logo
Banner News

Thai kỳ khỏe mạnh với Phòng khám chuyên gia BV Phụ sản Cần Thơ

29/11/2023, 12:15
Medpro và Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ tổ chức buổi livestream giới thiệu dịch vụ Đặt khám chuyên gia, phát trực tiếp trên fanpage Facebook lúc 19h00 ngày 30/11/2023. Các thai phụ quan tâm đến dịch vụ có thể tham gia buổi livestream để được giải đáp các thắc mắc và nhận được những thông tin hữu ích.

Để bắt đầu hành trình mang thai và sinh nở một cách an toàn và chu đáo, việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các mẹ bầu là không thể phủ nhận. Nhằm giúp các thai phụ có thêm thông tin và hiểu biết về phòng khám chuyên gia của Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ, Medpro và bệnh viện đã kết hợp để tổ chức một buổi livestream trực tiếp có chủ đề là "Phòng khám chuyên gia - Điểm đến trong chăm sóc thai kỳ" vào lúc 19h ngày 30/11/2023. Hãy đồng hành cùng Medpro để khám phá thêm về nội dung chi tiết của buổi livestream trong bài viết dưới đây.

Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ là bệnh viện công hay tư?

Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ là một bệnh viện công lập, nổi bật với trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa, và là đơn vị y tế đáng tin cậy nhất trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Được thành lập từ năm 2014 sau khi tách khỏi Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ, bệnh viện này đã trở thành điểm đến an tâm cho các bà mẹ và em bé trong cộng đồng.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ không chỉ đạt được nhiều thành tích xuất sắc mà còn được Bộ Y tế đánh giá cao, xếp hạng là một trong 5 bệnh viện trên toàn quốc đáp ứng sự hài lòng của người bệnh ở mức cao nhất. Điều này chứng tỏ cam kết của bệnh viện trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng và an toàn cho cộng đồng.

Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ là điểm đến an tâm cho mẹ và bé ở khu vực Tây Nam Bộ

Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ là điểm đến an tâm cho mẹ và bé ở khu vực Tây Nam Bộ

Giới thiệu dịch vụ Đặt khám chuyên gia của Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ

Với mong muốn mang đến cho các thai phụ những trải nghiệm khám bệnh đẳng cấp và an toàn, Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ đã triển khai dịch vụ Đặt khám chuyên gia. Dịch vụ này mang đến cho các thai phụ những ưu điểm vượt trội như:

  • Chủ động thời gian, giảm thiểu thời gian chờ đợi với tiện ích đặt hẹn trước.
  • Được yêu cầu bác sĩ chuyên gia do khách hàng tin chọn.
  • Thời gian tư vấn kéo dài tối thiểu 30' với quy trình khép kín, khám bệnh đúng giờ, siêu âm và xét nghiệm tại chỗ.
  • Được hướng dẫn tận tình, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.
  • Được bác sĩ chuyên gia tư vấn hướng điều trị sau khi có kết quả.

Bên cạnh đó, phòng khám chuyên gia của Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ là một khu vực riêng biệt, được thiết kế sang trọng, thoải mái và hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi đăng ký khám chữa bệnh ở đây, người dùng sẽ nhận được nhiều đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn.

Phòng khám chuyên gia ở Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ rộng rãi, sang trọng

Phòng khám chuyên gia ở Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ rộng rãi, sang trọng

Livestream "Phòng khám chuyên gia - Điểm đến trong chăm sóc thai kỳ" 

Livestream "Phòng khám chuyên gia - Điểm đến trong chăm sóc thai kỳ" là một sự kiện được Medpro và Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ đồng tổ chức. Medpro, đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ đặt khám nhanh, lấy số thứ tự trực tuyến và tư vấn sức khỏe từ xa tại các cơ sở y tế hàng đầu Việt Nam, hiện nay đã trở thành đối tác đáng tin cậy của Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ cùng hơn 70 cơ sở y tế trên khắp cả nước, bao gồm các bệnh viện danh tiếng như Đại học Y Dược TP.HCM, Chợ Rẫy, Nhi Đồng 1, Nhi Đồng Thành Phố, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh,...

Với ứng dụng Medpro, người bệnh có để đặt khám nhanh và tận hưởng nhiều tiện ích đi kèm tại Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ

Với ứng dụng Medpro, người bệnh có để đặt khám nhanh và tận hưởng nhiều tiện ích

Chăm sóc sức khỏe thai kỳ là một phần quan trọng trong hành trình làm mẹ, và để giới thiệu dịch vụ Đặt khám chuyên gia của Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ, Medpro và bệnh viện sẽ đồng loạt tổ chức buổi livestream chất lượng cao mang đề tài "Phòng khám chuyên gia - Điểm đến trong chăm sóc thai kỳ". Buổi sự kiện sẽ có sự tham gia của Thạc sĩ Bác sĩ Văn Thúy Cầm - Phó trưởng khoa Sanh Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ. Từng được đào tạo chuyên ngành Sản phụ khoa tại Đại học Washington Hoa Kỳ, diễn giả Văn Thúy Cầm hiện là chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, điều trị các bệnh lý Sản phụ khoa, và giảng viên hướng dẫn Yoga bầu.

Medpro và Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ tổ chức buổi livestream về phòng khám chuyên gia

Medpro và Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ tổ chức buổi livestream về phòng khám chuyên gia

Trong buổi livestream, Thạc sĩ Bác sĩ Văn Thúy Cầm sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về dịch vụ Đặt khám chuyên gia, bao gồm:

  • Lợi ích của việc khám thai tại phòng khám chuyên gia.
  • Các gói dịch vụ khám thai tại phòng khám chuyên gia.
  • Quy trình khám thai tại phòng khám chuyên gia.
  • Những lưu ý khi khám thai tại phòng khám chuyên gia.

Buổi livestream sẽ được phát trực tiếp trên fanpage Facebook của Medpro và Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ vào lúc 19h00 ngày 30/11/2023. Các thai phụ quan tâm đến dịch vụ Đặt khám chuyên gia của Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ có thể tham gia buổi livestream để được giải đáp các thắc mắc và nhận được những thông tin hữu ích.

GẶP NGAY BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

Đặt Khám Nhanh Tại Hơn 70 Cơ Sở Y Tế hàng đầu tại Việt Nam

TẢI MEDPRO

Medpro App Store Download Medpro Android Store Download
Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status