logo
Banner News

5 Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ uy tín hàng đầu ở TPHCM

26/06/2024, 01:53 - Mộc Thanh
Chi tiết về 5 bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ uy tín được nhiều người tin tưởng tại TPHCM, gồm thông tin, đội ngũ bác sĩ, chất lượng dịch vụ, chi phí,...

Nhu cầu thẩm mỹ đang tăng cao, kéo theo sự ra đời của nhiều viện thẩm mỹ, phòng khám thẩm mỹ. Việc lựa chọn một bệnh viện uy tín và chất lượng là yếu tố quan trọng để đảm bảo kết quả thẩm mỹ an toàn và hiệu quả. Bài viết này, Medpro sẽ tổng hợp và cung cấp thông tin chi tiết về 5 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại TPHCM, giúp bạn có cái nhìn toàn diện và lựa chọn được địa chỉ phù hợp.

1. Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM - Khoa tạo hình thẩm mỹ

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam với nhiều chuyên khoa đa dạng, trong đó có khoa tạo hình thẩm mỹ được phần đông người bệnh đánh giá cao về chất lượng và chuyên môn bác sĩ. Số lượng khám và thực hiện thủ thuật tại khoa đã vượt con số 200.000, minh chứng cho sự tin tưởng của mọi người đối với dịch vụ của bệnh viện.

Thế mạnh chuyên môn và đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ khoa thẩm mỹ Bệnh viện Đại học Y Dược không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn giàu kinh nghiệm, tích cực tiếp cận và ứng dụng thành tựu y học thế giới.

Đồng hành với sự phát triển của Bệnh viện, Khoa Tạo hình – Thẩm mỹ không ngừng phấn đấu đẩy mạnh các kỹ thuật mũi nhọn như vi phẫu thuật, tạo hình, điều trị vết thương, thẩm mỹ nội khoa, chăm sóc da và nghiên cứu lâm sàng chuyên sâu, đồng thời phát triển các mối quan hệ trong và ngoài nước thông qua trao đổi học viên và tổ chức các hội nghị chuyên ngành.

Đội ngũ bác sĩ tại khoa thẩm mỹ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Đội ngũ bác sĩ tại khoa thẩm mỹ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Cơ sở vật chất Khoa Tạo hình – Thẩm mỹ

Bệnh viện chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại như:

+ Phòng mổ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế

+ Phòng thủ thuật, tiểu phẫu đặt tại ngay khoa

+ Trang thiết bị hỗ trợ tiên tiến như máy dò mạch máu siêu âm, máy điện di Ion, máy YAG – Laser 1064 và 532; IPL, Laser Fractional CO2, RF, Ultrasound, đèn chiếu ánh sáng trị mụn,…

Các phẫu thuật và thủ thuật tại Khoa tạo hình thẩm mỹ

+ Phẫu thuật tái tạo các khiếm khuyết đầu, mặt, cổ và tứ chi như sứt môi, hở hàm ếch, dị tật vùng mặt, dị tật bàn tay, cắt bỏ các u.

+ Điều trị loét do tì đè, loét do mạch máu, vết thương và vết loét mạn tính.

+ Điều trị các loại sẹo như sẹo xấu, sẹo lồi, sẹo co rút và sẹo bỏng.

+ Tái tạo các vùng mất mô cơ thể bằng cách sử dụng các vạt da, cơ, xương có cuống hoặc vi phẫu thuật tự do.

+ Đặc biệt chú trọng đến tái tạo vú sau điều trị ung thư.

+ Nâng và thu nhỏ ngực.

+ Tạo hình mũi với các phương pháp như mũi cấu trúc, S-line, sụn tự thân.

+ Thẩm mỹ mắt bao gồm bấm mí, tạo mắt hai mí, mở rộng góc mắt, căng da mặt toàn phần hoặc từng phần, và điều trị liệt mặt.

+ Hút và lấy mỡ thừa ở các vùng bụng, đùi, hông, và tay.

+ Các thủ thuật ít xâm lấn như trẻ hóa da, chống nhăn, xóa nhăn không cần phẫu thuật (sử dụng Botulinum Toxin A, filler), chăm sóc da, điều trị mụn và nám.

Chi phí khám thẩm mỹ tại bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Hiện tại, bạn có thể đặt lịch khám tại Tạo hình Thẩm mỹ và Thẩm mỹ Da tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM thông qua ứng dụng Medpro hoặc gọi đến tổng đài 1900 2115 để được hỗ trợ. Ứng dụng cho phép bạn chủ động chọn ngày, giờ, và bác sĩ mong muốn.

  • Giá khám Tạo hình Thẩm mỹ: 150.000đ
  • Giá khám Thẩm mỹ Da: 150.000đ

Lưu ý đây là chi phí khám và tư vấn, chưa bao gồm các chi phí khác.

Đặt lịch Tạo hình thẩm mỹ

Đặt lịch Thẩm mỹ da

2. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp tại Việt Nam, với 3 Bệnh viện và 10 Viện thẩm mỹ phân bố trên 11 tỉnh thành cả Bắc - Trung - Nam. Kangnam quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ cao, được đào tạo bài bản và tích lũy nhiều năm kinh nghiệm.

Các chuyên khoa thẩm mỹ chuyên sâu

Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với 5 chuyên khoa thẩm mỹ chuyên sâu:

Chuyên khoa Thẩm mỹ Khuôn mặt: Chuyên tạo hình khu vực mắt, như cắt mí, nâng cung chân mày, xóa cơ cau mày, nâng mũi Hàn Quốc, thu nhỏ cánh mũi, chỉnh xương mũi, phục mũi hỏng

Chuyên khoa Chỉnh hình Hàm mặt: Chỉnh hình hàm hô/móm 3D, thu gọn góc hàm, độn cằm tự thân 3D, hạ gò má 3D, phẫu thuật cười hở lợi,...

Chuyên khoa Tạo hình Vóc dáng: Các dịch vụ tạo hình vóc dáng như vòng 1 và vòng 3,...

Viện trẻ hóa và Điều trị da: Chuyên trẻ hóa da bằng các phương pháp như căng chỉ X-Line Bio Young, tiêm trẻ hóa Profhilo, điều trị nám, tàn nhang, sẹo lõm, sẹo lồi, mụn.

Nha khoa Thẩm mỹ: Tẩy trắng răng, Niềng răng, Bọc răng sứ, Cấy ghép implant, Đánh bóng răng

Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam cũng tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện và chương trình “Hành trình Lột xác", “Beauty Up" cùng quỹ “Ước mơ cuộc đời", mang đến sự thay đổi chân dung và mở lối ước mơ cho rất nhiều trường hợp đặc biệt. Kangnam cũng cam kết cải thiện cả ngoại hình và tâm hồn, lan tỏa vẻ đẹp đến mọi người một cách toàn diện.

Thế mạnh là chuyên khoa chỉnh hình hàm mặt

Thế mạnh là chuyên khoa chỉnh hình hàm mặt

Đội ngũ bác sĩ tại Kangnam

Bệnh viện Kangnam quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, từ 10 đến 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tu nghiệp chuyên sâu tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ luôn tuân thủ thực hiện quy trình y khoa tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Ngoài ra, Các bác sĩ của Kangnam cũng là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), thường xuyên cập nhật và áp dụng những phương pháp làm đẹp mới nhất từ các chuyên gia quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại

Hệ thống thẩm mỹ Kangnam với cơ sở vật chất sang trọng và trang thiết bị hiện đại từ Hoa Kỳ, Thụy Điển và Hàn Quốc. Các thiết bị như Máy Vectra XT 3D, CT Cone Beam, 3D Face Design và máy in 3D mới nhất đảm bảo quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp và chính xác. Phòng phẫu thuật được chuẩn bị với tiêu chuẩn vô khuẩn cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa cho từng khách hàng.

Bạn có thể đặt lịch tư vấn gói tạo hình thẩm mỹ tại bệnh viện Kangnam (chi nhánh: 666 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh) trên ứng dụng Medpro, tại đây bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết và giá cả các dịch vụ.

Đặt lịch tư vấn tại BV Thẩm mỹ kangnam Sài Gòn

3. Bệnh viện Da Liễu TPHCM - Khoa thẩm mỹ da và tạo hình thẩm mỹ

Bệnh viện Da Liễu TPHCM là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với sự chuyên sâu trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, bệnh viện không ngừng cải tiến và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị và chăm sóc sức khỏe da. Khoa thẩm mỹ Bệnh viện Da Liễu Trung Ương cung cấp đa dạng các dịch vụ từ chăm sóc da, điều trị bệnh da liễu, đến các phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Đội ngũ bác sĩ Đơn vị phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ BV Da Liễu TPHCM

Đội ngũ bác sĩ Đơn vị phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ BV Da Liễu TPHCM

Chuyên khoa thẩm mỹ da

Khoa thẩm mỹ da của Bệnh viện Da Liễu TPHCM nổi tiếng với các dịch vụ thẩm mỹ da như trị mụn, trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da và điều trị các vấn đề về da khác. Bệnh viện sử dụng các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất như laser, công nghệ RF, và PRP.

Đơn vị phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ

Đơn vị được trang bị các thiết bị hiện đại và tuân thủ quy trình phẫu thuật cũng như hậu phẫu nghiêm ngặt, mang đến dịch vụ thẩm mỹ an toàn và đảm bảo. Nếu bạn đang tìm kiếm bệnh viện thẩm mỹ chuyên về mắt, thì đừng bỏ qua cơ sở y tế này. Các phẫu thuật và thủ thuật tại bệnh viện:

- Tạo hình vùng mắt:

+ Mí trên: Nhấn mí, bấm mí tạo nếp mí đôi, lấy da thừa, lấy mỡ thừa, mở rộng góc mắt trong và ngoài, treo cung mày trực tiếp, lấy da thừa qua đường dưới cung mày, thu ngắn cơ nâng mi.

+ Mí dưới: Lấy da thừa, treo da mi dưới, lấy mỡ thừa, di dời mỡ.

- Tạo hình vùng mũi: Kiểu tạo hình mũi; Vật liệu tạo hình mũi; Hình dáng sóng mũi; Thu gọn nền mũi, cánh mũi, đầu mũi, nâng chân cánh mũi; Mài gồ, chỉnh hình vách ngăn.

- Cằm lẹm: Filler, cấy mỡ tự thân; Độn cằm; Trượt xương hàm.

- Phẫu thuật nâng ngực - Tạo hình ngực: Đặt túi ngực; Thu gọn quầng vú - núm vú; Treo vú sa trễ; Thu gọn vú phì đại; Điều trị núm vú tụt vào trong.

- Phẫu thuật nâng mông.

- Hút mỡ - Tạo hình thành bụng.

- Phẫu thuật căng da: Dùng chỉ để căng da mặt; Căng da thái dương; Căng da trán - treo cung mày; Căng da toàn phần; Căng da cổ.

Để tiết kiệm thời gian và chủ động chọn được ngày giờ, bạn nên đặt khám trước thông qua ứng dụng Medpro hay gọi đến tổng đài 1900 2115. Ngoài ra, bạn có thể đặt khám trực tiếp và thanh toán phí khám online ngay dưới đây!

Khám và tư vấn thẩm mỹ da

Khám và tư vấn tạo hình thẩm mỹ

4. Bệnh viện Chợ Rẫy - Khoa thẩm mỹ

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những cơ sở y tế lớn và uy tín bậc nhất tại Việt Nam, được biết đến với các dịch vụ y tế đa khoa và các chuyên khoa chất lượng cao. Trải qua nhiều năm phát triển, Bệnh viện Chợ Rẫy đã xây dựng được uy tín vững chắc trong lòng mọi người.

Khoa Tạo hình thẩm mỹ bệnh viện Chợ Rẫy

Được thành lập từ năm 2006, khoa Tạo hình thẩm mỹ bệnh viện Chợ Rẫy chuyên thực hiện các kỹ thuật chuyên về tạo hình thẩm mỹ như:

  • Phẫu thuật nâng ngực
  • Phẫu thuật tạo hình bụng
  • Tạo hình mí đôi mắt.
  • Tạo hình, chỉnh sửa các dị tật bẩm sinh của người bệnh

Bên cạnh đó, khoa còn tiếp nhận tạo hình điều trị cho các bệnh lý như ung thư vùng đầu - mặt - cổ, ung thư ngực. Khoa cũng thường xuyên tiếp nhận các ca biến chứng do thẩm mỹ và đội ngũ bác sĩ tại đây đều là chuyên gia nhiều năm kinh nhiệm và thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp.

Đội ngũ bác sĩ khoa Tạo hình thẩm mỹ bệnh viện Chợ Rẫy

Đội ngũ bác sĩ khoa Tạo hình thẩm mỹ bệnh viện Chợ Rẫy

Bảng giá thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, tại Khoa Tạo hình thẩm mỹ của Bệnh viện, bệnh nhân cần được thăm khám và đánh giá cụ thể tình trạng trước khi nhận tư vấn về chi phí phẫu thuật hay điều trị. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ sẽ xác định danh mục thuốc và dụng cụ y khoa cần thiết cho thủ thuật, từ đó mới có thể đưa ra tổng chi phí điều trị.

Đặt lịch hẹn

  • Cách 1: Hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện qua số điện thoại: 0932686114
  • Cách 2: Đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

Khoa Tạo hình Thẩm mỹ của BV Chợ Rẫy chỉ có duy nhất 1 cơ sở và nằm tại Lầu 7 – Tòa nhà Trung tâm Ung bướu nằm trong khuôn viên Bệnh viện.

5. Bệnh viện Trưng Vương - Khoa Bỏng, Tạo hình Thẩm mỹ

Khoa Bỏng - Tạo hình thẩm mỹ của Bệnh viện Trưng Vương được thành lập vào tháng 3 năm 2012, dưới sự dẫn dắt của Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Trịnh Quốc Khanh. Trước đó, từ cuối năm 1997 đến đầu năm 1998, Bệnh viện Trưng Vương đã thành lập 2 đơn vị điều trị là Đơn vị Phẫu thuật Thẩm mỹ thuộc Khoa Liên Chuyên Khoa và Đơn vị Điều trị Bỏng thuộc Khoa Ngoại 2, đặt nền móng cho sự phát triển của khoa. Năm 2006, Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ được chính thức thành lập, đảm nhận tất cả các dịch vụ về thẩm mỹ. Tháng 9/2009, Khoa Chấn thương chỉnh hình - Bỏng được tách ra từ Khoa Ngoại 2, chuyên điều trị bỏng, di chứng bỏng, di chứng chấn thương và các phẫu thuật tạo hình dị tật bẩm sinh.

Thế mạnh chuyên môn và bác sĩ

Đến nay, Khoa Bỏng - Tạo hình thẩm mỹ của Bệnh viện Trưng Vương có đội ngũ gồm 20 nhân viên, trong đó có 1 Phó giáo sư, 2 Thạc sĩ, 1 Thạc sĩ - Bác sĩ chuyên khoa 2, 1 Bác sĩ chuyên khoa 1, 4 Bác sĩ, 8 Điều dưỡng và 2 Hộ lý. Khoa được trang bị 35 giường bệnh nội trú, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu điều trị và chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân.

Khoa Bỏng - Tạo hình Thẩm mỹ nổi bật với các kỹ thuật chuyên sâu trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, bao gồm các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực, căng da bụng, hút mỡ bụng, và nhiều thủ thuật thẩm mỹ nội khoa khác. Khoa cũng điều trị các bệnh lý bỏng và dị tật bẩm sinh, đảm bảo quy trình phẫu thuật và hậu phẫu nghiêm ngặt, an toàn cho khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ tại khoa bỏng - Tạo hình thẩm mỹ BV Trưng Vương

Đội ngũ y bác sĩ tại khoa bỏng - Tạo hình thẩm mỹ BV Trưng Vương

Các phẫu thuật và thủ thuật tại Khoa Bỏng - Tạo hình Thẩm mỹ

- Điều trị bỏng và di chứng bỏng:

+ Bỏng mọi cấp độ

+ Các tổn thương da và mô mềm như loét do tiểu đường, loét do tì đè, loét do bệnh lý mạch máu, vết thương chậm lành.

+ Các phẫu thuật tạo hình dị tật bẩm sinh

- Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ:

+ Tạo hình vùng mắt: Nhấn mí, bấm mí, cắt da thừa, mở rộng góc mắt, treo cung mày, thu gọn cơ nâng mi, v.v.

+ Tạo hình vùng mũi: Nâng mũi, chỉnh hình vách ngăn, thu gọn cánh mũi, đầu mũi, cắt xương mũi.

+ Cằm lẹm: Filler, cấy mỡ tự thân, độn cằm, trượt xương hàm.

+ Phẫu thuật nâng ngực: Đặt túi ngực, thu gọn quầng vú, treo vú sa trễ, thu gọn vú phì đại, điều trị núm vú tụt vào trong.

+ Phẫu thuật nâng mông.

+ Hút mỡ - Tạo hình thành bụng.

+ Phẫu thuật căng da: Căng da mặt, căng da thái dương, căng da trán, căng da cổ.

Kết luận

Việc lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ yếu tố quan trọng đảm bảo kết quả thẩm mỹ an toàn và hiệu quả. Vì thực tế, rủ ro của các ca thẩm mỹ thường xuất phát từ khâu gây mê, gây tê và yếu tố tay nghề chuyên môn của bác sĩ và quy trình thực hiện tại bệnh viện. Để đảm bảo an toàn và đạt kết quả tốt, bạn nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín, được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Với thông tin chi tiết về 5 bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TPHCM, Medpro hy vọng bạn có thể lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu.

Tài liệu tham khảo: 

1. Khoa Tạo hình - Thẩm mỹ BV ĐH Y Dược TPHCM: https://taohinhthammyyd.com/

2. Khoa Tạo hình thẩm mỹ BV Da Liễu TPHCM: https://www.bvdl.org.vn/d-10071.6.26/tham-my-noi-va-ngoai-khoa/don-vi-phau-thuat-tao-hinh-tham-my-co-nhung-dich-vu-gi.html

3. Website chính thức của Bệnh viện thẩm mỹ kangnam

4. Khoa Tạo hình thẩm mỹ BV Chợ Rẫy: http://choray.vn/

5. Khoa bỏng - Tạo hình thẩm mỹ BV Trưng Vương: https://bvtrungvuong.vn/gioi-thieu/khoi-lam-sang/khoa-bong---tao-hinh-tham-m

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status