logo
Banner News

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men's Health có mặt trên Medpro

30/11/2023, 11:14
Trung tâm sức khỏe Nam giới Men's Health đang phấn đấu không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hứa hẹn sẽ là điểm chăm sóc sức khỏe dành cho Nam giới uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, nhu cầu tư vấn và trị liệu sức khỏe của phái mạnh vẫn đang ngày một tăng lên. Việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phái nam trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi khách hàng đến với Trung tâm sức khỏe Nam giới Men's Health. Thấu hiểu mong muốn của cánh đàn ông, Medpro sẽ cung cấp các thông tin về cơ sở y tế này, tăng sự lựa chọn cho khách hàng.

Khái quát về Men's Health

Được thành lập vào năm 2016, trung tâm mong muốn mang đến các dịch vụ y tế chuyên về Nam khoa đạt chất lượng hàng đầu tại khu vực Tp.HCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Đội ngũ nhân sự tại Men's Health luôn cố gắng để trở thành người bạn đáng tin cậy, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, tiếp thêm năng lượng để phái nam hoàn thiện hạnh phúc gia đình trọng vẹn. Trung tâm cũng cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Men's Health luôn sẵn sàng đồng hành cùng cánh mày râu trong hành trình tân trang sức khỏe

Men's Health luôn sẵn sàng đồng hành cùng cánh mày râu trong hành trình tân trang sức khỏe

Lựa chọn Men's Health - Lựa chọn chăm sóc sức khỏe toàn diện

Với tôn chỉ “Hiểu đúng để sống đúng, sống khỏe”, Men's Health cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Tại đây, khách hàng có nhu cầu sẽ được Tư vấn và khám các bệnh về sinh sản, lây truyền đường tình dục, sức khỏe tiền hôn nhân, sức khỏe sinh sản, bệnh tuyến tiền liệt, sức khỏe ở thanh niên - trung niên - người cao tuổi, cắt bao quy đầu ở trẻ em và người lớn,...Đặc biệt, Trung tâm sức khỏe Nam giới Men's Health còn cung cấp các gói tầm soát giúp kiểm tra tổng quan tình trạng sức khỏe, phát hiện sớm các vấn đề bất thường, các bệnh lý nam giới thường gặp, nhờ đó điều trị bệnh hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Các bác sĩ tại Men's Health luôn tư vấn tận tình, đưa ra hướng điều trị cụ thể

Các bác sĩ tại đây luôn tư vấn tận tình, đưa ra hướng điều trị cụ thể, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí

Men's Health quy tụ nhiều chuyên gia về Nam khoa, Niệu khoa, Nội tiết, Tim mạch, Da liễu và Thẩm mỹ, sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị cho bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ tại đây là những tinh hoa có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình công tác khám chữa bệnh.

Để đạt được mục tiêu chăm sóc khách hàng tốt nhất, Men's Health chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu thế giới, phục vụ tối đa cho công tác khám chữa bệnh của bác sĩ. Đồng thời, đội ngũ bác sĩ cũng luôn cập nhật các phương pháp y học mới, nâng cao chuyên môn nhằm chữa trị các ca bệnh khó, lạ.

Thiết bị và vật tư y tế tại Men's Health luôn đảm bảo về chất lượng,

Thiết bị và vật tư y tế luôn đảm bảo về chất lượng. Nguồn: Trung tâm sức khỏe Nam giới Men's Health

Giá trị nhân văn là kim chỉ nam của Men's Health

Nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng, trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động, chương trình hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh cho những người có hoàn cảnh khó khăn, nguồn thu nhập không ổn định như: học sinh - sinh viên, công nhân,..

Men's Health tổ chức chương trình "Trao yêu thương, nhận điều lành". Nguồn: Trung tâm sức khỏe Nam giới Men's Health

Men's Health tổ chức chương trình "Trao yêu thương, nhận điều lành". Nguồn: TT sức khỏe Nam giới Men's Health

Đặc biệt, Men's Health luôn sát cánh với những người thuộc cộng đồng LGBTIQ+, san sẻ yêu thương với chính sách "sợi dây nhân ái", hỗ trợ các đối tượng khách hàng đến khám và điều trị tại đây.

Men's Health đồng hành cùng cộng đồng LGBTIQ+

Men's Health đồng hành cùng cộng đồng LGBTIQ+. Nguồn: Trung tâm sức khỏe Nam giới Men's Health

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Quận 10 (Trụ sở chính): 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Bảo Lộc - PKĐK Sài Gòn - Bảo Lộc: 30A Trần Quốc Toản, Phường B'Lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Vũng Tàu - PKĐK Y Sài Gòn: 408B Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, BRVT
  • Tân An - PKĐK Sài Gòn - Tân An: 17T (211) Quốc Lộ 1A, Phường 5, TP. Tân An, Long An

Hotline: 0902 353 353

Trung tâm sức khỏe Men's Health sẽ là điểm đến đáng tin cậy của cánh mày râu, xóa tan những âu lo về các vấn đề sức khỏe, góp phần xây dựng hạnh phúc gia đình cho phái nam. Nền tảng kết nối y tế Medpro hỗ trợ đặt lịch khám siêu nhanh siêu gọn tại https://medpro.vn/pkmenhealth.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status