logo
Banner News

Tầm soát ung thư Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

05/07/2024, 05:38
Tầm soát ung thư Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM: hạng mục khám, chi phí khám, chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ. Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Tầm soát ung thư là một trong những biện pháp phát hiện sớm các dấu hiệu của căn bệnh quái ác, từ đó có những can thiệp y tế kịp thời, tránh chuyển biến nặng. Tuy nhiên, để cho ra kết quả chính xác, việc lựa chọn cơ sở tầm soát là vấn đề quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Medpro sẽ cung cấp thông tin cần thiết về Tầm soát ung thư Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM - bệnh viện tuyến trung ương hàng đầu tại miền Nam. Theo dõi ngay!

Tại sao nên tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

Là sự lựa chọn hàng đầu của người dân khi có mong muốn tầm soát ung thư, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM sở hữu chất lượng khám chữa bệnh uy tín đã được khẳng định qua thời gian. Hiện nay, bệnh viện có khoa Hóa trị ung thư đang là chuyên khoa điều trị ung thư chuyên sâu, luôn thu hút đông đảo người bệnh đến thăm khám và trị liệu.

Thế mạnh điều trị

Phối hợp cùng các chuyên khoa khác, khoa Hóa trị ung thư thể hiện thế mạnh trong việc phác đồ điều trị ung thư phù hợp với từng người bệnh, bao gồm:

+ Khám, tư vấn và điều trị cho người có bệnh lý:

  • Ung thư đường tiêu hóa: đại trực tràng, dạ dày, thực quản;
  • Ung thư gan mật;
  • Ung thư vú, ung thư phụ khoa;
  • Ung thư phổi;
  • Ung thư tuyến tiền liệt, ung thư bàng quang, ung thư thận;
  • Ung thư đầu mặt cổ;
  • Ung thư hệ tạo máu: Lympho không Hodgkin, đau tủy…

+ Giúp người bệnh cải thiện triệu chứng, giảm thiểu tế bào ác tính còn sót trong trường mổ, giảm khả năng tái phát, chăm lo sức khỏe người bệnh sau hóa trị, kéo dài thời gian ổn định.

+ Ứng dụng chiến lược điều trị, phác đồ hóa trị mới vào thực hành lâm sàng 

+ Hoạt động phối hợp chặt chẽ cùng các khoa Lâm sàng, thực hiện hội chẩn đa mô thức thường xuyên, đưa ra quyết định điều trị cho các trường hợp bệnh ung thư mới gặp khó khăn trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh.

+ Phối hợp chặt chẽ cùng các bệnh viện tại TP. HCM để điều trị cho các bệnh nhân ung thư có chỉ định xạ trị: Bệnh viện Quân Y 175, Ung Bướu, Chợ Rẫy, 115,...

Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM là cơ sở tầm soát và điều trị ung thư uy tín hàng đầu. Nguồn: Internet

Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM là cơ sở tầm soát và điều trị ung thư uy tín hàng đầu. Nguồn: Internet

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn

Đội ngũ y bác sĩ của khoa luôn đề cao sự chăm sóc, giao tiếp với người bệnh và thân nhân theo phương châm "Quan tâm, sẻ chia và yêu thương", tạo trải nghiệm an tâm, thoải mái khi đến khám và thực hiện trị liệu. Quy tụ đội ngũ nhân sự gồm các bác sĩ chuyên khoa II, I , Thạc sĩ, Cử nhân điều dưỡng có trình độ chuyên môn sâu rộng, tay nghề chữa trị cho hàng ngàn bệnh nhân. Hầu hết các bác sĩ tại khoa Hóa trị ung thư là thành viên của Hội Ung thư Hoa kỳ (ASCO) và Hội ung thư Châu Âu (ESMO).

  • BSCKII. Lâm Quốc Trung - Phó Trưởng khoa Hóa trị ung thư BV ĐHYD TPHCM;
  • BSCKII. Hoàng Thị Mai Hiền - Bác sĩ Phòng khám Hóa trị;
  • BSCKII. Trần Vĩnh Thọ - Bác sĩ khoa Hóa trị ung thư; 
  • ThS. BS Trần Thị Ngọc Mai - Bác sĩ khoa Hóa trị ung thư;
  • BS CKI Nguyễn Thị Diệu Thúy - Bác sĩ khoa Hóa trị ung thư.

Không chỉ tích lũy kinh nghiệm từ việc khám chữa trị thực tiễn, các y bác sĩ tại đây luôn tích cực trau dồi kiến thức, bồi dưỡng về chuyên môn cũng như kỹ năng làm việc. Các y bác sĩ liên tục nâng cao tay nghề, tổ chức định kỳ các buổi sinh hoạt chuyên môn nhằm củng cố và cập nhật kiến thức về chẩn đoán và điều trị, tham gia các chương trình đào tạo, hội thảo, hội nghị trong nước và quốc tế.

Tập thể y bác sĩ tại khoa Hóa trị ung thư sở hữu chuyên môn cao, tay nghề vững, bề dày kinh nghiệm. Nguồn: Internet

Tập thể y bác sĩ tại khoa Hóa trị ung thư sở hữu chuyên môn cao, tay nghề vững, bề dày kinh nghiệm. Nguồn: Internet

Cơ sở vật chất điều trị

Không chỉ nổi bật về khả năng điều trị của các y bác sĩ, khoa hóa trị ung thư còn trang bị các máy móc hiện đại phục vụ quá trình điều trị cho người bệnh:

  • Ghế hóa trị cao cấp;
  • Máy bơm tiêm truyền chỉnh tốc độ truyền thuốc tự động;
  • Máy monitor theo dõi sinh hiệu;
  • Máy hút chân không phục vụ pha thuốc hóa điều trị Không gian khám chữa bệnh được trang bị đầy đủ tiện ích, máy lạnh trung tâm, thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Đặt lịch tầm soát ung thư Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM trên Medpro

Để chủ động khám tầm soát ung thư tại bệnh viện, người bệnh có thể linh hoạt đặt lịch khám trước ở nhà trên nền tảng Medpro. Với thao tác đơn giản, nhanh chóng, người bệnh có ngay số thứ tự khám bệnh, rút ngắn quy trình hồ sơ khám phức tạp. Tham khảo các bước hướng dẫn đặt lịch dưới đây: 

  • Bước 1: Tải ứng dụng Medpro hoặc truy cập medpro.vn
  • Bước 2: Tại mục Đặt khám cơ sở, chọn Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM, nhấn vào "Đặt khám ngay"
  • Bước 3: Chọn chuyên khoa "Ung bướu" hoặc "Ung bướu gan mật và ghép gan"
  • Bước 4: Chọn bác sĩ khám, ngày giờ và tiến hành thanh toán chi phí
  • Bước 5: Xuất phiếu điện tử có chứa số thứ tự khám bệnh

Khi có phiếu khám đã đăng ký thành công, người bệnh đến sớm 15 phút so với khung giờ khám dự kiến. Về quy trình đi khám tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM, bạn đọc có thể xem lại bài viết Hướng dẫn đi khám tại Bệnh viện Đại học Y Dược

Khoa ung bướu Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM là chuyên khoa khám bệnh, người bệnh sẽ được thăm khám và chẩn đoán các nguy cơ bệnh tiềm ẩn, được chỉ định thực hiện cận lâm sàng và đưa ra kết luận. Sau khi có kết luận, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng của bệnh nhân, lúc này bệnh nhân có thể tiếp tục điều trị tại khoa Hóa trị Ung thư.

Trên đây là toàn bộ thông tin tầm soát ung thư Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM. Thông qua bài viết trên, Medpro hy vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn chi tiết về dịch vụ khám và điều trị ung thư tại đây. Đừng quên đặt lịch khám trên Medpro để tiết kiệm thời gian tối đa nhé.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status