logo
Banner News

Khám tổng quát Bệnh viện Hồng Ngọc cơ bản đến chuyên sâu

20/12/2023, 02:00
Tham khảo chi tiết các gói khám tổng quát Bệnh viện Hồng Ngọc, để kiểm tra sức khoẻ toàn diện giúp phát hiện sớm các vấn đề và chăm sóc sữc khoẻ hiệu quả.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc nổi bật là cơ sở y tế chăm sóc sức khoẻ toàn diện, đa dạng từ cơ bản đến chuyên sâu. Bài viết này, Medpro sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dịch vụ và các gói khám sức khoẻ tổng quát Bệnh viện Hồng Ngọc. Xem ngay!

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc - điểm đến y tế chất lượng cao

Khái quát chung

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập từ năm 2003, đánh dấu sự xuất hiện của mô hình bệnh viện tư nhân tại Việt Nam. Với tầm nhìn tiên phong, bệnh viện nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín trong lĩnh vực y tế chất lượng cao tại khu vực miền Bắc.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là cơ sở y tế tư nhân hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Nguồn: Internet

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là cơ sở y tế tư nhân hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Nguồn: Internet

Dịch vụ y tế tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Tính đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sở hữu gần 500 giường bệnh, 25 khoa phòng và đội ngũ y tế gồm 200 bác sĩ, 430 y tá, điều dưỡng và kỹ thuật viên. Mỗi thành viên trong đội ngũ đều hướng tới việc đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng của cộng đồng.

  • Chất lượng khám chữa bệnh tuân thủ Quốc Tế: Bệnh viện cam kết duy trì chất lượng khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại: Được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, trang thiết bị và máy móc y tế tại bệnh viện đều đạt chuẩn cao, giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Các bác sĩ tại Bệnh Viện Hồng Ngọc đều có thâm niên công tác tại các bệnh viện lớn, đảm bảo mang lại sự an tâm cho bệnh nhân.
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sử dụng trang thiết bị y tế hiện đại. Nguồn: Internet

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sử dụng trang thiết bị y tế hiện đại. Nguồn: Internet

Hệ thống cơ sở y tế đa dạng và tiện lợi

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc không chỉ có trụ sở chính mà còn mở rộng hệ thống với nhiều phòng khám vệ tinh và bệnh viện mới, nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám ngày càng tăng cao. Các điểm đến y tế của bệnh viện bao gồm:

  1. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc: Số 55 Yên Ninh, P. Trúc Bạch, Q. Ba Đình, Hà Nội.
  2. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh: Số 8 Châu Văn Liêm, P. Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  3. Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Keangnam: Khu B1 và Tầng 10, Keangnam Landmark 72, P. Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  4. Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Savico: Tầng 3, tòa B, Savico Mega mall, 07- 09 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội.
  5. Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc – Nguyễn Tuân: Tầng 1-NO2-TNL PLAZA GOLDSEASON, 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  6. Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc – Tố Hữu: Tầng 1 – HPC Landmark 105, Tố Hữu, La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.
  7. Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tây Hồ: Tầng 1, 2 & 3 – Kosmo Tây Hồ, 161 Xuân La, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Các gói khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Bệnh viện Hồng Ngọc cung cấp một loạt các gói khám sức khỏe tổng quát nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, giúp phát hiện sớm và điều trị hiệu quả các bệnh lý. Các gói khám bao gồm từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu, mang lại sự lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng.

1. Khám sức khoẻ cơ bản:

Sử dụng dịch vụ khám tổng quát tại Đa khoa Hồng Ngọc, khách hàng được trải nghiệm quá trình kiểm tra sức khỏe một cách toàn diện bao gồm các bước cơ bản như:

  • Khám lâm sàng
  • Khám chuyên khoa Nội, Mắt, Răng hàm mặt, Sản phụ khoa.
  • Tầm soát thể trạng: BMI, tỉ lệ mỡ, sức kéo, cơ bắp.
  • Nội soi tai mũi họng.
  • Điện tâm đồ.
  • Chụp X quang phổi.
  • Siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp.
  • Xét nghiệm máu, chức năng gan-thận, nước tiểu.
  • Tùy vào các loại dịch vụ, khách hàng sẽ được kiểm tra chi tiết hơn về tầm soát ung thư, test nhanh HIV, siêu tâm tim, đo xơ vữa động mạch vành,…

2. Khám phát hiện bệnh lý

Các gói này sẽ cung cấp thêm các xét nghiệm và kiểm tra chi tiết hơn, như khám sàng lọc tiết niệu - sỏi, phát hiện sớm bệnh lý tim mạch, tiểu đường và các bệnh lý khác. Các gói này giúp đánh giá sâu hơn về các nguy cơ sức khỏe và đưa ra các giải pháp điều trị.

3. Khám sức khoẻ chuyên sâu

Gồm các tầm soát toàn diện như nội soi tiêu hóa, tầm soát đột quỵ, khám sức khỏe tiền hôn nhân và khám tổng quát nhi. Ngoài ra, còn có các gói tầm soát ung thư phụ khoa, tầm soát ung thư từng bộ phận và các dịch vụ khám hậu COVID nhằm đánh giá toàn diện và chuyên sâu tình trạng sức khỏe của bạn.

Dịch vụ xét nghiệm tại Đa khoa Hồng Ngọc. Nguồn: Internet

Dịch vụ xét nghiệm tại Đa khoa Hồng Ngọc. Nguồn: Internet

Cách đặt lịch hẹn trước trên Medpro

Medpro khuyến kích bạn nên tham khảo thông tin và đặt lịch gói khám trước khi đến cơ sở y tế. Hướng dẫn chi tiết dưới đây!

Bước 1: Truy cập website/ ứng dụng Medpro

Cách 1: Truy cập truy cập website Medpro: https://medpro.vn

Cách 2: Tìm kiếm từ khóa "Medpro - Đặt lịch khám bệnh" trên App Store hoặc CH Play.

Bước 2: Đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập

Bước 3: Tìm kiếm Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc và lựa chọn sơ cở

Bước 4: Chọn gói khám và bấm xem "chi tiết"

Bước 5: Tạo hồ sơ/ chọn hồ sơ bệnh nhân

Bước 6: Kiểm tra và xác nhận thông tin đặt khám

Với dịch vụ khám khám tổng quát tại Đa khoa Hồng Ngọc, quý khách hàng vừa có thể chủ động bảo vệ sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình một cách toàn diện vừa tiết kiệm được chi phí tối đa.

Nhanh tay đặt lịch khám sức khỏe tổng quát tại Đa Khoa thông qua Medpro ngay hôm nay, để bắt đầu hành trình chăm sóc sức khoẻ!

Đây là thông tin về khám sức khoẻ tổng quát tại bệnh viện Hồng Ngọc, Medpro hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status