàn thiện, hay quấy khóc hoặc lo sợ việc uống thuốc, khiến quá trình khám và điều trị bệnh không đạt được kết quả tốt nhất. Với công nghệ plasma lạnh tiên tiến, bố mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi trẻ được khám chữa bệnh toàn diện với 5 cơ chế:

- Diệt khuẩn

- Nâng miễn dịch

- Tái tạo tế bào

- Kháng viêm

- Cân bằng năng lượng

Theo chia sẻ từ bác sĩ Xuân Trường, plasma là phương pháp hỗ trợ đầu tiên khi trẻ em bị bệnh, song sẽ cần có các biện pháp hỗ trợ kèm theo khi trẻ có chuyển biến sốt cao.

Phòng khám Nhi khoa CLC Kỳ Đồng sử dụng plasma điều trị bệnh cho trẻ. Nguồn: Internet

Phòng khám Nhi khoa CLC Kỳ Đồng sử dụng plasma điều trị bệnh cho trẻ. Nguồn: Internet

Thế mạnh chuyên môn

Phòng khám Nhi khoa Kỳ Đồng chuyên trị các bệnh Nhi khoa về hô hấp, da liễu, chẩn đoán viêm phổi trẻ em dị ứng miễn dịch dai dẳng, chữa không khỏi, tái đi tái lại nhiều lần. Khi chọn lựa khám chữa bệnh tại Kỳ Đồng, trẻ em sẽ được thăm khám và tư vấn chuyên sâu bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với các em nhỏ, đẩy mạnh hiệu quả chẩn đoán bệnh tốt nhất. Trong số đó, Bs.Trịnh Hồng Nhiên – Trưởng Khoa nội Hô hấp, Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố đồng thời cũng là Bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị tại phòng khám Nhi Kỳ Đồng. Ngoài ra, phòng khám còn có bác sĩ Đường Thị Phương Linh 10 năm kinh nghiệp là BS Khoa Hô Hấp Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố.

Cơ sở vật chất

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng thiết bị hiện đại, phòng khám luôn chú trọng đầu tư nhập khẩu các loại máy móc có xuất xứ từ nước ngoài, giúp đẩy nhanh tiến trình khám chữa bệnh, cho ra kết quả chính xác nhất, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho bác sĩ và bệnh nhân. Mỗi phòng khám được thiết kế riêng biệt, không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho cả phụ huynh và trẻ em.

Phòng khám xây dựng khu vui chơi riêng biệt cho trẻ em. Nguồn: Internet

Phòng khám xây dựng khu vui chơi riêng biệt cho trẻ em. Nguồn: Internet

Đặt lịch Phòng khám Nhi khoa Kỳ Đồng trên ứng dụng Medpro

Hiện nay, đa số phụ huynh vừa tất bật với công việc, vừa phải cân bằng cuộc sống gia đình, chăm lo con cái. Thấu hiểu hoàn cảnh và nhu cầu chăm con của bậc phụ huynh hiện đại, phòng khám Nhi khoa Kỳ Đồng đã kết hợp cùng Medpro, hỗ trợ đặt lịch khám trước vô cùng tiện lợi.

Tìm hiểu chi tiết tại: Đặt lịch khám phòng khám Nhi khoa Kỳ Đồng

Trải nghiệm đặt khám trên Medpro, người dân có thể đặt lịch trước ở nhà với các chuyên khoa, bác sĩ cụ thể, chi phí niêm yết và chủ động chọn ngày giờ cụ thể.

Kết luận:

Trên đây là toàn bộ thông tin về phòng khám Nhi khoa Kỳ Đồng, với kỹ thuật áp dụng công nghệ plasma lạnh, giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, giảm thiểu sử dụng thuốc kháng sinh và tăng sức miễn dịch cho trẻ. Đặc biệt, phụ huy nh còn có thể đặt lịch trước ở nhà vô cùng tiện lợi trên nền tảng y tế Medpro.

Một số đánh giá của bệnh nhân về chất lượng khám chữa bệnh

Trích từ Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Hội nhập, chị Trần Thùy D chia sẻ: “Mình bị viêm xoang hàm cấp, bệnh gần 1 năm nay, trước đó chị có sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị nhưng kết quả thuyên giảm rất chậm. Ổ mủ lớn tích tụ trong xoang hàm bên trái được giải quyết triệt để bằng cold-plasma mà không cần dùng tới bất kỳ một viên thuốc hay liệu pháp nào khác. Phác đồ điều trị 4 tuần, tuy nhiên chỉ 3 tuần mình đã thoát khỏi hoàn toàn những cơn nhức đầu, nhức chân răng và khạc đờm mủ lẫn máu”.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status