logo
Banner News

Phòng khám nội tổng quát - Tim mạch Thiên Phúc khu vực quận 12 TP.HCM

26/10/2023, 01:55
Phòng khám nội tổng quát - tim mạch Thiên Phúc là một trong những địa chỉ khám - chữa bệnh đáng tin cậy tại khu vực quận 12 TP.HCM.

Phòng khám nội tổng quát - tim mạch Thiên Phúc chuyên cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh lý Nội khoa, chuyên khoa Tim mạch - Nội Tiết. Với nền tảng vững chắc từ chuyên môn đến trang thiết bị máy móc, Thiên Phúc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng và nhanh chóng. Cùng Medpro tìm hiểu ngay!

Đa dạng dịch vụ khám, chữa bệnh

Phòng khám Nội Tổng quát – Tim mạch Thiên Phúc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, đa dạng và chuyên sâu như Khám, xét nghiệm, truyền dịch tại nhà; siêu âm; thay băng – cắt chỉ vết thương (sử dụng máy hút áp lực chuyên điều trị vết thương ở bệnh nhân tiểu đường); các xét nghiệm chuyên sâu Tim mạch – Nội tiết. Trong đó, Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lý tim mạch như bệnh lý van tim, bệnh động mạch vành, bệnh cơ tim, các rối loạn nhịp tim, suy tim, viêm tắc động tĩnh mạch, tăng huyết áp… tư vấn, phát hiện sớm, dự phòng các biến cố tim mạch.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Đến với Thiên Phúc, bệnh nhân sẽ được tư vấn khám chữa bệnh trực tiếp bởi bác sĩ Nguyễn Phúc Thiện, hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM. Bác sĩ Thiện là người sở hữu nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Nội Tổng quát - Tim mạch - Nội tiết, có nền tảng vững chắc và được đào tạo chuyên sâu tại các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Quá trình công tác của bác sĩ Nguyễn Phúc Thiện hoạt động tại rất nhiều bệnh viện uy tín, đã thành công trong việc điều trị nhiều ca bệnh khó và hiếm. Trong quá trình công tác, bác sĩ Thiện cũng đạt được nhiều thành tựu như các chứng chỉ trong và ngoài nước, tiêu biểu như:

- Quản lý toàn diện Đái tháo đường type. Trường Đại học Y Dược TP. HCM (2023)

- Hồi sinh tim phổi cơ bản và nâng cao, Bệnh viện Quận 11 (2023)

- Quản lý quá tải thể tích trong suy tim, Hội Tim mạch học Việt Nam (2022)

- Kỹ thuật đặt máy tạo nhịp tim, Bệnh viện Chợ Rẫy (2020)

- Đồng thời, Bác sĩ Thiện là thành viên của Hội khoa học, tổ chức chuyên môn như Hội Tim mạch học Việt Nam, Liên chi hội Đái tháo đường và Nội tiết TP. HCM...

Cùng với đó, Bác sĩ Thiện luôn lắng nghe, chia sẻ, đưa ra các tư vấn hỗ trợ rút ngắn quá trình phục hồi, điều trị cho bệnh nhân.

Bác sĩ Nguyễn Phúc Thiện là người có kinh nghiệm công tác, thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh lý Nội khoa, chuyên khoa Tim mạch - Nội Tiết. Nguồn: Tạp chí điện tử Sở hữu trí tuệ

Bác sĩ Nguyễn Phúc Thiện là người có kinh nghiệm công tác, thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh lý Nội khoa, chuyên khoa Tim mạch - Nội Tiết. 

"Tận tâm vì sức khỏe người bệnh"

Đó là phương châm đi đầu đối với đội ngũ nhân viên, y bác sĩ công tác tại đây. Với tiêu chí sức khỏe người bệnh là trên hết, các nhân viên tại phòng khám Nội tổng quát - Tim mạch Thiên phúc luôn nỗ lực mang đến sự tận tâm, chu đáo, hỗ trợ tối ưu khách hàng trong quá trình khám chữa bệnh tại đây. Đội ngũ y tá, nhân viên tại phòng khám cũng không ngừng trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh của khách hàng.

"Tận tâm vì sức khỏe người bệnh" là phương châm hàng đầu của Phòng khám Nội tổng quát - Tim mạch Thiên Phúc. Nguồn: Tạp chí điện tử Sở hữu trí tuệ

"Tận tâm vì sức khỏe người bệnh" là phương châm hàng đầu của Pk Nội tổng quát - Tim mạch Thiên Phúc

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Để mang đến trải nghiệm khám và chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng, phòng khám chú trọng phát triển, đầu tư trên mọi phương diện. Một trong những ưu điểm nổi bật tại Thiên Phúc là không gian khám yên tĩnh, thư thái, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật tiên tiến, máy móc hiện đại, phòng khám được trang bị các thiết bị y tế tối tân hỗ trợ quá trình khám và điều trị chuyên sâu, giúp chẩn đoán và phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm ở bệnh nhân. Một trong những kỹ thuật mới được triển khai như: máy theo dõi đường huyết liên tục, Holter điện tim, Holter huyết áp...

Không gian khám - chữa bệnh tiện nghi, đảm bảo tiêu chuẩn tại Phòng khám Nội tổng quát - Tim mạch Thiên Phúc. Nguồn: Tạp chí điện tử Sở hữu trí tuệ

Không gian khám - chữa bệnh tiện nghi, đảm bảo tiêu chuẩn tại Phòng khám Nội tổng quát - Tim mạch Thiên Phúc

Số lượng người khám đang trên đà tăng vượt bậc là minh chứng cho chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây. Phòng khám Nội tổng quát - Tim mạch đã và đang trở thành một địa chỉ y tế uy tín, an tâm cho người dân tại khu vực quận 12 nói riêng và địa bàn Tp.HCM nói chung.

Để hỗ trợ tiết kiệm thời gian tối ưu, khách hàng có thể kết nối và đặt lịch khám chữa bệnh tại Phòng khám Nội tổng quát - Tim mạch Thiên Phúc thông qua website https://medpro.vn/pkthienphuc/hinh-thuc-dat-kham hoặc trên ứng dụng di động Medpro.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status