logo
Banner News

Bác sĩ Đạt Hoàng - Chuyên gia kiến tạo nụ cười hoàn mỹ

31/12/2023, 10:19
Bác sĩ Đạt Hoàng - người sáng lập nha khoa New Gate, là chuyên gia lừng danh trong giới Nha khoa, đã thăm khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân. Tìm hiểu ngay!

Là cái tên không mấy xa lạ trong giới nha khoa, bác sĩ Đạt Hoàng - người sáng lập nha khoa New Gate, người đã gắn bó với thiên chỉ mang nụ cười hoàn mỹ đến cho mọi người, đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến nhiều hơn nữa dịch vụ chất lượng nha khoa đến với mọi nhà. Trong bài viết dưới đây, Medpro sẽ khái quát một số thông tin về bác sĩ Đạt Hoàng, cùng tìm hiểu nhé.

Nhu cầu thẩm mỹ chiếm ưu thế quan trọng trong đời sống xã hội, tạo ra nhiều cơ hội. Việc sở hữu một nụ cười hoàn mỹ là mong ước của nhiều người, góp phần tăng thêm sự tự tin, duyên dáng trong giao tiếp. Chính vì thế, việc tìm đến các phòng khám Nha khoa cũng ngày một cao.

Lựa chọn phòng khám uy tín phải lựa chọn trên nhiều tiêu chí, và nhân tố con người luôn chiếm phần quan trọng. Bác sĩ Đạt Hoàng - chuyên gia về lĩnh vực nha khoa sẽ là điểm tựa đáng tin dành cho những ai có nhu cầu về thẩm mỹ.

Bệ phóng về chuyên môn

Xuất thân từ đại học Y Thái Bình, đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Việt Pháp - Úc Châu và tham gia tu nghiệp tại đại học Harvard Hoa Kỳ, Dr. Đạt Hoàng đã gây tiếng vang lớn về khả năng chuyên môn trong lĩnh vực Nha khoa.

Nỗ lực không ngừng nghỉ, bác sĩ Đạt Hoàng đã nghiên cứu, hợp tác với nhiều cộng sự trong ngành là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa trong và ngoài nước, tích lũy nhiều kinh nghiệm. Cho đến nay, bác đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực cấy ghép implant, đồng thời, trở thành người đứng đầu của Trung tâm Đào tạo & Giảng dạy Pita Dent – Địa chỉ đào tạo chuyên sâu các Kỹ thuật Nha khoa dành riêng cho các Bác sĩ trên toàn quốc.

Nung nấu ước mơ mang nụ cười rạng rỡ đến với mọi người, Dr. Đạt Hoàng đã sáng lập Phòng khám Nha khoa New Gate, dưới sự phối hợp ăn ý và hiệu quả cùng các cộng sự là những chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa, gầy dựng nên New Gate với chất lượng y khoa hàng đầu. Song song với đó, bác sĩ Đạt Hoàng còn là cố vấn chuyên môn cho nhiều nha khoa trên khắp cả nước bởi độ uy tín và bề dày kinh nghiệm mà mình đạt được.

Bác sĩ Đạt Hoàng là người sáng lập Nha khoa New Gate. Nguồn: Nha khoa New Gate

Bác sĩ Đạt Hoàng là người sáng lập Nha khoa New Gate. Nguồn: Nha khoa New Gate

Chuyên gia trồng Implant hàng đầu

Implant được biết đến là mộ trong những kỹ thuật phức tạp nhất trong Nha khoa, chính vì thể độ chắc tay và chuyên môn của bác sĩ đóng vai trò quan trọng. Dr. Đạt Hoàng đã kinh qua các trường hợp trồng răng implant có độ khó cao, đã thực hiện thành công hơn 3000 ca Cấy Ghép Implant và hơn 4000 ca Răng Sứ Thẩm Mỹ cho khách hàng trong và ngoài nước.

Tuổi nghề luôn đi liền với kinh nghiệm, Bác sĩ Đạt Hoàng có thể xử lý tốt hầu hết những trường hợp khó trong quá trình trồng răng Implant: Tiêu xương nghiêm trọng, can thiệp nâng xoang, bệnh nhân mắc các bệnh lý tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch,.. tưởng chừng như không thể trồng răng Implant khi đi thăm khám tại các nha khoa khác.

Bác sĩ Đạt Hoàng đã có 12 năm kinh nghiệm trồng răng implant. Nguồn: Nha khoa New Gate

Bác sĩ Đạt Hoàng đã có 12 năm kinh nghiệm trồng răng implant. Nguồn: Nha khoa New Gate

Người truyền lửa đầy nhiệt huyết tại Nha khoa New Gate

Nha khoa New Gate là đứa con tinh thần được bác sĩ Đạt Hoàng nuôi dưỡng và phát triển. Tại New Gate, bên cạnh việc được biết đến là người tỉ mỉ, cẩn thận, chỉnh chu trong công việc, bác sĩ Đạt Hoàng còn là người thầy truyển lửa đến các cộng sự, nhân viên tại phòng khám.

Xem thêm: Review dịch vụ phòng khám Nha khoa New Gate

Những kiến thức quý báu của bác luôn được truyền đạt với sự chân thành, lan tỏa những giá trị & tri thức hữu ích quý báu đến với những người đàn em, người đồng nghiệp. Bác sĩ Đạt giảng dạy trực tiếp lâm sàng hand-on thực chiến cho các bác sĩ về kỹ thuật cấy ghép Implant, thẩm mỹ và phục hình răng sứ với mong muốn truyền đạt kinh nghiệm và kiến thức của mình, giúp các bác sĩ tránh được tối đa sai sót trong quá trình chẩn đoán và điều trị cho khách hàng. Bác sĩ chia sẻ: "Mỗi khách hàng khi đã đặt niềm tin vào mình, từng bước nhỏ đều cẩn trọng chỉnh chu để cho nụ cười được kiến tạo được hoàn hảo nhất, giúp khách hàng tự tin trong cuộc sống hơn."

Bác sĩ Đạt Hoàng là người truyền lửa nhiệt huyết tại New Gate. Nguồn: Nha khoa New Gate

Bác sĩ Đạt Hoàng là người truyền lửa nhiệt huyết tại New Gate. Nguồn: Nha khoa New Gate

Thông tin đặt khám

Hiện nay, bác sĩ Đạt Hoàng đang công tác tại Phòng khám Nha khoa New Gate.

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 04 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, HCM

Chi nhánh 2: 218 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, HCM

Giờ làm việc: 08:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7) | 08:00 - 17:00 (Chủ Nhật)

Để tư vấn và điều trị cùng bác sĩ Đạt Hoàng, quý khách hàng có thể đặt lịch khám trên ứng dụng Medpro - Đặt khám nhanh, nền tảng y tế số công nghệ hàng đầu, đã kết nối với hơn 100 cơ sở y tế trên cả nước thông qua:

Đặt khám tại website:

Đặt khám Phòng khám Nha khoa New Gate Quận 1

Đặt khám Phòng khám Nha khoa New Gate Tân Phú

Liên hệ tổng đài đặt khám nhanh 1900 2115 để được hỗ trợ đặt lịch

Trên đây là thông tin về bác sĩ Đạt Hoàng - người sáng lập Nha khoa New Gate. Hy vọng nguồn thông tin trên sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm sự lựa chọn tin cậy nếu có nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ về Nha khoa.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status