logo
Banner News

Trung tâm xét nghiệm MIC - Nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện

09/11/2023, 02:36
Trung tâm xét nghiệm MIC chuyên cung cấp các dịch vụ xét nghiệm chất lượng, kết quả chính xác, thu hút sự tin tưởng đông đảo khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tìm hiểu ngay!

Xét nghiệm là quy trình đòi hỏi tính nghiêm ngặt và đảm bảo tiêu chuẩn một cách tuyệt đối. Kết quả xét nghiệm có ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề cá nhân của khách hàng, vì vậy dịch vụ này luôn đòi hỏi sự chính xác cao. Trung tâm xét nghiệm MIC sẽ là lựa chọn sáng giá cho các khách hàng có nhu cầu thực hiện các dịch vụ xét nghiệm, với cam kết cho ra kết quả chính xác nhất.

Giới thiệu tổng quan về MIC

Được thành lập vào năm 2021, với sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chủ động, MIC hướng đến mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. MIC hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chủ động trong cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ mới, hiện đại chuẩn y khoa, được hậu thuẫn bởi các đối tác trong nước và ngoài nước. Tại MIC, bệnh nhân vừa là khách hàng, vừa là người thân, các đội ngũ y tế tại đây được ví von như những người bạn tâm giao, chia sẻ và chăm sóc bệnh nhân một cách tận tình, chu đáo.

Trung tâm xét nghiệm MIC là địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo người dân khu vực TP.HCM

Trung tâm xét nghiệm MIC là địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo người dân khu vực TP.HCM

Dịch vụ y tế tại MIC

Là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu, MIC triển khai đa dạng các gói xét nghiệm nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng:

  • Bộ xét nghiệm thiết yếu: bao gồm các gói xét nghiệm dinh dưỡng, mỡ máu, sốt xuất huyết, đánh giá sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ, ung thư, men gan, thận và chẩn đoán tác nhân dị ứng.
  • Lấy mẫu tại nhà: Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, MIC cung cấp dịch vụ lấy mẫu tại nhà siêu tiện lợi. Khách hàng không cần phải xếp hàng, không cần phải chờ đợi, không lo lắng tình trạng lây nhiễm chéo nơi đông người, kết quả được trả trực tuyến.
  • Xét nghiệm tổng quát: Với hơn 22 gói xét nghiệm tổng quát được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng: người cao tuổi, trung niên, trẻ em,...
  • Khám nội tổng quát: Khách hàng sử dụng dịch vụ tại MIC sẽ được cung cấp các gói khảo sát sức khỏe cá nhân và dịch vụ xét nghiệm đi cùng với nhiều ưu đãi, bao gồm đo chỉ số sinh hiệu miễn phí và tư vấn điều trị bởi chuyên gia, bác sĩ vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
  • Bác sĩ gia đình: Đội ngũ y bác sĩ tại MIC sẽ đến tận nhà để theo dõi tình trạng sức khỏe, tư vấn và điều trị bệnh cho các hộ gia đình có nhu cầu.
  • Chẩn đoán hình ảnh: Dịch vụ chẩn đoán hình ảnh như siêu âm và chụp X-quang giúp bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả.
  • Khám sức khỏe doanh nghiệp: Nhằm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cán bộ nhân viên, MIC cung cấp các gói khám sức khỏe chất lượng, nâng cao hiệu quả nguồn nhân lực tại doanh nghiệp.
  • Xét nghiệm gen: MIC phát triển dịch vụ xét nghiệm Gen, giúp phát hiện sớm các bất thường và những rối loạn do di truyền, chẩn đoán nguy cơ gây ung thư, tỷ lệ mắc bệnh mạn tính, bệnh di truyền.

Để đáp ứng nhu cầu xét nghiệm tiện lợi, MIC cung cấp dịch vụ xét nghiệm tại nhà tiện lợi với chi phí vô cùng phải chăng. Truy cập ngay Medpro để đặt lịch khám nhanh chóng trong vài cú click nhé.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại MIC

Nhằm đảm bảo cho công tác tư vấn, xét nghiệm đạt chuẩn Y khoa, MIC chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Nhật, Đức… với mong muốn cung cấp kết quả chính xác, nhanh chóng đến với quý khách hàng.

Để tạo không gian thoải mái, thân thiện cho khách hàng, MIC thiết kế và bố trí nhiều cây xanh, tạo không khí trong lành tại phòng khám. Phòng xét nghiệm tại MIC thiết kế đạt an toàn sinh học cấp II, sạch sẽ, thoáng mát đảm bảo cho kết quả xét nghiệm.

Máy phân tích Sinh hóa tự động – AU480: Công nghệ ủ nước cách ly độc quyền của Beckman Coulter. Nguồn: Trung tâm xét nghiệm MIC

Máy phân tích Sinh hóa tự động – AU480: Công nghệ ủ nước cách ly độc quyền của Beckman Coulter. Nguồn: Trung tâm xét nghiệm MIC

Máy phân tích Đông máu tự động ACL Top 500: Tự động xác nhận kết quả và hiển thị đường cong phản ứng. Nguồn: Trung tâm xét nghiệm MIC

Máy phân tích Đông máu tự động ACL Top 500: Tự động xác nhận kết quả và hiển thị đường cong phản ứng. Nguồn: Trung tâm xét nghiệm MIC

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm - vững chuyên môn tại MIC

MIC sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của khách hàng. Các y bác sĩ tại Trung tâm xét nghiệm Y khoa MIC là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đã và đang công tác tại các bệnh viện uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Bác sĩ CK1 Nguyễn Phương Hòa Bình, nguyên trưởng khoa khám bệnh- Bệnh viện Nhi đồng 2.

Bác sĩ CK1 Nguyễn Phương Hòa Bình, nguyên trưởng khoa khám bệnh- Bệnh viện Nhi đồng 2

Bác Sĩ CK 1 Huỳnh Văn Hà có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Nguồn: TT xét nghiệm MIC

Bác Sĩ CK 1 Huỳnh Văn Hà có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Nguồn: TT xét nghiệm MIC

Lịch khám bệnh và Thông tin liên hệ:

Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 7: 7:30 đến 17:30

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: 385 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, HCM
  • CN1: 53 Đường 12, Khu Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, HCM
  • Hotline: 098 125 2987

Hi vọng những thông tin Medpro đã cung cấp có thể giúp bạn đa dạng hơn trong việc lựa chọn các cơ sở xét nghiệm uy tín. Mọi quy trình đặt lịch xét nghiệm giờ đây được gói gọn trong tích tắc trên nền tảng Medpro - kết nối với hơn 70 cơ sở y tế uy tín trên toàn quốc. Chỉ cần truy cập vào website hoặc sử dụng ứng dụng Medpro, bạn có đặt lịch xét nghiệm tại Trung tâm xét nghiệm MIC.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status