logo
Banner News

ƯU ĐÃI 30/4 - 1/5 | MIỄN PHÍ KHÁM TẦM SOÁT TIÊU HOÁ CHO KHÁCH HÀNG MEDPRO TẠI PHÒNG KHÁM DOCTOR CHECK

27/04/2023, 10:11 - Trương Hoàng Nhân
Miễn phí khám tầm soát tiêu hoá cho 50 khách hàng đầu tiên đặt lịch qua ứng dụng Medpro tại phòng khám Doctor Check. Trung tâm Doctor Check là đơn vị chuyên về nội soi tiêu hóa với đội ngũ bác sĩ 100% được đào tạo chuyên sâu về nội soi, đặc biệt là chẩn đoán bệnh lý ống tiêu hoá và tầm soát ung thư sớm của ống tiêu hoá.

ƯU ĐÃI 30/4 - 1/5 | MIỄN PHÍ KHÁM TẦM SOÁT KHÁM TIÊU HÓA CHO 50 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐẶT LỊCH QUA ỨNG DỤNG MEDPRO

Bạn có biết rằng nội soi tiêu hoá là một phương pháp hiệu quả để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý ống tiêu hoá như viêm loét dạ dày, polyp đại tràng, ung thư đại tràng và thực quản? Nội soi tiêu hoá còn giúp tầm soát ung thư sớm của ống tiêu hoá, giảm nguy cơ tử vong và tăng khả năng chữa khỏi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn ngại đi nội soi vì lo sợ đau đớn, tốn kém và mất thời gian.

Tầm soát tiêu hóa - Ứng dụng đặt lịch khám Medpro
Miễn Phí Tầm Soát Tiêu Hóa - Ứng dụng đặt lịch khám Medpro

Để giúp bạn vượt qua những lo lắng đó và chăm sóc sức khỏe tiêu hoá tốt hơn, Trung tâm Doctor Check xin gửi đến bạn một chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Miễn phí khám tầm soát tiêu hoá cho 50 khách hàng đầu tiên đặt lịch qua ứng dụng Medpro tại Trung tâm nội soi và chuẩn đoán bệnh lý tiêu hóa Doctor Check. Đây là cơ hội hiếm có để bạn được kiểm tra sức khỏe tiêu hoá một cách toàn diện, an toàn và tiết kiệm.

GIỚI THIỆU TRUNG TÂM NỘI SOI VÀ CHUẨN ĐOÁN BỆNH LÝ TIÊU HÓA DOCTOR CHECK

Trung tâm nội soi và chuẩn đoán bệnh lý tiêu hóa Doctor Check là một cơ sở y tế chuyên nghiệp và hiện đại, được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ nội soi tiêu hóa chất lượng cao cho người dân. Trung tâm được trang bị các thiết bị nội soi tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng phát hiện và chẩn đoán chính xác các bệnh lý tiêu hóa như viêm loét dạ dày, ung thư dạ dày, polyp ruột, viêm gan, xơ gan, ung thư gan, sỏi mật, ung thư mật... 

Ngoài ra, trung tâm còn có đội ngũ bác sĩ và y tá giàu kinh nghiệm và tận tâm, 100% được đào tạo chuyên sâu về nội soi, đặc biệt là chẩn đoán bệnh lý ống tiêu hoá và tầm soát ung thư sớm của đường tiêu hoá, luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bệnh nhân một cách tốt nhất, . Trung tâm nội soi và chuẩn đoán bệnh lý tiêu hóa Doctor Check cam kết mang đến cho bệnh nhân sự an toàn, thoải mái và tin cậy khi thực hiện các thủ thuật nội soi. Bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn chi tiết trước, trong và sau khi nội soi. Bạn cũng sẽ nhận được kết quả nội soi nhanh chóng và chính xác. Hãy tải ứng dụng Medpro để được tư vấn và đặt lịch khám nhanh chóng và thuận tiện.

Để nhận ưu đãi miễn phí khám tầm soát tiêu hoá, bạn chỉ cần tải ứng dụng Medpro trên điện thoại thông minh của bạn và đăng ký lịch hẹn với phòng khám Doctor Check. Số lượng khách hàng được miễn phí khám là có hạn, nên bạn hãy nhanh tay đặt lịch ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội này. Hãy cùng Trung tâm Doctor Check và Medpro chăm sóc sức khỏe tiêu hoá của bạn và của gia đình bạn nhé!

Hãy tải ngay ứng dụng MEDPRO để trải nghiệm sự nhanh chóng và tiện lợi:

1. Truy cập website: https://medpro.vn/ 
2. Tải ứng dụng: https://medpro.vn/s/fb_dl 
3. Zalo: https://zalo.me/medpro 
4. Tổng đài hỗ trợ đặt lịch: 1900 2115 
Tìm kiếm từ khoá "Medpro" trên App Store (IOS) và Google Play (Android)

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro