logo
Banner News

Review dịch vụ phòng khám Nha khoa New Gate

31/12/2023, 10:19
Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Nha khoa New Gate: chuyên khoa thế mạnh, địa chỉ và thời gian làm việc, chất lượng dịch vụ, thông tin đặt lịch khám nhanh.

Nha khoa Newgate là hiện đang là cái tên được nhiều người săn đón trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ tại khu vực tp. Hồ Chí Minh. Tuy vậy, nhiều người vẫn băn khoăn liệu đây có phải là cơ sở đạt chuẩn về dịch vụ. Trong bài viết này, Medpro sẽ mang đến những thông tin xoay quanh việc trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Newgate, hi vọng có thể giúp bạn tham khảo.

Đôi nét về Nha khoa New Gate

Khái quát chung

Nha khoa Newgate đã trải qua 15 năm đi vào hoạt động, hiện đang là một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Sở hữu đội ngũ hơn 30 bác sĩ và y tá thường trực tại phòng khám, New Gate đã thực hiện thành công cho hơn 4500 khách hàng với nhiều trường hợp khó.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị

Để mang đến trải nghiệm dịch hài lòng cho khách hàng, nha khoa New Gate đã chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở khang trang, thiết kế phòng chờ theo hơi hướng hiện đại và sang trọng, tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi khi đặt chân đến New Gate.

Trang thiết bị là một trong những yếu tố tiên quyết góp phần tạo nên chất lượng dịch vụ. Không gian điều trị luôn được phòng khám hoàn thiện theo quy trình khắt khe nhất, đẩy mạnh trong công tác lắp đặt hệ thống máy móc tối tân nhất nhằm phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị. Một số thiết bị y tế hiện đại New Gate đang sở hữu như:

+ Máy chụp X-Quang 2D/ 3D

+ Máy chụp CT chẩn đoán hình ảnh không gian 3 chiều

+ Ứng dụng công nghệ 3D Clincheck trong việc mô phỏng quá trình niềng răng trong suốt

+ Máy quét mẫu hàm hỗ trợ chỉnh nha và Cấy ghép Implant

+ Quy trình khử trùng tia cực tím khép kín, phòng phẫu thuật

Cơ sở vật chất tại Nha khoa New Gate. Nguồn: New Gate Dental

Cơ sở vật chất tại Nha khoa New Gate. Nguồn: New Gate Dental

Thông tin về địa chỉ và giờ làm việc của bệnh viện:

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 04 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, HCM

Chi nhánh 2: 218 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, HCM

Hotline: 085 522 9911

Giờ làm việc: 08:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7) | 08:00 - 17:00 (Chủ Nhật)

Trải nghiệm dịch vụ Nha khoa New Gate

Các dịch vụ nổi bật

New Gate được biết đến là cơ sở có chất lượng nha khoa chuẩn quốc tế, với đa dạng các loại dịch vụ, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Một số dịch vụ nổi bật tại phòng khám được khách hàng ưa chuộng và trải nghiệm nhiều bao gồm:

+ Răng sứ cao cấp độc quyền: Nha khoa New Gate sử dụng răng sứ Laminate (răng sứ Veneer) nhằm che đi khuyết điểm của răng, tái tạo lại hình thể, thẩm mỹ và khả năng ăn nhai cho răng, có khả năng chịu lực lớn, cứng chắc, đảm bảo tốt khả năng ăn nhai với nhiều loại thực phẩm khác nhau như răng thật.

+ Niềng trong suốt Hi-Align: Để điểu chỉnh nha an toàn, niềng Hi-Align là phương pháp hiện đại nhất, có thể điều chỉnh răng về đúng vị trí mà không cần sử dụng thanh sắt và mắc cài cố định, sử dụng nhiều khay niềng được thiết kế riêng biệt cho từng cá nhân. Vì tính chất linh hoạt và hiệu quả cao, New Gate có các liệu trình có thể áp dụng với nhiều đối tượng khác nhau từ người lớn đến trẻ em.

+ Niềng răng mắc cài: đây là dịch vụ được nhiều khách hàng chọn lựa, bao gồm niềng bằng mắc cài kim loại - phương pháp niềng răng truyền thống và thông dụng nhất và niềng bằng mắc cài sứ - kỹ thuật chỉnh nha hiện đại, bằng cách sử dụng các mắc cài được chế tạo từ sứ cao cấp và hệ thống dây cung, khí cụ để tạo lực kéo.

Hình ảnh trước và sau khi tháo niềng răng mắc cài tại Nha khoa Newgate. Nguồn: Fanpage phòng khám

Hình ảnh trước và sau khi tháo niềng răng mắc cài tại Nha khoa Newgate. Nguồn: Fanpage phòng khám

+ Niền răng trong suốt Invisalign: phương pháp chỉnh nha sử dụng bộ khay niềng trong suốt được thiết kế riêng cho từng bệnh nhân. Khay niềng được làm từ vật liệu nhựa dẻo, có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh. Khi đeo khay niềng, lực kéo nhẹ nhàng sẽ tác động lên răng, giúp răng di chuyển dần về đúng vị trí mong muốn.

+ Cấy ghép implant: Phương pháp trồng răng giả hiện đại nhất hiện nay, giúp thay thế chân răng thật bị mất bằng trụ Implant được làm từ titanium không gỉ. Trụ Implant sẽ được các bác sĩ cấy trực tiếp vào xương hàm, sau một thời gian tích hợp với xương, nha sĩ sẽ phục hình răng sứ trên trụ Implant, khôi phục chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ như răng thật.

+ Nhổ răng - Tiểu phẫu: Được áp dụng trong những trường hợp răng khôn (răng số 8) mọc lệch gây đau đớn, ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng và gây ra những bệnh lý không đáng có, trường hợp này cần được điều trị sớm để tránh những biến chứng về sau.

+ Tẩy trắng răng: Phương pháp sử dụng chất oxy hóa và năng lượng ánh sáng để loại bỏ các vết ố vàng trên răng. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin hơn trong giao tiếp.

+ Điều trị nha chu: bao gồm điều trị khẩn cấp bằng thuốc kháng sinh và chống viêm; điều trị viêm nha chu không phẫu thuật: Các bác sĩ sẽ chăm sóc, bôi thuốc kháng viêm vào vùng nướu kết hợp với cạo vôi răng, vệ sinh răng miệng sạch sẽ, kiểm tra tổng thể tình trạng răng, nhổ bỏ những răng không thể giữ được; điều trị viêm nha chu phẫu thuật.

Đội ngũ bác sĩ ưu tú

Không chỉ ghi điểm bởi dịch vụ đa dạng, cơ sở vật chất chất lượng, New Gate còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ ưu tú và nổi tiếng trong lĩnh vực Nha khoa. Một số gương mặt thương hiệu làm nên tên tuổi của New Gate như:

Bác sĩ Đạt Hoàng - hiện đang công tác ở chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt, bệnh viện Việt Pháp - Úc Châu. Bác sĩ đã từng tu nghiệp tại Harvard với thế mạnh về răng sứ thẩm mỹ và cấy ghép Implant, đã thực hiện thành công hơn 3000 ca Cấy Ghép Implant và hơn 4000 ca Răng Sứ Thẩm Mỹ. Bác sĩ Đạt Hoàng cũng là giảng viên đứng đầu của Trung tâm Đào tạo & Giảng dạy Pita Dent – Địa chỉ đào tạo chuyên sâu các Kỹ thuật Nha khoa dành riêng cho các Bác sĩ trên toàn quốc.

Bác sĩ Đạt Hoàng tại Nha khoa New Gate. Nguồn: New Gate Dental

Bác sĩ Đạt Hoàng tại Nha khoa New Gate. Nguồn: New Gate Dental

Bác sĩ Trần Dũng - hiện đang là trưởng khoa Chỉnh nha tại phòng khám Nha khoa New Gate. Với kinh nghiệm thực hiện thành công hàng trăm trường hợp chỉnh nha mắc cài và khay trong suốt, bác sĩ đã nhận được sự tin yêu và quý mến của đông đảo bệnh nhân trên khắp cả nước.

Bác sĩ Đạt Hoàng tại Nha khoa New Gate. Nguồn: New Gate Dental

Bác sĩ Đạt Hoàng tại Nha khoa New Gate. Nguồn: New Gate Dental

Để trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa New Gate, quý khách hàng có thể đặt lịch khám vô cùng tiện lợi trên nền tảng Medpro - ứng dụng đặt khám nhanh tại hơn 100 Cơ Sở Y Tế hàng đầu Việt Nam, thông qua website: https://medpro.vn/nktmng hoặc liên hệ tổng đài 1900 2115 để được tư vấn chi tiết.

Đánh giá và nhận xét từ khách hàng về chất lượng dịch vụ y tế

Một số thông tin đánh giá và đánh giá từ phía khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa New Gate sẽ mang đến góc nhìn khách quan hơn cho người dân.

Medpro sẽ tổng hợp một số đánh giá dưới đây:

+ Về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế: Hầu hết khách hàng đánh cơ sở vật chất tại New Gate hiện đại, sạch sẽ, đảm bảo quy chuẩn y tế.

+ Về chất lượng dịch vụ nha khoa: Nguồn răng sứ nhập khẩu chính hãng. Đảm bảo chất lượng ổn định và hiệu quả lâu bền khi sử dụng. Đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ và chăm sóc khách hàng tốt.

+ Về thăm khám và điều trị Nha khoa: Đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm. Tư vấn kỹ càng và có liệu trình chi tiết cho từng khách hàng.

Tuy nhiên, các ý kiến đánh giá đến từ cảm nhận chủ quan của khách hàng. Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm nhận xét từ các nguồn khác để cân nhắc đưa ra quyết định.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status