logo
Banner News

Review tổng quát Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

26/06/2024, 02:01
Review tổng quan về bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam: chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất và chi phí thực hiện. Đọc ngay bài viết dưới đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được biết đến là cơ sở thẩm mỹ uy tín, sở hữu chuỗi hệ thống các bệnh viện trên toàn quốc. Để bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất, Medpro sẽ chia sẻ đôi nét tổng thể về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, trình độ bác sĩ và bảng giá tại đây. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để đưa ra quyết định chuẩn xác hơn nhé.

Thẩm mỹ Kangnam sóng đôi cùng phương châm 5 đẹp

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ làm đẹp quyen thuộc, với số lượng khách hàng đến khám và thực hiện thẩm mỹ vô cùng đông đảo. Kangnam sở hữu 3 bệnh viện cùng 10 viện thẩm mỹ tọa lạc 11 tỉnh thành trải từ Bắc vào Nam. Hướng đến mong muốn mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, bệnh viện Kangnam luôn đặt phương châm 5 đẹp bao gồm: Đẹp bền vững - Đẹp an toàn - Đẹp dễ dàng - Đẹp toàn diện - Đẹp gần nhà, bám lấy giá trị cốt lõi để phát triển dịch vụ.

Các tệp khách hàng của Kangnam rất đa dạng, từ giới tính đến độ tuổi, chính vì vậy Kangnam luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất để có thể đáp ứng cho mọi khách hàng.

Các chuyên khoa tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Hệ thống bệnh viện Kangnam cung cấp 5 chuyên khoa thẩm mỹ chuyên sâu bao gồm:

Thẩm mỹ khuôn mặt: Bao gồm 12 công nghệ nâng mũi, sửa mũi được cập nhật liên tục và chuyển giao độc quyền từ Hàn:

  • Nâng mũi cấu trúc 4D giúp tái cấu trúc mũi toàn diện, nâng mũi Idol live sử dụng sụn nanoform/ surgiform, nâng mũi 6D không đau.
  • Thu nhỏ cánh mũi
  • Mài gồ xương mũi
  • Khắc phục mũi hỏng

Chỉnh hình hàm mặt: Kangnam là đơn vị chuyên đảm nhận các ca hàm mặt khó, phức tạp và đòi hỏi tính chuyên môn cao:

  • Chỉnh hàm hô, hàm móm
  • Thu gọn góc hàm Vline
  • Tạo má lúm, tạo hình môi

Tạo hình vóc dáng: Cung cấp các giải pháp tạo thân hình quyến rũ, an toàn

  • Tạo hình bụng
  • Thẩm mỹ vòng 1
  • Treo sa trễ
  • Giảm mỡ, nâng mông

Trẻ hóa và điều trị: Kangnam sở hữu hơn 15 dịch vụ trẻ hóa, hơn 39 dịch vụ chăm sóc da cao cấp, độc quyền giải pháp trẻ hóa " Kim tự tháp":

  • Căng chỉ, căng da
  • Cấy mỡ
  • Tiêm trẻ hóa
  • Trẻ hóa công nghệ cao

Nha khoa thẩm mỹ: Ứng dụng các công nghê thẩm mỹ răng tiên tiến như: Niềng răng, Bọc răng sứ, Cấy ghép Implant, Tẩy trắng răng,...

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật cắt mí tại thẩm mỹ Kangnam. Nguồn: Internet

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật cắt mí tại thẩm mỹ Kangnam. Nguồn: Internet

Đội ngũ y bác sĩ chuyên trách tại Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tập hợp các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS). Tại mỗi cơ sở, các bác sĩ sẽ được phân tách theo dịch vụ chuyên biệt, do đó bạn sẽ được thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa.

Kangnam phân luồng hệ thống các bác sĩ theo 3 hạng mục, bao gồm: 

  • Bác sĩ thẩm mỹ
  • Bác sĩ da liễu
  • Bác dĩ răng - hàm - mặt

Bên cạnh đó, thẩm mỹ Kangnam cũng thường xuyên tổ chức các tọa đàm giao lưu, trao đổi kiến thức thẩm mỹ, làm đẹp với các chuyên gia quốc tế để cập nhật xu hướng mới, nâng cao tay nghề.

Đội ngũ y bác sĩ tại Kangnam sở hữu tay nghề cao, trình độ chuyên môn sâu. Nguồn: Trang web bệnh viện

Đội ngũ y bác sĩ tại Kangnam sở hữu tay nghề cao, trình độ chuyên môn sâu. Nguồn: Trang web bệnh viện

Cơ sở vật chất tại hệ thống thẩm mỹ Kangnam

Kangnam xây dựng hệ thống phòng nghỉ dưỡng cao cấp, phòng phẫu thuật đạt chuẩn Bộ y tế, đảm bảo yếu tố về ánh sáng, nhiệt độ phòng 20 độ C, độ ẩm 50%. Các công tác về khử khuẩn được thực hiện thường xuyên để giữ cho môi trường vô khuẩn tuyệt đối.

Sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, khang trang với không gian rộng rãi, sạch sẽ cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Điển. Một số máy móc có thể kể đến như:

  • Máy Vectra 3T XD
  • CT Cone Beam 
  • 3D Face design thiết kế khuôn mặt 
  • In 3D thế hệ mới + Máy chụp X - Quang
Hệ thống chẩn đoán hình ảnh hiện đại bậc nhất với 4 chế độ quét. Nguồn: Trang web bệnh viện

Hệ thống chẩn đoán hình ảnh hiện đại bậc nhất với 4 chế độ quét. Nguồn: Trang web bệnh viện

Bảng giá dịch vụ tham khảo

Tùy theo dịch vụ, tình trạng hiện tại và gói thực hiện, mỗi dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ có chi phí khác nhau. Song, để đảm bảo tính công khai, minh bạch, bệnh viện luôn niêm yết giá các dịch vụ trên trang web chính thức để khách hàng tham khảo trước.

+ Các dịch vụ thẩm mỹ về mắt sẽ có giá dao động từ 9.000.000 với phương pháp cắt mí Hàn Quốc Plasma đến 19.000.000 với phương pháp xóa cơ cau mày 6D

+ Từ 28.000.000 đến 69.000.000, khách hàng có thể chọn lựa các dịch vụ nâng mũi hiện đại bậc nhất

+ Với các phương pháp thẩm mỹ trên khuôn mặt, sẽ có giá dao động từ 12.000.000 đến 68.000.000

+ Các phương pháp nâng ngực, giảm mỡ, cân chỉnh body sẽ dao động từ 58.000.000 đến 99.000.000

+ Các liệu trình trẻ hóa da sẽ có chi phí từ 5.000.000 đến 99.000.000, tùy vào dịch vụ khách lựa chọn

+ Chi phí điều trị da liễu sẽ giao động từ 500.000 đến 12.000.000

Để nắm rõ chi tiết bảng giá cụ thể từng dịch vụ, bạn đọc có thể truy cập website chính thức của Kangnam.

Phản hồi khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại thẩm mỹ Kangnam

Để trả lời cho câu hỏi thẩm mỹ viện kangnam có tốt không, Medpro sẽ tổng hợp một số phản hồi của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ ở thẩm mỹ Kangnam: 1.

1. "Bản thân mình khi nghĩ đến dịch vụ làm đẹp, mình nghĩ ngay đến thẩm mỹ Kangnam. Mình đã nâng mũi sugiform ở đây. Sắp tới mình cũng tính cho con gái nâng mũi ở đây luôn. Chất lượng rất xứng đáng với số tiền mình bỏ ra." - Chị L.T.T (42 tuổi), trú tại Tân Bình, TP. HCM.

2. Chị T.H (27 tuổi) "Ít cơ sở nào xóa cơ cau mày chất lượng như Kangnam, mình làm thấy đẹp mà yên tâm. Đi vào cửa đã có người đón tiếp, rất nhiệt tình, niềm nở."

3. " Bản thân mình cũng nghiên cứu rất kỹ trước khi quyết định nâng ngực, do mình thấy nhiều nơi họ làm ẩu quá. Nhưng mà xuống tiền để làm ở thẩm mỹ Kangnam thấy đáng, mình làm cũng được thời gian rồi, nhân viên vẫn gọi để hỏi thăm tình hình. Ở đây làm rất an toàn, có bảo hành rõ ràng." - Chị D.T.N (35 tuổi).

Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người hoạt động nghệ thuật tin tưởng. Kangnam hiện đang là nhà tài trợ cho nhiều chương trình thẩm mỹ chuyên sâu, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn không may khiếm khuyết về ngoại hình, được tỏa sáng và tự tin hơn.

Thông tin liên hệ

Trên đây là những thông tin khách quan về bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bao gồm dịch vụ, chi phí, hệ thống máy móc, đội ngũ bác sĩ cùng các đánh giá từ phía khách hàng. Hy vọng bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích, giúp bạn đọc củng cố thêm kiến thức để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

 

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status