logo
Banner News

Trẻ hơn với phương pháp căng chỉ da mặt

13/07/2023, 11:30 - NGUYEN CAM
Giúp chị em trẻ hơn, tự tin hơn bất chấp tuổi tác bằng phương pháp thẩm mỹ căng chỉ da mặt.

Một làn da căng, bóng luôn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên càng về sau này do lão hóa da không còn căng như lúc ban đầu khiến rất nhiều chị em tự tí và không thoải mái. Chính vì vậy, phương pháp căng chỉ ra mặt đã được ra đời giúp hỗ trợ, phục hồi một làn da căng khỏe khiến chị em tự tin hơn bất chấp thời gian. Vậy phương pháp này là phương pháp như thế nào? Hãy cùng bài viết hôm nay tìm hiểu về căng chỉ da mặt bạn nhé!

Phương pháp căng da chỉ mặt là gì?

Căng chỉ da mặt là một trong những phương pháp thẩm mỹ nhưng không có tác động của phẫu thuật, chỉ sử dụng các sợi chỉ đặt ở bên dưới bề mặt da để căng mô. Các sợi chỉ có gai rất nhỏ hoặc hình nón để có thể giữ chặt vào da giúp da trông săn chắc, hạn chế chảy xệ giúp các chị em trẻ hơn, xinh đẹp hơn.

Khi các sợi chỉ hấp thụ, chúng sẽ kích thích tăng trưởng collagen tự nhiên có trong cơ thể làm cho làn da được săn chắc hơn. So với các biện pháp làm căng da mặt thông thường khác thì đây là phương pháp nhanh chóng mà không cần quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Để giúp phương pháp căng chỉ da mặt đạt hiệu quả tốt nhất nhiều bác sĩ còn kết hợp thêm với một vài các biện pháp khác như điều trị tăng collagen,... giúp các collagen sau khi cấu có thể được sử dụng đến 1 năm.

Cùng tìm hiểu những kiến thức cơ bản về căng chỉ da mặt trong thẩm mỹ.

Có nên sử dụng phương pháp căng chỉ da mặt?

Có thể thấy một trong những ưu điểm đầu tiên của căng chỉ da mặt so với những phương pháp căng da khác đó chính là thời gian làm khá nhanh chóng và không cần quá nhiều thời gian hồi phục. Các bệnh nhân sau khi thực hiện quy trình này có thể quay lại sinh hoạt và làm việc một cách bình thường. Bên cạnh đó phương pháp căng chỉ da mặt cũng mang đến rất ít những rủi ro, vô cùng an toàn. Và với việc không xâm lấn phẫu thuật chi phí thực hiện phương pháp vô cùng hợp lí và đáng giá. Vì vậy nếu chị em đang có mong muốn cải thiện chảy xệ da mặt có thể tham khảo và tìm hiểu về căng chỉ da mặt nhé!

Tuy nhiên, bất kì một phương pháp nào cũng đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Căng chỉ da mặt đơn giản chỉ là phương pháp giúp cấy collagen giúp cho làn da săn chắc hơn chính vì vậy thời gian sử dụng không quá dài, rất dễ quay trở lại tình trạng da băn đầu. Nếu bạn là người có một làn da mỏng thì phương pháp này sẽ khiến mặt bạn hiện những sợi chỉ kéo dưới da. Và đây cũng chính là lý do tại sao rất nhiều các chị em phân vân khi sử dụng phương pháp này. Ngoài ra một nhược hi hữu nhất có thể xảy ra trong quá trình phục hồi căng chỉ da mặt đó là có thể sẽ làm tổn thương dây thần kinh và để lại sẹo. Tuy nhiên tác dụng phụ này rất khó có thể xảy ra.

Không có sự động chạm của phẫu thuật nhưng phương pháp vẫn có những nhược điểm nhất định mà bạn nên tìm hiểu

 

Sẽ mất bao lâu để da có thể căng, săn chắc?

Sau khi thực hiện quy trình căng chỉ da mặt tại các đơn vị y tế uy tín, rất có thể bạn sẽ về nhà với một làn da rúm ró, lồi lõm nhưng tình trạng này sẽ được giảm dần và biến mất đi trong vòng 1 tuần. Sau khi hiện tượng này hết, bạn sẽ mất thêm 1 tuần nữa để các vết thâm tím tiêu tan. Và quá trình này sẽ phụ thuộc vào độ phục hồi của làn da bạn. Để hạn chế sưng bạn có thể mát-xa đều đặn để khuôn mặt được thoải mái hơn nhé!

Bạn sẽ thấy kết quả thực sự rõ rệt và đẹp nhất ngay sau 1 hoặc 3 tháng khi các sợi chỉ sẽ hấp thụ dần vào da. Hãy kiên trì và chịu khó một chút chắc chắn kết quả nhận lại sẽ đúng với mong muốn của bạn.

Thời gian sử dụng của phương pháp căng da này còn hạn chế

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về phương pháp căng chỉ da mặt giúp bạn có cái nhìn ban đầu về phương pháp thẩm mỹ này. Tuy nhiên để có thể đưa ra quyết định, bạn cần tham khảo và đến các trung tâm, đơn vị hành nghề uy tín để được các y bác sĩ tư vấn và sử dụng các loại chỉ phù hợp bạn nhé!

Để đặt lịch khám bệnh tại Bệnh viện Da Liễu Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 2115 hoặc đặt trên ứng dụng Medpro


 

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status