logo
Banner News

Top 3 địa chỉ nha khoa uy tín TP.HCM có trên ứng dụng Medpro

31/12/2023, 10:19
Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tp. Hồ Chí Minh? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn top 3 cơ sở khám nha khoa siêu chất lượng trên Medpro.

Hiện nay, nhu cầu khám Nha khoa của người dân ngày càng trở nên đa dạng. Chính vì thế, việc lựa chọn được cơ sở uy tín và chất lượng quả không dễ dàng. Thấu hiểu mong muốn của số đông khách hàng, bài viết sau sẽ tổng hợp thông tin 3 địa chỉ nha khoa uy tín tp. Hồ chí Minh có thể đặt lịch ngay trên nền tảng Medpro. Tìm hiểu ngay!

Việc lựa chọ cơ sở Nha khoa chất lượng sẽ là yếu tố tiên quyết việc khám và điều trị có thành công hay không. Do đó, khách hàng luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn. Dưới dây, Medpro đã tổng hợp các thông tin cần thiết 3 địa chỉ nha khoa uy tín tp.Hồ Chí Minh để bạn có thể tham khảo.

1. Nha khoa New Gate

Mở đầu cho top 3 địa chỉ nha khoa uy tín có mặt trên ứng dụng Medpro là Nha khoa New Gate. Đây được xem là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ về nha khoa thẩm mỹ, là cơ sở chỉnh nha uy tín, chuyên áp dụng kỹ thuật cao trong việc điều trị các trường hợp hô, móm, lệch lạc, sai khớp cắn từ đơn giản cho đến phức tạp. Tính đến nay, nha khoa New Gate đã có 15 năm hoạt động, trải qua nhiều giai đoạn, vẫn không ngừng ngâng cao chất lượng dịch, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, luôn duy trì ngọn lửa trở thành biểu tượng cho hàng triệu nụ cười Việt.

Dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế tại New Gate

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, New Gate duy trì và triển khai các dịch vụ với việc áp dụng kỹ thuật tiên tiến bậc nhất trong lĩnh vực nha khoa, mang đến các dịch vụ tín cậy bao gồm:

+ Răng sứ thẩm mỹ/ cao cấp độc quyền

+ Niềng trong suốt Hi-Align/ Invisalign

+ Niềng răng mắc cài

+ Cấy ghép implant

+ Nhổ răng - Tiểu phẫu

+ Tẩy trắng răng

+ Điều trị nha chu

Mỗi dịch vụ đều có những ưu điểm riêng, được thiết kế phù hợp với tình trạng của khách hàng. Để tìm hiểu thêm chi tiết về các dịch vụ, bạn có thể truy cập Nha khoa tại New Gate để nắm thêm thông tin và đưa ra lựa chọn.

Thăng hạng nụ cười cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Đến với New Gate, khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám bởi các bác sĩ có tay nghề cao, với kinh nghiệm chữa trị nha khoa lâu năm, chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng khó tính nhất.

Tập thể bác sĩ công tác tại nha khoa New Gate là những chuyên gia ưu tú, có thế mạnh nổi bật chuyên về một số khía cạnh riêng. NewGate tự hào có những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vựa Răng - Hàm - Mặt, đem tới sự yên tâm nhất cho các khách hàng. Với hơn 30 bác sĩ, y tá thường trực tại phòng khám, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình dịch vụ chỉnh chu, chuyên nghiệp nhất.

Nha khoa New Gate sở hữu đội ngũ bác sĩ Nha khoa có chuyên môn cao. Nguồn: Nha khoa New Gate

Nha khoa New Gate sở hữu đội ngũ bác sĩ Nha khoa có chuyên môn cao. Nguồn: Nha khoa New Gate

Vững an tâm với trang thiết bị máy móc hiện đại

Không còn phải lo ngại về chất lượng trang thiết bị y tế khi đến với New Gate. Phòng khám luôn chú trọng đẩy mạnh đầu tư máy móc, thiết bị nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Các vật liệu sử dụng như răng sứ, implant, mắc cài đều được nhập khẩu chính hãng từ Áo, Đức, Nhật, Mỹ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Địa chỉ và giờ làm việc Nha khoa New Gate

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 04 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, HCM

Chi nhánh 2: 218 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, HCM

Hotline: 085 522 9911

Giờ làm việc: 08:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7) | 08:00 - 17:00 (Chủ Nhật)

Đặt khám nhanh trên nền tảng Medpro

Để hỗ trợ khách hàng đặt khám tại nha khoa New Gate, quý khách hàng có thể truy cập website Medpro tại https://medpro.vn/nktmng/hinh-thuc-dat-kham hoặc liên hệ tổng đài 1900 2115 để được hỗ trợ tư vấn.

Một số trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại nha khoa New Gate

Trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại nha khoa New Gate. Nguồn: Nha khoa New Gate

Trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại nha khoa New Gate. Nguồn: Nha khoa New Date

Trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại nha khoa New Gate. Nguồn: Nha khoa New Gate

Trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại nha khoa New Gate. Nguồn: Nha khoa New Gate

2. Nha khoa Blossom:

Vốn là thương hiệu đã có chỗ đứng tại xứ sở kim chi, nha khoa Blossom đã và đang chiếm được lòng tin của người dân việt Nam với dịch vụ uy tín hàng đầu. Được dẫn dắt bởi viện trưởng Kim Dong Hyun, Blossom luôn nhen nhóm ý chí kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho người dân Việt Nam với những tinh hoa công nghệ thẩm mỹ nha khoa hiện đại nhất từ Seoul Hàn Quốc.

Dịch vụ nha khoa chuẩn Hàn

Đến với Blossom, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ nha khoa hiện đại với hiệu quả y khoa vượt trội:

Dán sứ Blossom LamiFilm không mài: là kỹ thuật tạo hình dáng răng đẹp chuẩn bằng cách sử dụng một miếng sứ cực mỏng dán lên mặt ngoài của răng mà không cần phải mài răng tự nhiên như các phương pháp dán sứ thông thường khác. Phương pháp này giúp cải thiện răng nhỏ - đóng kẽ răng thưa một cách nhanh chóng.

Niềng răng trong suốt: Áp dụng công nghệ kỹ thuật số và các ưu điểm của khay chỉnh nha trong suốt để sắp xếp vùng răng cửa ngay ngắn, thẳng hàng.

Nha khoa tổng quát:

+ Điều trị hở lợi

+ Mão/ Cầu răng sứ

+ Tẩy răng sứ

+ Trám răng toàn sứ

Kiến tạo nụ cười toàn diện cùng chuyên gia Hàn

Được xây dựng theo cơ cấu điển hình của một Nha khoa Thẩm mỹ hiện đại tiêu chuẩn, mỗi một nhân tố tại Blossom đều trình độ kỹ thuật chuyên môn cao và kinh nghiệm lâm sàng phong phú. Hướng đến giá trị cốt lõi chung, cách vận hành tại Blossom đều xoay quanh nguyên tắc

+ Polite (Lịch sự)

+ Respect (Tôn trọng)

+ Professional (Chuyên nghiệp)

Sở hữu đội ngũ là những chuyên gia, bác sĩ đầy nhiệt huyết và sự tận tâm, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Blossom.

Hệ thống điều trị chuẩn Hàn

Điều hành trực tiếp bởi Viện trưởng Kim Dong Huyn, Blossom được thổi hồn chất Hàn từ quy trình, công nghệ, định hướng chuyên môn đến thiết kế không gian dịch vụ.

Hệ thống điều trị đạt chuẩn và hiệu quả y khoa vượt trội tại Blossom điển hình với:

+ Trung tâm chế tác sứ Nha khoa - Lamifilm: Xây dựng phòng Lab chế tác sứ thẩm mỹ ngay trong tòa nhà với quy trình khép kín từ chế tác đến điều trị, sở hữu trang thiết bị đến vật liệu chế tác sứ đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

+ Trồng răng digital implant và hệ thống vô trùng khuẩn tuyệt đối: Sử dụng vật liệu implant uy tín số 1 tại Đức, được thiết kế riêng cho từng tình trạng của khách hàng, cho ra kết quả chẩn đoán cực kì chính xác nhờ hệ thống X-quang 3D-CT và mang lại hàm răng chắc khỏe, thẩm mỹ cao và bền vững theo thời gian.

+ Không gian đảng cấp, sang trọng và hiện đại: Thiết kế phòng suite cao cấp ALL IN ONE có không gian riêng tư, giúp khách hàng có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng dịch vụ chăm sóc đặc biệt mà không lo bị làm phiền.

Nha khoa Blossom sử dụng trang thiết bị tối tân bậc nhất. Nguồn: Nha khoa Blossom

Nha khoa Blossom sử dụng trang thiết bị tối tân bậc nhất. Nguồn: Nha khoa Blossom

Đặt khám nhanh Nha khoa Blossom trên Medpro

Để trải nghiệm dịch vụ Nha khoa chuẩn Hàn với chất lượng vượt trội, quý khách hàng có thể đặt lịch khám tại Nha Khoa Blossom trên nền tảng đặt khám nhanh Medpro hoặc gọi đến tổng đài 1900 2115 để được hướng dẫn.

Thông tin địa chỉ và giờ làm việc Nha khoa Blossom

Địa chỉ: Tòa nhà Blossom Beauty Medical Center, 119-121 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: 9:00 AM - 7:00 PM (Thứ 2 - Thứ 7)

Đánh giá và nhận xét của khách hàng về nha khoa Blossom

Trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại nha khoa Blossom. Nguồn: Nha khoa Blossom

Trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại nha khoa Blossom. Nguồn: Nha khoa Blossom

Trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại nha khoa Blossom. Nguồn: Nha khoa Blossom

Trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại nha khoa Blossom. Nguồn: Nha khoa Blossom

3. Nha khoa Sohi

Khác biệt với những địa chỉ khám Nha khoa thông thường, Sohi gây ấn tượng mạnh mẽ đến quý khán giả với thế mạnh "Nhổ răng khôn không đau". Đây được xem là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín và chất lượng hàng đầu với kỹ thuật nhổ nổi trội.

Trải nghiệm dịch vụ nhổ răng không sang chấn

Nhổ răng khôn là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, tuy nhiên nếu thực hiện tại các nha khoa kém chất lượng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ. Chính vì vậy, việc lựa chọn một nha khoa uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng.

Sohi là một nha khoa chuyên sâu trong lĩnh vực nhổ răng khôn, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân. Nổi bật trong số đó là kỹ thuật nhổ răng khôn không phẫu thuật cắt nướu - mổ xương, giúp rút ngắn giai đoạn lành vết thương so với tiểu phẫu.

Bên cạnh đó, Sohi dental còn cung cấp các dịch vụ liên quan như: + Phẫu thuật lấy mầm răng khôn / răng khôn

+ Nhổ răng khôn bằng Kĩ thuật Nhổ răng hai thì (CORONECTOMY)

Tất cả các dịch vụ tại Sohi Dental sẽ được thực hiện trực tiếp bởi DR. Quốc Huy, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hành nghề, chuyên thực hiện những ca nhổ răng khôn phức tạp, mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Công nghệ tiên tiến được áp dụng tại Sohi

Tại Sohi, trang thiết bị máy móc được sử dụng đều đảm bảo chất lượng, phục vụ tối đa cho công tác khám chữa bệnh tại đây:

 + Máy siêu âm (Piezotome)

+ PRF (huyết tương giàu tiểu cầu)

Nhờ công nghệ hiện đại và hệ thống máy móc chẩn đoán tiên tiến, dịch vụ nhổ răng khôn tại SOHI DENTAL giúp khách hàng hạn chế tối đa tình trạng đau nhức.

Nha khoa Sohi sử dụng máy móc hiện đại, tiên tiến.  Nguồn: Nha khoa Blossom

Nha khoa Sohi sử dụng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nguồn: Nha khoa Blossom

Thấu hiểu khách hàng trong từng chi tiết

Không chỉ cam kết về chất lượng nhổ răng khôn, nha khoa Sohi còn mang đến sự chuẩn chỉnh về quy trình tiếp đón và chăm sóc khách hàng. Khu vực chờ dành cho bệnh nhân rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái, tận tâm chăm sóc chu đáo xuyên suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Nha khoa Sohi có thiết kết không gian rộng rãi, sạch sẽ. Nguồn: Nha khoa Blossom

Nha khoa Sohi có thiết kết không gian rộng rãi, sạch sẽ. Nguồn: Nha khoa Blossom

Đặt khám nhanh Nha khoa Sohi trên Medpro

Nha khoa Sohi là lựa chọn sáng giá cho những ai đang tìm kiếm cơ sở nhổ răng khôn uy tín, an toàn, không đau. Nếu có nhu cầu sửu dụng dịch vụ, quý khách hàng có thể đặt lịch khám Nha khoa Sohi trên nền tảng website/App Medpro hoặc liên hệ tổng đài đặt lịch 1900 2115.

Thông tin địa chỉ và giờ làm việc tại Nha khoa Sohi

Địa chỉ: Chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, 2 Đ. D4, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: 8h00 đến 20h00 từ Thứ hai đến Chủ nhật

Khách hàng nói gì về dịch vụ tại Nha khoa Sohi

Trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại nha khoa Sohi. Nguồn: Nha khoa Sohi

Trên đây là một số thông tin tổng hợp top 3 địa chỉ nha khoa uy tín trên ứng dụng Medpro. Hi vọng bài viết trên sẽ là nguồn tham khảo hữu ích, giúp bạn bỏ túi thêm nhiều lựa chọn khi có nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ Nha khoa chất lượng.

 

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status