logo
Banner News

Phòng khám XN CNC Health Care Việt Nam đã có trên Medpro

13/10/2023, 08:03
Phòng khám xét nghiệm công nghệ cao Health Care Việt Nam đã chính thức có mặt trên nền tảng Medpro. Quy trình đặt lịch xét nghiệm được gói gọn trong ứng dụng Medpro vô cùng tiện lợi, nhanh chóng.

Health Care Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ xét nghiệm tại cơ sở và xét nghiệm tại nhà. Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm, Health Care Việt Nam tự tin mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, trở thành điểm đến đáng tin cậy cho quý khách hàng.

Trải nghiệm các gói dịch vụ chất lượng cao

  • Dịch vụ sàng lọc trước sinh Nipt là phương pháp xét nghiệm không xâm lấn giúp sàng lọc những đột biến nhiễm sắc thể phổ biến có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của thai nhi, đưa ra các biện pháp can thiệp kịp thời nhằm giảm tỷ lệ tử vong sơ sinh, tỉ lệ trẻ bị dị tật, khuyết tật nặng nề.
  • Gói xét nghiệm sức khỏe bao gồm gói cơ bản và nâng cao có khả năng đánh giá mức độ hoạt động các cơ quan, sự ổn định đường huyết và nguy cơ tiềm ẩn mắc các bệnh như suy thận, gout, tiểu đường, xơ vữa động mạch, ung thư dạ dày,…
  • Gói xét nghiệm sức khỏe và tầm soát ung thư cao cấp cho cả Nam và Nữ hỗ trợ xét nghiệm dấu ấn ung thư các loại như gan, dạ dày, tuyến tụy, buồng trứng,....

Đặc biệt, Health Care Việt Nam còn mở rộng gói dịch vụ xét nghiệm tại nhà ở khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng yêu thích sự tiện lợi hoặc các trường hợp gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển với chi phí hợp lý.

trải nghiệm dịch vụ chất lương tại Health Care Việt Nam

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp

Với phương châm “Tận tâm vì tương lai”, các bác sĩ tại Health Care Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm sẽ trực tiếp thực hiện các quy trình từ tư vấn cho đến lấy mẫu xét nghiệm, luôn cập nhật và áp dụng những kỹ thuật y học tiên tiến, mang đến trải nghiệm an tâm cho khách hàng.

Tập thể nhân viên đang công tác tại Health Care Việt Nam luôn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các quy trình lấy mẫu xét nghiệm, điền hồ sơ nhằm tiết kiệm thời gian một cách tối ưu nhất.

đội ngũ bác sĩ tại Health Care Việt Nam

 

Trang bị máy móc, thiết bị y tế hiện đại

Nhằm phục vụ cho công tác xét nghiệm, Health Care Việt Nam chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân, sử dụng hóa chất đạt chuẩn nhằm mang đến kết quả xét nghiệm nhanh và chính xác nhất cho khách hàng.

trang thiết bị hiện đại

 

Địa chỉ và thông tin liên hệ:

VP Hà Nội: 37 Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

VP HCM: Sabay Building, 11A Hồng Hà, P2, quận Tân Bình

Hotline: 1900 27 27 32

Liên hệ trực tiếp qua Medpro: 1900 2115

Đặt khám nhanh tại: Health Care Việt Nam

Đặt khám Health Care Việt Nam trên ứng dụng Medpro

Đến với Health Care Việt Nam, quý khách hàng không còn phải băn khoăn trong việc chọn lựa cơ sở xét nghiệm uy tín. Đặt khám nhanh với Medpro ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng, tin cậy.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status