logo
Banner News

Tĩnh Mạch An Viên khai trương cơ sở mới tại Nha Trang - Cơ hội điều trị suy giãn tĩnh mạch MIỄN PHÍ

28/10/2023, 06:14
Tĩnh Mạch An Viên khai trương cơ sở mới tại Nha Trang, mang đến cơ hội điều trị suy giãn tĩnh mạch uy tín và chất lượng cho người dân khu vực. Lễ khai trương diễn ra vào ngày 29/10/2023, khách hàng tham dự có cơ hội nhận được giải thưởng và quà tặng hấp dẫn.

Tĩnh Mạch An Viên được biết đến như một trong những phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch uy tín hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh cơ sở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng - ngày 29/10/2023 - Tĩnh Mạch An Viên chính thức khai trương cơ sở mới tại Nha Trang, mang đến cho người dân Nha Trang và các tỉnh lân cận cơ hội tiếp cận các phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch hiện đại.

Quyền lợi của khách hàng tham dự Lễ khai trương Tĩnh Mạch An Viên Nha Trang

Chủ nhật, ngày 29/20/2023, Tĩnh Mạch An Viên sẽ tổ chức Lễ khai trương cơ sở 4 tại Nha Trang, tọa lạc số 16 lô STH39 đường Thích Quảng Đức, Phước Hải. Buỗi lễ sẽ diễn ra từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa cùng ngày. Khi đến tham dự, khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm nhận những giải thưởng sau:

  • 1 Giải: “MAY MẮN” NHẬN NGAY 1 chỉ vàng tài lộc 9999
  • 6 Giải: “SỨC KHỎE VÀNG” MIỄN PHÍ 100% Tiêm xơ tĩnh mạch IVEIN
  • Tặng 160 suất sàng lọc u tuyến giáp tại chuyên khoa tuyến giáp An Hoà
  • Cùng 1600 Phần quà và các ưu đãi hấp dẫn trong tháng.
An Viên khai trương cơ sở thứ 4 tại Nha Trang với nhiều ưu đãi hấp dẫn

An Viên khai trương cơ sở thứ 4 tại Nha Trang với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đặc biệt, 100% khách hàng tham dự Lễ khai trương Tĩnh Mạch An Viên Nha Trang đều nhận được quà tặng:

  • 160 ô che nắng, mưa An Viên
  • 160 đôi tất áp lực khi làm dịch vụ
  • 160 voucher giảm giá 30% cho các dịch vụ.

Ưu đãi khai trương cơ sở 4 của Tĩnh Mạch An Viên

Nhân dịp khai trương cơ sở 4 - Tĩnh Mạch An Viên Nha Trang, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi cực lớn, được áp dụng trên toàn bộ hệ thống phòng khám của An Viên, bao gồm:

  • Điều trị thẩm mỹ tĩnh mạch tay chỉ từ 10 triệu
  • GIẢM THÊM 15 triệu can thiệp Laser nội mạch EVLA
  • GIẢM THÊM 10 triệu khi tiêm xơ tĩnh mạch chân IVEIN.
Tĩnh mạch An Viên tiêm sơ tĩnh mạch

Tĩnh mạch An Viên tiêm sơ tĩnh mạch

Medpro - Đối tác đặt khám nhanh của Tĩnh Mạch An Viên

Medpro là giải pháp tiếp cận y tế thông minh, giúp người dùng đặt khám trực tuyến tại các cơ sở y tế hàng đầu Việt Nam như Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 1-2-3, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Da liễu TP.HCM,... Đồng thời, Medpro còn sở hữu mạng lưới kết nối với các hơn 100 bệnh viện, phòng khám, phòng mạch rộng khắp phủ sóng toàn quốc.

Hiện tại, Medpro đang là đối tác cung cấp dịch vụ đặt khám nhanh tại hệ thống phòng khám Tĩnh Mạch An Viên. Thông qua nền tảng Medpro, người bệnh có thể đặt lịch khám suy giãn tĩnh mạch tại An Viên một cách tiện lợi và nhanh chóng, từ đó giảm thiểu đáng kể thời gian chờ đợi khám.

Medpro hợp tác cùng An Viên cung cấp dịch vụ đặt khám tĩnh mạch

Medpro hợp tác cùng An Viên cung cấp dịch vụ đặt khám nhanh, giúp giảm thiểu thời gian chờ khám cho khách hàng

Hệ thống phòng khám đáng tin cậy của Tĩnh Mạch An Viên

Hệ thống phòng khám chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên đang hoạt động với giấy phép số 3207/HNO - GPHĐ cùng với chứng chỉ hành nghề 0013960/BYT-CCHN.

Với sự kiện khai trương cơ sở thứ 4 tại Nha Trang, Tĩnh Mạch An Viên hiện đang có 4 cơ sở tại Bắc - Trung - Nam của Việt Nam, bao gồm:

Kết luận

Với sự kiện khai trương cơ sở mới tại Nha Trang, Tĩnh Mạch An Viên đã khẳng định vị thế là một trong những hệ thống phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch uy tín hàng đầu Việt Nam. Khách hàng tại Nha Trang và các tỉnh lân cận có thể yên tâm lựa chọn Tĩnh Mạch An Viên để được trải nghiệm các dịch vụ điều trị suy giãn tĩnh mạch chất lượng cao, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và trang thiết bị hiện đại. Để tiết kiệm thời gian chờ khám bệnh, khách hàng có thể đặt khám nhanh thông qua ứng dụng Medpro.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status