logo
Banner News

Top 5 phòng khám mắt uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

10/07/2023, 05:02 - NGUYEN CAM
Bài viết giới thiệu các phòng khám chuyên khoa Mắt chất lượng tại TP.HCM, giúp bạn đọc có thêm thông tin và đưa ra quyết định khám chữa bệnh chính xác.

Nhiều người phải loay hoay tìm kiếm các phòng khám mắt uy tín tại TPHCM để thăm khám và điều trị. Vốn dĩ các bệnh lý về mắt cần được điều trị sớm nhất nếu không thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng về thị lực. Trong bài viết dưới đây, Medpro sẽ liệt kê top các cơ sở khám mắt đáng tin cậy để bạn đọc có thể tham khảo.

Các cơ sở dưới đây được lựa chọn nhờ có thế mạnh chuyên môn điều trị bệnh lý về mắt hiệu quả, nhận được nhiều sự tin tưởng của người dân trên địa bàn TP. HCM,

1. Trung tâm Mắt công nghệ cao 3P Sài Gòn

Với mục tiêu lấy người bệnh làm trọng tâm, Trung tâm Mắt công nghệ cao 3P Sài Gòn không ngừng nỗ lực trong việc mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh hài lòng cho bệnh nhân. Trung tâm thiết lập quy trình làm việc chuyên nghiệp chuẩn chỉnh, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng điều trị bệnh.

  • Hiện nay, Trung tâm Mắt công nghệ cao 3P Sài Gòn đang có thế mạnh khám chữa bệnh bao gồm:
  • Khám và điều trị dịch kính võng mạc như bong hoặc thoái hóa võng mạc, võng mạc đái tháo đường, thoái hóa hoàng điểm tuổi già, viêm màng bồ đào, viêm nội nhãn, xuất huyết dịch kính.
  • Khám chấn thương: mắt; mi; lệ đạ; dị vật kết giác mạc; dị vật nội nhãn
    Khám, điều trị các bệnh lý về mắt như mắt hột, bệnh thiên đầu thống (glocom)
  • Đo tật khúc xạ, điều trị các rối loạn về mắt như hội chứng khô mắt, rối loạn ở hốc mắt/ tuyến lệ, tăng nhãn áp
  • Các bệnh lý khác về mắt như bong võng mạc, đục thủy tinh thể, rách võng mạc, quặm mi, sa mí mắt, viêm kết mạc,..
  • Thực hiện các thủ thuật như lấy sạn vôi kết mạc, thông lệ đạo 1 mắt, tiêm cạnh nhãn cầu
Trung tâm mắt công nghệ cao 3P Sài Gòn sở hữu đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa. Nguồn: Trang tin tức của trung tâm

Trung tâm mắt công nghệ cao 3P Sài Gòn sở hữu đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa. Nguồn: Trang tin tức của trung tâm

Trực tiếp thăm khám và điều trị sẽ là các bác sĩ nhãn khoa có kinh nghiệm dày dặn, trình độ chuyên môn cao, đã thực hiện nhiều trường hợp có độ khó cao, mang lại hiệu quả điều trị tích cực và nhanh chóng cho người bệnh. Nổi bật trong đội ngũ là Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Tấn Phong - chuyên gia phẫu thuật Nhãn khoa với gần 20 năm kinh nghiệm, từng đảm nhiệm vị trí giám Đốc Bệnh viện Quốc tế Mắt Hoàn Mỹ, Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội. Sóng đôi cùng tập thể bác sĩ giỏi là hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, cho kết quả chính xác nhất.

Lịch làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 | Thời gian: 7h00 - 16h00
Để tiết kiệm thời gian, chủ động lịch trình khám, bạn có thể đăng ký khám tại 3P Sài Gòn trên nền tảng Medpro tại đây: Trung tâm Mắt công nghệ cao 3P Sài Gòn.

2. Trung tâm Mắt quốc tế Phương Đông

Được thành lập và vận hành bởi các chuyên gia Nhãn khoa hàng đầu, đã công tác tại Bệnh viện Mắt TP. HCM, Quốc tế Phương Đông là một trong những địa chỉ khám mắt nổi tiếng được người dân trên địa bàn TPHCM tin cậy.

Thế mạnh chuyên môn của trung tâm tập trung vào các dịch vụ đo, khám và điều trị phẫu thuật theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: 

  • Khám mắt trẻ em và người lớn, chẩn đoán hình ảnh bệnh lý mắt;
  • Khám & tư vấn phẫu thuật Lasik điều trị cận, viễn, loạn thị & lão thị;
  • Phẫu thuật thẩm mỹ và chỉnh hình vùng mắt;
  • Khám, điều trị nội khoa, phẫu thuật Glaucoma (cườm nước);
  • Điều trị nội khoa, laser, tiêm thuốc nội nhãn;
  • Phẫu thuật cắt dịch kính, bệnh võng mạc tiểu đường hoặc các bệnh lý đáy mắt khác;
  • Phẫu thuật Phaco – điều trị bệnh đục thủy tinh thể (cườm khô).

Trung tâm sở hữu hệ thống thiết bị tân tiến trên thế giới như Alcon (Mỹ), Carl Zeiss (Đức), Horiba Medical (Pháp), cùng với sự chủ động của đội ngũ bác sĩ làm chủ những công nghệ điều trị phẫu thuật hiện đại như phẫu thuật Phaco, phẫu thuật Đáy mắt, Glaucoma, Laser,..

  • Lịch làm việc:
    Thứ 2 đến thứ 6 : 7h00 đến 17h00
    Thứ 7 : 7h00 đến 16h00

Đặt khám nhanh trên Medpro: Trung tâm Mắt quốc tế Phương Đông

Nguồn: Trang tin tức của trung tâm

Trung tâm mắt quốc tế Phương Đông sở hữu chất lượng khám chữa bệnh hiệu quả. Nguồn: Trang tin tức của trung tâm

3. Khoa Mắt Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Golden Healthcare

Khoa Mắt thuộc phòng khám Đa khoa Quốc Tế Golden Healthcare là một điểm đến đáng tin cậy, mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh thoải mái, hài lòng nhất cho người bệnh và nhân thân. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, từng được tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước sẽ mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất.

Các dịch vụ mũi nhọn được nhiều người dân tin tưởng tại khoa Mắt của Golden Healthcare như:

  • Khám chuyên sâu và điều trị hiệu quả các bệnh lý về mắt: bệnh đục thủy tinh thể (cườm khô), Glaucoma (cườm nước), bệnh lý đáy mắt như võng mạc, thần kinh nhãn khoa, chảy nước mắt sống.
  • Điều trị hiệu quả các bệnh lý bề mặt giác mạc: như bệnh lý khô mắt, viêm kết mạc cấp tính hoặc mãn tính. 
  • Đo khúc xạ.

Phát triển song song hai yếu tố về năng lực chuyên môn và sử dụng trang thiết bị y tế hiện đại như máy sinh hiển vi thế hệ mới, bằng sự tận tụy với nghề, các bác sĩ chuyên khoa Mắt của Golden Healthcare luôn nỗ lực mang đến kết quả khám chữa bệnh hiệu quả tối ưu người dân.

Lịch làm việc: Thứ 2 đến thứ 7

Giờ làm việc: 7h30 đến 11h30 | 13h00 đến 17h00

Đặt khám chuyên khoa Mắt: Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Golden Healthcare

Golden Healthcare là đầu tư mạnh trang thiết bị khám nhãn khoa. Nguồn: Thông tin phòng khám

Golden Healthcare là đầu tư mạnh trang thiết bị khám nhãn khoa. Nguồn: Thông tin phòng khám

4. Khoa Mắt Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Một trong những điểm đến uy tín để điều trị các bệnh lý về mắt là Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare. Được xây dựng với tiêu chí cung cấp dịch vụ khám mắt chuyên sâu và toàn diện, phòng khám đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất với các phòng khám mắt, phòng khám khúc xạ, phòng đo - cắt kính. Áp dụng quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, luôn tận tâm và niềm nở với người bệnh, Khoa Mắt của Saigon Healthcare được bệnh nhân yêu thích và lựa chọn.

Khoa Mắt được trang bị hệ thống máy móc hiện đại như sinh hiển vi khám mắt, máy đo khúc xạ tự động, máy chụp mạch võng mạc huỳnh quang. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thành thạo kỹ năng sẵn sàng mang đến cho quý bệnh nhân đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu về mắt. Để phục vụ nhu cầu của người dân, Saigon Healthcare là phòng khám mắt ngoài giờ TPHCM hoạt động khám bệnh vào cả buổi tối các ngày trong tuần, cụ thể:

Lịch làm việc:

  • Thứ 2 đến thứ 6: 7:00 - 11:30, 13:00 - 16:30, tối 16:30 - 19:00.
  • Thứ 7: 7:00 - 11:30, 13:00 - 16:30

Tương tự các phòng khám kể trên, người dân có thể đặt lịch khám các bệnh lý về mắt tại Saigon Healthcare trên Medpro vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian, linh hoạt chọn ngày giờ khám, không lo vướng lịch trình.

Đặt khám khoa mắt: Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Trên đây là thông tin các phòng khám mắt tphcm có chất lượng khám bệnh nổi trội, hiện có mặt trên nền tảng Medpro, giúp người bệnh có thể dễ dàng đặt lịch khám trước ở nhà. Với thế mạnh chuyên môn của từng cơ sở, Medpro hy vọng bạn đọc sẽ chọn lựa được phòng khám phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status