logo
Banner News

Medpro - Đặt khám nhanh, Top 2 ứng dụng y tế được yêu thích hàng đầu VN

29/10/2023, 08:11 - Thanh Lê
Ứng dụng đặt khám nhanh Medpro vừa chính thức lọt top 10 ứng dụng y tế hàng đầu được sử dụng nhiều ở Việt Nam. Cùng tìm hiểu ngay!

Medpro - Ứng Dụng Đặt Khám Nhanh Đạt Top 2 Ứng Dụng Y Tế Phổ Biến tại Việt Nam

Tin vui cho cộng đồng quan tâm chăm sóc sức khỏe! Medpro - ứng dụng đặt khám nhanh, đã chính thức vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những ứng dụng y tế hàng đầu tại Việt Nam. Với vị trí thứ 6 trên CH Play và thứ 2 trên Apple Store, Medpro đang khẳng định vị thế mạnh mẽ của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe di động.

Medpro - Ứng Dụng Đặt Khám Nhanh Đạt Top 2 Ứng Dụng Y Tế Phổ Biến

Để được phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe của bạn và gia đình, tham khảo dịch vụ tư vấn sức khỏe từ xa, gọi Video nói chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên môn. (Xem thêm tại đây)

Tại Sao Nên Lựa Chọn Dịch Vụ của Medpro - Ứng dụng Đặt Khám Nhanh?

Đặt Khám Tiện Lợi và Nhanh Chóng:

Medpro không chỉ là ứng dụng đặt lịch khám, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Bạn có thể dễ dàng đặt lịch và nhận số thứ tự ngay tại nhà mà không cần phải đến bệnh viện. Với các ưu điểm sau:

  • Đặt khám nhanh gọn và tiện lợi, chỉ với vài thao tác đơn giản
  • Lựa chọn đa dạng các bệnh viện, phòng khám uy tín trên toàn quốc
  • Chủ động chọn lịch khám (ngày khám, khung giờ khám, bác sỹ khám)
  • Thanh toán phí khám linh hoạt, an toàn và nhanh chóng
  • Không cần xếp hàng chờ đợi để lấy số tiếp nhận khám bệnh

Mạng Lưới Y Tế Rộng Lớn:

  • Chỉ với vài cú chạm trên Ứng Dụng Medpro, bạn sẽ có lịch hẹn tại các Bệnh Viện hàng đầu Việt Nam như:
  • Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 1-2-3
  • Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Bệnh viện Nhi Đồng 1, Nhi Đồng Thành Phố
  • Bệnh viện Mắt, Da Liễu, Chấn Thương Chỉnh Hình…

Cùng hơn hơn 70 bệnh viện, phòng khám, phòng mạch rộng khắp và phủ sóng toàn quốc. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có sự lựa chọn đa dạng khi chọn bác sĩ và cơ sở y tế, mang đến cho bạn sự linh hoạt và lựa chọn tối ưu. 

Đa Dạng Dịch Vụ Y Tế:

Ngoài việc đặt lịch khám bệnh, Medpro còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như tư vấn khám bệnh từ xa, đặt lịch xét nghiệm, gói khám sức khỏe, và y tế tại nhà. Điều này giúp bạn dễ dàng quản lý sức khỏe một cách toàn diện.

Đánh Dấu Thành Công - Top 10 Ứng Dụng Y Tế Được Ưa Chuộng tại Việt Nam

Việc Medpro lọt vào danh sách top 10 ứng dụng y tế được ưa chuộng nhất là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ phát triển. Medpro cam kết mang đến cho người dùng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, và vị trí cao trong bảng xếp hạng là một phản ánh rõ ràng về sự đánh giá tích cực từ cộng đồng.

Medpro không chỉ là một ứng dụng đặt khám, mà là đối tác đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành và mang đến những giải pháp sức khỏe toàn diện nhất cho cộng đồng. Cùng chúng tôi trên hành trình chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bạn và gia đình!

Medpro trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Medpro. Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, đồng hành cùng sự phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người.

GẶP NGAY BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

Đặt Khám Nhanh tại hơn 70 cơ sở y tế tại Việt Nam

TẢI MEDPRO

Medpro App Store Download Medpro Android Store Download
Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status