logo
Banner News

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn chăm sóc sức khỏe tin cậy

16/10/2023, 04:28
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là một trong những bệnh viện tư nhân uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên khám và điều trị các bệnh lý về cột sống, thần kinh và cơ xương khớp. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện mang đến cho người bệnh trải nghiệm khám chữa bệnh chất lượng cao.

Tọa lạc tại khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là điểm đến đáng tin cậy cho những người cần điều trị các bệnh lý liên quan đến cột sống, thần kinh và cơ xương khớp. Với vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng và diện tích sử dụng lên đến 18.000 m², bệnh viện này không chỉ có trang thiết bị y tế hiện đại mà còn có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm.

Đôi nét về bệnh viện

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là bệnh viện tư nhân được thành lập vào năm 2018, tọa lạc tại huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện có quy mô 300 giường bệnh, được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân khu vực phía Nam thành phố.

Hình ảnh Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Hình ảnh Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn tự hào với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, từ máy Cộng hưởng từ 1.5 Tesla, các máy chụp cắt lớp vi tính MSCT 64 đến các máy siêu âm màu, 3D, 4D và X quang kỹ thuật số. 

Đặc biệt, bệnh viện còn được trang bị máy O-Arm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, thiết bị đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao độ chính xác trong phẫu thuật cột sống. Hệ thống này cùng với định vị phẫu thuật 3 chiều Navigation giúp giảm thiểu thời gian phẫu thuật và tối ưu hóa quá trình hồi phục của bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại

Đội Ngũ Y Bác Sĩ Chuyên Nghiệp Tại Bệnh Viện Đa Khoa Nam Sài Gòn

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tính chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản trong lẫn ngoài nước. Bên cạnh đó, bệnh viện còn thường xuyên mời các chuyên gia đầu ngành đến hội chẩn, phẫu thuật cho bệnh nhân. Một số bác sĩ nổi bật tại bệnh viện như:

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn, các bác sĩ không chỉ là những chuyên gia y tế mà còn là những người đồng hành, luôn lắng nghe và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình điều trị của bệnh nhân.

Các Phương Pháp Điều Trị Tiên Tiến

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh, bao gồm:

  • Khám và điều trị nội khoa: Tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, gan mật, thận tiết niệu, nội tiết,...
  • Khám và điều trị ngoại khoa: Chấn thương chỉnh hình, thần kinh, cột sống, ung bướu,...
  • Khám và điều trị nha khoa
  • Khám và điều trị sản phụ khoa
  • Khám và điều trị nhi khoa
  • Khám và điều trị thẩm mỹ.

Bệnh viện không chỉ chú trọng đến việc chẩn đoán chính xác mà còn áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến như sử dụng sóng siêu âm trong phẫu thuật, nhằm giảm đau và hạn chế tổn thương mô lân cận. Các phẫu thuật thay khớp gối và khớp háng tại đây được thực hiện với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng và không cần dùng các dụng cụ hỗ trợ lâu dài.

Nếu bạn hoặc người thân của bạn đang gặp vấn đề về cột sống, thần kinh hoặc cơ xương khớp, đừng chần chừ nữa. Đặt lịch khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn ngay hôm nay để được tư vấn và điều trị bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế. Để quá trình đặt khánh trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, bạn có thể đặt lịch khám thông qua Medpro - đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp các giải pháp y tế thông minh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn cũng như hơn 30 bệnh viện và 50 cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam.

Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu với hệ thống O-arm kết hợp định vị hình ảnh 3 chiều Navigation

Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu với hệ thống O-arm kết hợp định vị hình ảnh 3 chiều Navigation

Chi Phí Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn hoạt động dưới mô hình quốc tế và là một bệnh viện đa khoa tư nhân. Do đó, chi phí dịch vụ tại đây cao hơn so với các cơ sở y tế tư nhân khác ở Thành phố Hồ Chí Minh, với giá khám mỗi lần là 300.000 VND. 

Bên cạnh đó, bệnh viện cung cấp các gói khám sức khỏe tổng quát cho người đi làm và khám sức khỏe nâng cao, với mức giá từ 870.000 VND đến 5.410.000 VND.

Chi phí cao này đồng nghĩa với việc trải nghiệm dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế và quy trình thăm khám chuyên nghiệp. Mặc dù phải trả chi phí cao, nhưng việc này hoàn toàn xứng đáng với chất lượng dịch vụ mà người bệnh sẽ nhận được khi đến khám tại đây. Để biết thông tin chi tiết về chi phí khám chữa bệnh và các dịch vụ khác tại bệnh viện, bạn có thể tìm hiểu thêm tại trang web bệnh viện.

Bệnh viện mang đến trải nghiệm dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế và quy trình thăm khám chuyên nghiệp

Bệnh viện mang đến trải nghiệm dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế và quy trình thăm khám chuyên nghiệp

Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn được đánh giá là một trong những bệnh viện tư nhân uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, mang đến cho người bệnh trải nghiệm khám chữa bệnh chất lượng cao.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Bệnh viện còn được xây dựng và đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng. Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn còn có chất lượng khám chữa bệnh cao, được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nhân viên y tế tận tâm, chu đáo.

Mặc dù chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn có thể cao hơn so với các bệnh viện công lập, nhưng bệnh viện này cung cấp các gói dịch vụ và giải pháp tài chính linh hoạt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bệnh nhân. Bạn có thể lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn tổ chức chương trình trung thu cho bệnh nhi

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn tổ chức chương trình trung thu cho bệnh nhi

Trải Nghiệm Thực Tế Của Người Bệnh

Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài Gòn không chỉ nổi tiếng với các phương pháp điều trị chấn thương chỉnh hình tiên tiến mà còn với sự thành công của các trường hợp phẫu thuật phức tạp. Cùng điểm qua ba trường hợp đã được nêu lên bởi Báo Thanh Niên trong bài viết 'Địa chỉ thay khớp háng uy tín tại TP.HCM' gần đây:

Anh D.B.P (43 tuổi, ở Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh) bị hoại tử xương đùi cả hai bên, thoái hóa khớp háng nặng đã được chỉ định phẫu thuật thay khớp toàn phần lần lượt cho từng bên. Ca phẫu thuật thay khớp háng bên trái của anh đã diễn ra thành công vào ngày 20/03/2023. Sau hai tháng phẫu thuật, sức khỏe của anh đã ổn định, giảm đau nhiều, chức năng vận động hồi phục nên đã quay trở lại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn để phẫu thuật thay khớp háng toàn phần bên còn lại.

Ông Đ.V.T (60 tuổi, Đồng Nai) bị hoại tử chỏm xương đùi bên phải kèm theo bệnh lý nền tăng huyết áp. Các bác sĩ Chấn thương chỉnh hình đã hội chẩn cùng Khoa gây mê hồi sức để đảm bảo an toàn khi phẫu thuật cho người bệnh cao tuổi, có bệnh lý nền tăng huyết áp không được điều trị ổn định. Ca phẫu thuật đã thành công và giúp ông T. cải thiện đáng kể, không còn đau như trước và có thể đi lại như bình thường.

Ông H.H.N. (66 tuổi, An Giang) bị hoại tử chỏm xương đùi gần 2 năm với việc đi lại vô cùng khó khăn. Cơn phẫu thuật của ông khá phức tạp khi kèm theo nhiều bệnh lý nền nguy hiểm như tăng huyết áp, hẹp động mạch vành, suy tim, hở van tim, viêm phổi tắc nghẽn mãn tính và thể trạng già yếu. Tuy nhiên, ông cũng đã được phẫu thuật thay khớp háng phải toàn phần thành công.

Các trường hợp phẫu thuật thành công tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Các trường hợp phẫu thuật thành công tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Bằng những trường hợp thành công này, Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài Gòn ngày càng chứng minh được sự uy tín và chất lượng trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình. Bệnh nhân không chỉ nhận được sự chăm sóc tận tâm mà còn trở lại cuộc sống bình thường một cách an toàn và hiệu quả.

Nhìn chung, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn không chỉ là nơi chữa bệnh mà còn là nơi bạn có thể tìm thấy sự tin cậy, an toàn và chất lượng. Đội ngũ y bác sĩ xuất sắc, cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, đem lại trải nghiệm chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho mỗi bệnh nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín để khám và chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Hãy đặt lịch khám ngay hôm nay để trải nghiệm chất lượng dịch vụ y tế đỉnh cao từ các chuyên gia hàng đầu.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

Gợi Ý Cơ Sở Y Tế Uy Tín

Tham khảo danh sách các bệnh viện và phòng khám dưới đây, nổi bật với khám và điều trị các vấn đề sức khỏe bạn đang gặp phải. Đặt lịch hẹn trước để tiết kiệm thời gian và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Quốc tế City - CIH

Bệnh viện Quốc tế City - CIH

Số 3, Đường 17A, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Quốc tế Minh Anh

Bệnh viện Quốc tế Minh Anh

36 Đường số 1B, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn

Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn

63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức

Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức

241 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status